4 chiến lược marketing phòng khám sản phụ khoa thu hút khách hàng quan tâm

Để xây dựng chiến lược marketing phòng khám sản phụ khoa hoàn hảo, trước hết chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ về thị trường cũng như nhu cầu của đối tượng khách hàng tiềm năng. Việc hoạch định chiến lược marketing cần phải có những hoạt động đi trước như quảng cáo, tối ưu dịch vụ giữ chân khách hàng, quan hệ công chúng tốt để thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả.

Dưới đây là 4 chiến lược marketing phòng khám sản phụ khoa mang lại hiệu quả thu hút khách hàng tốt mà Digi Medical chia sẻ tới bạn đọc.

Có thể bạn muốn biết:

Quy trình thành lập phòng khám sản phụ khoa

4 chiến dịch quảng cáo phòng khám thu hút khách hàng cho phòng khám sản phụ khoa

Chiến lược thu hút bệnh nhân cho phòng khám đơn giản, hiệu quả

Chiến lược marketing phòng khám sản phụ khoa qua phát tờ rơi, voucher

Phát tờ rơi hoặc voucher khuyến mãi về dịch vụ tại phòng khám là một trong những chiến lược marketing phòng khám sản phụ khoa mang lại hiệu quả cao mà phần lớn các phòng khám thường thực hiện. Chiến lược này không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng đồng thời còn xây dựng hình ảnh thương hiệu quen thuộc cho phòng khám trong mắt khách hàng.

Tất nhiên, khi phát tờ rơi hay Voucher khuyến mãi, phòng khám cần thiết kế hình ảnh và nội dung tờ rơi tập trung trọng tâm vào các gói dịch vụ tại phòng khám. Nội dung bên trong tờ rơi cũng cần thể hiện trọng điểm nhu cầu của khách hàng hoặc tình trạng sức khỏe mà người bệnh đang gặp phải.

4 chiến lược marketing phòng khám sản phụ khoa thu hút khách hàng quan tâm

Với phương thức quảng cáo này, phòng khám cần chú ý chọn vị trí thuận lợi để phát tờ rơi nhằm thu hút sự chú ý của nhiều người hơn. Các khu vực như trung tâm thương mại, ngã tư đường tại khu vực gần với phòng khám chính là chiến lược khá hiệu quả.

Đây là chiến lược marketing phòng khám sản phụ khoa có thể thu hút sự chú ý của khách hàng cũng như tạo ấn tượng với người xem về hình ảnh của phòng khám. Nếu nội dung trong tờ rơi hữu ích còn có thể hấp dẫn sự chú ý của khách hàng, thu hút được khách hàng tiềm năng tới thăm khám phụ khoa tại phòng khám.

Chiến lược marketing phòng khám sản phụ khoa qua quảng cáo trên taxi, xe bus

Quảng cáo phòng khám trên xe bus, taxi cũng là chiến lược marketing phòng khám sản phụ khoa mang lại hiệu quả truyền thông khá tốt. Đây là phương thức quảng cáo phù hợp với các phòng khám có quy mô vừa và lớn, vị trí nằm tại thành phố có mật độ dân cư đông đảo bởi phương thức quảng cáo này có độ phủ rất lớn và đi kèm với nguồn chi phí bỏ ra cũng lớn.

Với chiến dịch quảng cáo này, phòng khám của bạn cần thiết kế những baner quảng bá các gói dịch vụ thăm khám phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản để in trên thân xe taxi hoặc xe bus. Những nơi mà các tuyến xe đi qua sẽ truyền tải được hình ảnh thương hiệu phòng khám tới đông đảo cộng đồng dân cư trong khu vực nhanh chóng. Chiến lược marketing này có độ phủ rất cao, độ lan tỏa cũng lớn và có tác dụng tạo dựng thương hiệu uy tín cho phòng khám cực tốt, gia tăng sự tin tưởng của người dân về thương hiệu phòng khám dù chưa từng sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

4 chiến lược marketing phòng khám sản phụ khoa thu hút khách hàng quan tâm

Ngoài ra, phòng khám cũng có thể dựng các mẩu TVC để quảng cáo trên ti vi. Chiến lược này tương tự với việc quảng cáo trên xe bus hoặc taxi, có độ phủ sóng lớn và tạo dựng tên tuổi thương hiệu uy tín cho phòng khám. Tuy nhiên đây cũng là chiến lược marketing có chi phí bỏ ra khá lớn, phù hợp với những hệ thống phòng khám vừa và lớn.

Làm video quảng cáo cho phòng khám sản phụ khoa

Một trong những chiến lược marketing phòng khám sản phụ khoa khác mà chúng ta có thể áp dụng chính là làm các video quảng cáo cho phòng khám. Những video có nội dung tập trung hướng dẫn về các gói dịch vụ thăm khám phụ khoa tại phòng khám, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe sinh sản, tư vấn phòng ngừa các bệnh phụ khoa, tư vấn phương pháp điều trị bệnh phụ khoa,… đều là những video có nội dung hữu ích có thể thu hút sự chú ý của khách hàng.

Phòng khám có thể xây dựng những video có nội dung hữu ích với đối tượng khách hàng tiềm năng để quảng cáo qua facebook, tiktok hoặc youtube. Đây là chiến lược truyền thông rất tốt cho phòng khám sản phụ khoa, nhất là khi số lượng người dùng tập trung vào xem các video ngày càn lớn.

Nhiều dẫn chứng hiện nay cũng cho thấy, khoảng 75% số lượng người dùng mạng xã hội đều quan tâm tới các video hơn là các bài viết. Trong khi đó lượng người xem trên youtube cũng đang ngày càng tăng cao. Vì vậy việc quảng bá phòng khám qua các video chính là chiến lược marketing phòng khám sản phụ khoa mang lại hiệu quả rất tốt.

Nội dung được xây dựng trong video càng chuyên nghiệp, đánh đúng tâm trạng và nhu cầu của khách hàng, thể hiện rõ được tình trạng sức khỏe khách hàng cùng với tư vấn khách hàng hợp lý sẽ thu hút lượng khách hàng tiềm năng tốt cho phòng khám. Đây cũng là chiến dịch marketing giúp phòng khám sản phụ khoa vừa thu hút khách hàng tiềm năng, vừa xây dựng thương hiệu uy tín trong cộng đồng.

Chạy quảng cáo dịch vụ khám sản phụ khoa trên fanpage

Triển khai các nội dung quảng cáo dịch vụ khám sản phụ khoa để chạy quảng cáo trên fanpage phòng khám chính là chiến lược marketing phòng khám sản phụ khoa mang lại hiệu quả truyền thông cao. Truyền thông quảng cáo phòng khám trên fanpage sẽ giúp bạn đưa thông tin phòng khám tới khách hàng nhanh chóng và tiện lợi.

4 chiến lược marketing phòng khám sản phụ khoa thu hút khách hàng quan tâm

Đặc biệt khi facebook là nơi có lượng người dùng khổng lồ, độ tuổi người dùng dao động từ 14-65 tuổi. Đây là độ tuổi của phần lớn khách hàng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản, nhu cầu thăm khám sản phụ khoa. Tuy nhiên để thiết lập quảng cáo trên nền tảng này sẽ không đơn giản với những người mới bắt đầu, hoặc những người chưa có kinh nghiệm chạy quảng cáo. Vì vậy để xây dựng chiến lược marketing cho phòng khám sản phụ khoa qua chạy quảng cáo trên fanpage, phòng khám của bạn nên tìm tới một đơn vị phòng marketing thuê ngoài để đảm bảo hiệu quả truyền thông đạt đúng như mong đợi.

Để được tư vấn kỹ hơn về các giải pháp marketing phòng khám sản phụ khoa, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế giúp các phòng khám, bệnh viện tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

GIẢI PHÁP TƯ VẤN VẬN HÀNH VÀ MARKETING Y TẾ TẠI DIGI MEDICAL CÓ:

1. Tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu và digital marketing cho phòng khám, hướng tới sự phát triển bền vững

2. Triển khai truyền thông quảng cáo đa kênh như facebook, google, zalo, tiktok,…

3. Xây dựng hình ảnh thương hiệu hội đồng bác sĩ chuyên môn trên các nền tảng

4. Quay dựng video tvc giới thiệu phòng khám, quảng cáo dịch vụ, video phỏng vấn khách hàng

5. Thiết kế và đồng triển khai các trương trình offline cùng phòng khám như: thiết kế tờ rơi, băng rôn, cờ phướn, banner quảng cáo tại phòng khám, thu voice phát thanh.

6. Setup phòng marketing inhouse tối giản, hiệu quả cho phòng khám hướng đến mục tiêu phòng khám chủ động được các chiến dịch truyền thông.

7. Đào tạo nghiệp vụ marketing và chăm sóc khách hàng cho đội ngũ điều dưỡng, lễ tân

8. Tư vấn xây dựng mô hình vận hành chuỗi phòng khám: Sơ đồ tổ chức quản lý, chức năng nhiệm vụ, quy trình tiếp đón khám chữa bệnh và chăm sóc khách hàng

===***===

CÔNG TY TNHH DIGI MEDICAL – TƯ VẤN VẬN HÀNH & MARKETING Y TẾ

? Địa chỉ: A28-TT13, Phố Văn Quán, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

☎ Hotline: 092.678.3668

? Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com

? Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn

? Zalo OA: https://zalo.me/4300043286081743454

? Youtube: https://www.youtube.com/@digimedicalvn

? Tiktok: https://www.tiktok.com/@digimedical.vn

? Google Maps: https://goo.gl/maps/6BenqrU1PsZj9zqr5

? Tham gia nhóm “MARKETING Y TẾ”: https://www.facebook.com/groups/marketingyte

? Groups Zalo Marketing by DigiMedical: https://zalo.me/g/noyuox514

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *