Xây dựng chiến lược Marketing cho phòng khám Đa khoa Olympia – Nha Trang

Nhằm nâng tầm hình ảnh thương hiệu đồng thời xây dựng chiến lược marketing cho phòng khám hoàn hảo nhất. Vừa qua phòng khám đa khoa Olympia tại Nha Trang đã tin cậy lựa chọn Digi Medical làm đơn vị triển khai các giải pháp marketing toàn diện cho phòng khám.

 

Với mong muốn đồng hành cùng đối tác tốt nhất, các chuyên viên Marketing của Digi Medical đã có buổi làm việc trực tiếp chuyên sâu tại phòng khám Olympia, nghiên cứu kỹ tình hình vận hành phòng khám, qua đó xây dựng chiến lược marketing toàn diện và sát sao nhất.

Giới thiệu phòng khám Olympia

Phòng khám đa khoa và bác sĩ gia đình Olympia có địa chỉ tại 60 Yersin, Phường Phương Sài, Thành Phố Nha Trang. Phòng khám được thành lập vào ngày 24/12/2018, tới nay đã hoạt động được 4 năm và trở thành đơn vị khám chữa bệnh uy tín tại Nha Trang được đông đảo người dân tin cậy.

Phòng khám sở hữu hệ thống máy móc y tế hiện đại được đồng bộ mới 100% nhập khẩu từ nước ngoài, có các chuyên gia tay nghề cao cùng với đội ngũ y bác sĩ đông đảo, kinh nghiệm chuyên môn dày dặn và luôn tận tâm với bệnh nhân.

Mục tiêu chính mà phòng khám Olympia hướng đến là có thể mang tới cho khách hàng dịch vụ chăm sóc y tế hoàn hảo với chi phí hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng. Đảm bảo mang lại sự hài lòng và niềm tin lâu dài cho cộng đồng.

Hiện tại, phòng khám đa khoa Olympia đã và đang là cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại Nha Trang nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi gia đình.

Lý do phòng khám đa khoa Olympia cần một giải pháp Marketing chuyên nghiệp

Là phòng khám đa khoa có quy mô lớn, cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân. Nhưng phòng khám đa khoa Olympia trước đây vẫn chưa thực sự đề cao việc xây dựng chiến lược Marketing cho phòng khám.

Xây dựng chiến lược Marketing cho phòng khám Đa khoa Olympia - Nha Trang

 

Điều này khiến các kênh Marketing của phòng khám như fanpage, website không chỉ chưa đồng bộ mà còn hoạt động không thực sự hiệu quả, qua đó ảnh hưởng tới doanh thu cũng như mức độ lan tỏa thương hiệu của phòng khám.

Đồng thời, nhiều phòng khám tư nhân mới được thành lập cũng khiến vấn đề cạnh tranh trong ngành y tế tại Nha Trang tăng cao, gián tiếp gây áp lực không nhỏ tới việc vận hành phòng khám.

Quan trọng nhất là phòng khám đa khoa Olympia chưa có giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện trước – trong – sau điều trị. Đây cũng là yếu tố gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh thương hiệu của phòng khám trong mắt khách hàng.

 

Có thể bạn muốn biết:

Dịch vụ thuê ngoài phòng Marketing trọn gói tại Digi Medical

Thương hiệu bệnh viện quyết định như thế nào đến niềm tin của bệnh nhân?

Giải pháp để xây dựng thương hiệu phòng khám mới thành lập nhanh chóng và hiệu quả

 

Digi Medical cung cấp các giải pháp marketing chuyên sâu và toàn diện

Với mục đích giải quyết những “nỗi đau” hiện hữu của phòng khám Olympia, Digi Medical đã cung cấp gói giải pháp marketing phòng khám toàn diện với các hạng mục:

Hạng mục 1: Xây dựng và chuẩn hóa các nền tảng kênh Digital marketing cho phòng khám

Trong hạng mục này, đội ngũ chuyên gia marketing của Digi Medial sẽ hỗ trợ phòng khám đa khoa Olympia xây dựng chuẩn hóa và tối ưu hoạt động cho các kênh digital của phòng khám bao gồm:

+ Kênh fanpage của phòng khám

+ Xây dựng kế hoạch hoạt động các fanpage cho từng nhóm dịch vụ tại phòng khám

+ Xây dựng kênh marketing trên Zalo OA

+ Chuẩn hóa và tối ưu website của phòng khám

Hạng mục 2: Tư vấn xây dựng bảng giá phếu dịch vụ và gói dịch vụ tại phòng khám

Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn vận hành cho các bệnh viện cùng hệ thống phòng khám lớn. Chuyên gia tư vấn tại Digi Medical cũng hỗ trợ phòng khám đa khoa Olympia tư vấn xây dựng bảng giá phễu cho các dịch vụ và gói dịch vụ có tại phòng khám như:

+ Tư vấn xây dựng các gói dịch vụ phễu tại phòng khám theo quy trình chuyên nghiệp (xây dựng phễu các gói dịch vụ khám sức khỏe tổng quát, khám tim mạch, cơ xương khớp, phụ khoa, nhi,…) theo đúng nhu cầu khách hàng, kích cầu nhu cầu khách hàng.

+ Thiết kế các gói khám dịch vụ trực quan và sinh động, qua đó giúp nhân viên có thể nhìn vào tổng quát để nắm bắt nhanh chóng, từ đó tư vấn cho khách hàng hiệu quả hơn.

Hạng mục 3: Triển khai các chiến lược truyền thông quảng cáo và chăm sóc nền tảng digital marketing cho phòng khám

Đội ngũ chuyên viên marketing tại Didi Medical sẽ tiến hành xây dựng các chiến dịch truyền thông quảng cáo cho phòng khám Olympia theo từng thời kỳ, đồng thời triển khai và bám sát, theo dõi hiệu quả các chiến dịch marketing sát sao nhất.

Trong đó, Digi Medical sẽ xây dựng các nội dung quảng cáo cho phòng khám bao gồm content, hình ảnh, video quảng cáo và đăng tải nội dung lên website, fanpage, Zalo OA,… của phòng khám.

Mọi hoạt động quảng cáo, kế hoạch marketing được triển khai đều được theo dõi sát sao và báo cáo hàng ngày, hàng tuần để đảm bảo thu được hiệu quả cao nhất với ngân sách thấp nhất.

Mục tiêu đặt ra

Sau 3 tháng triển khai các chiến dịch marketing cho phòng khám đa khoa Olympia. Mục tiêu Digi Medical đặt ra là giúp phòng khám có được cơ sở marketing toàn diện, tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng khách hàng và doanh thu.

Đồng thời, các kênh Digital Marketing của phòng khám đa khoa Olympia sẽ được triển khai đồng bộ. Các fanpage từng dịch vụ mũi nhọn cũng gia tăng độ lan tỏa thương hiệu phòng khám tốt hơn và dần trở thành kênh thu hút khách hàng trọng tâm.

Mong rằng sự hợp tác giữa Digi Medical với phòng khám đa khoa Olympia sẽ thành công tốt đẹp và đạt được mục tiêu vượt mức mong đợi trong năm tới.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 092.678.3668 – 090.458.3336

Email: info@digimedical.vn

Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com | www.digimed.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn

Zalo OA: https://zalo.me/digimedicalvn

Youtube: https://www.youtube.com/@digimedicalvn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *