Giải pháp để xây dựng thương hiệu phòng khám mới thành lập nhanh chóng và hiệu quả

Những phòng khám mới thành lập luôn có nhu cầu xây dựng thương hiệu phòng khám cấp thiết nhằm tạo dựng thương hiệu vững mạnh cho phòng khám của mình ngay từ những bước đi đầu tiên. Nhưng làm sao để xây dựng thương hiệu cho phòng khám mới thành lập hiệu quả thì chúng ta cần phải có những phương pháp riêng.

 

Tin tức liên quan:

Giải pháp xây dựng thương hiệu bệnh viện toàn diện từ A-Z

Vai trò của thương hiệu bác sĩ trong marketing phòng khám?

5 bí quyết biến Zalo Page thành kênh marketing phòng khám hiệu quả nhất

 

Cùng Digi Medical tìm hiểu những giải pháp để xây dựng thương hiệu phòng khám mới thành lập hiệu quả trong bài viết dưới đây.

Định vị thương hiệu phòng khám chính xác

Để xây dựng thương hiệu phòng khám hiệu quả trước hết chúng ta cần phải định vị rõ ràng thương hiệu của phòng khám, bởi chỉ khi định vị thương hiệu chính xác và đúng hướng mới giúp phòng khám của bạn chiếm lĩnh tâm trí của khách hàng dễ dàng hơn.

Những phòng khám định vị thương hiệu rõ ràng và có tính đặc thù thường sẽ dễ dàng thu hút sự tin tưởng của khách hàng. Nhất là trong lĩnh vực y tế, khách hàng thường chú trọng quan tâm tới chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cũng như tay nghề và chuyên môn của bác sĩ, họ sẵn sàng bỏ chi phí cao để đổi lấy dịch vụ khám chữa bệnh tốt tại phòng khám có thương hiệu nổi tiếng và uy tín.

Giải pháp để xây dựng thương hiệu phòng khám mới thành lập nhanh chóng và hiệu quả

 

Vì vậy khi xây dựng thương hiệu cho những phòng khám mới thành lập, chúng ta cần phải định vị phòng khám rõ ràng và chính xác. Trong đó tên thương hiệu của phòng khám, hình ảnh, tiêu chuẩn dịch vụ khám chữa bệnh, tay nghề của đội ngũ y bác sĩ, năng lực của bác sĩ cũng như quy trình thăm khám và điều trị, trang thiết bị kỹ thuật,… đều là những yếu tố then chốt để giúp phòng khám của bạn định vị thương hiệu chính xác nhất.

Cần xây dựng thương hiệu phòng khám nhất quán

Để xây dựng thương hiệu thành công cho những phòng khám mới thành lập, chúng ta cũng cần phải đảm bảo thương hiệu phòng khám phải có tính nhất quán.

Sự nhất quán trong thương hiệu của phòng khám chính là mục đích chính mà các phòng khám cần đặt ra khi xây dựng thương hiệu cho mình trong suốt quá trình hình thành phát triển. Đây cũng được xem là kim chỉ nam để định hướng cho phòng khám của bạn.

Trong đó mọi vấn đề từ tên thương hiệu, màu sắc thương hiệu, logo của phòng khám hay slogan đều cần phải có sự nhất quán. Những yếu tố này có ý nghĩa là niềm tin và sự nghiêm túc trong dịch vụ khách hàng của phòng khám, đồng thời thương hiệu phòng khám nhất quán còn khẳng định và xây dựng được những giá trị sâu sắc hơn.

Có thể nói, xây dựng thương hiệu phòng khám nhất quán cũng chính là sự định hướng cho phòng khám trong thời gian dài, tạo sự chuẩn mực cho phòng khám cũng như giúp phòng khám của bạn dễ dàng tăng độ nhận diện đồng nhất trong mắt khách hàng.

Tăng truyền thông và tương tác cho thương hiệu phòng khám

Gia tăng độ truyền thông cùng khả năng tương tác chính là yếu tố vô cùng quan trọng khi xây dựng thương hiệu phòng khám. Nhất là với những phòng khám mới thành lập càng cần phải tăng độ phủ sóng truyền thông để đưa hình ảnh phòng khám của bạn tới trước mắt nhiều khách hàng hơn.

Giải pháp để xây dựng thương hiệu phòng khám mới thành lập nhanh chóng và hiệu quả

 

Điều này đòi hỏi phòng khám cần phải lựa chọn những kênh truyền thông tương tác với khách hàng phù hợp, tùy theo từng đối tượng khách hàng mục tiêu mà phòng khám định hướng tới để chọn kênh truyền thông tương thích.

Trong đó ngoài những kênh truyền thông online như lập website, fanpage, kênh youtobe,.. cho phòng khám thì tùy theo từng đối tượng khách hàng mà phòng khám của bạn cũng có thể triển khai các kênh truyền thông khác như quảng cáo phòng khám qua loa phát thanh, phát tờ rơi, treo cờ phướn quảng cáo, phát bóng bay,… để tiếp cận trực tiếp tới đối tượng khách hàng tiềm năng của phòng khám.

Tất nhiên, những kênh truyền thông marketing phòng khám online vẫn đã và đang là kênh truyền thông phòng khám hiệu quả, tiết kiệm chi phí và có sức lan tỏa rộng lớn, không giới hạn mà phòng khám của bạn có thể tận dụng.

Tạo ra câu chuyện thương hiệu cho phòng khám của bạn

Khi xây dựng thương hiệu cho những phòng khám mới thành lập, bạn có thể tạo dựng những câu chuyện thương hiệu cho phòng khám. Những câu chuyện này có thể là quá trình hình thành của phòng khám, quá trình thành lập phòng khám của bạn, mục đích và mục tiêu khi thành lập phòng khám,..

Câu chuyện thương hiệu của phòng khám cần được truyền tải theo cách thức súc tích và thuyết phục, từ đó hấp dẫn sự chú ý của khách hàng về phòng khám của bạn. Hãy nhớ, một câu chuyện thương hiệu thành công chính là có thể lưu giữ được hình ảnh phòng khám trong tâm trí khách hàng.

Khẳng định giá trị của thương hiệu phòng khám

Để xây dựng thương hiệu phòng khám thành công, điều cuối cùng bạn cần nhớ là thể hiện được giá trị mà phòng khám của bạn đang theo đuổi. Trong đó thương hiệu phòng khám của bạn thể hiện được điều gì nổi bật và khác biệt hơn so với những đối thủ cạnh tranh khác, phòng khám của bạn mang lại được những giá trị dịch vụ gì cho bệnh nhân và khách hàng, lợi thế cạnh tranh của phòng khám.

Giải pháp để xây dựng thương hiệu phòng khám mới thành lập nhanh chóng và hiệu quả

 

Những giá trị mà phòng khám mang lại được bạn tuyên bố chính là yếu tố để tạo thành sự khác biệt giữa phòng khám của bạn với những phòng khám khác đang cạnh tranh với bạn, đồng thời sẽ là điểm nhấn ấn tượng để khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ thăm khám và điều trị tại phòng khám mà không phải là đến với đơn vị khác.

Để được tư vấn kỹ hơn về giải pháp xây dựng thương hiệu phòng khám, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế  giúp các phòng khám, bệnh viện tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

Mọi chi tiết cần tư vấn về xây dựng thương hiệu phòng khám có thể liên hệ tới Digi Medical theo số hotlline: 092 678 36 68 để được nhận tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 092.678.3668 – 090.458.3336

Email: info@digimedical.vn

Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com | www.digimed.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn

Zalo OA: https://zalo.me/digimedicalvn

Youtube: https://www.youtube.com/@digimedicalvn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *