Làm sao để làm Zalo Marketing phòng khám thu được hiệu quả cao?

Triển khai Zalo Marketing phòng khám đang là giải pháp quảng cáo phòng khám và truyền thông thương hiệu mang lại hiệu quả cao được nhiều hệ thống bệnh viện, phòng khám ứng dụng. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của mạng lười internet tại Việt Nam, việc marketing phòng khám qua Zalo được đánh giá là phương án truyền thông ổn định và có độ bảo mật cao.

 

Tin tức liên quan:

4 bước triển khai Zalo Marketing cho phòng khám, bệnh viện bạn cần phải biết

Tại sao bạn nên triển khai Zalo Marketing cho bệnh viện, phòng khám?

9 thủ thuật marketing facebook cho phòng khám hiệu quả bạn không thể bỏ qua

 

Vậy các phòng khám làm thế nào để triển khai Zalo Marketing hiệu quả? Cùng Digi Medical tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm khi triển khai Zalo Marketing phòng khám

+ Zalo Marketing phòng khám đảm bảo tính ổn định cao

Một trong những ưu điểm nổi bật khi thực hiện Zalo Marketing cho phòng khám, bệnh viện chính là tính ổn định cao của kênh truyền thông này.

Zalo là nền tảng mạng xã hội có tốc độ gửi tin nhắn, đăng ảnh cùng video tốc độ nhanh rất cao. Đặc biệt chất lượng hình ảnh và video khi được gửi qua Zalo vẫn được đảm bảo tốt và nét đẹp. Đồng thời Zalo ít khi xuất hiện tình trạng bảo trì hoặc nâng cấp.

Điều này giúp các phòng khám, bệnh viện khi triển khai các kế hoạch marketing qua Zalo sẽ đảm bảo ổn định và không bị gián đoạn.

Làm sao để làm Zalo Marketing phòng khám thu được hiệu quả cao?

 

+ Zalo Marketing phòng khám có tính bảo mật tốt

Một ưu điểm khác của Zalo chính là tính bảo mật tốt, tài khoản được xác thực bảo mật và bảo vệ người dùng, vì vậy khi thực hiện Zalo Marketing, phòng khám của bạn có thể đảm bảo những thông tin khách hàng thu được qua Zalo đều được bảo mật.

Các thông tin cá nhân, thông tin phòng khám cũng sẽ được bảo vệ tối đa khi sử dụng Zalo Marketing.

+ Chạy quảng cáo trên Zalo với chi phí rẻ hơn

Việc triển khai các kế hoạch Zalo Marketing cho phòng khám thường có chi phí rất rẻ. Trong đó nếu làm Zalo Marketing tài khoản cá nhân của các bác sĩ để làm thương hiệu riêng cho bác sĩ thì hầu như bạn không cần mất chi phí. Bởi toàn bộ chức năng gọi thoại, nhắn tin, video đều được tích hợp sẵn và miễn phí, giúp bác sĩ kết nối với khách hàng thuận tiện hơn.

Còn với phòng khám khi sử dụng tài khoản Zalo OA thì mức chi phí cũng chỉ mất vài trăm nghìn mỗi tháng, phòng khám của bạn đã có thể sử dụng toàn bộ các tính năng hấp dẫn của Zalo Marketing như gửi tin nhắn tự động, gửi broadcast, thông báo tiến trình khám chữa bệnh,… đây là khoản chi phí chỉ bẳng 1/10 so với chi phí quảng cáo trên các nền tảng khác.

Marketing phòng khám trên Zalo OA

Zalo Marketing official Account hay còn gọi tắt là Zalo OA là kênh marketing tiềm năng cho phòng khám, bệnh viện của bạn.

Bạn có thể xem Zalo OA của phòng khám như một trang fanpage của phòng khám trên Zalo. Làm Zalo Marketing phòng khám có thể mang lại kết quả truyền thông ngay lập tức cho phòng khám. Bạn có thể chạy quảng cáo tương tác cho phòng khám trên Zalo, quảng cáo dịch vụ tại phòng khám để chuyển đổi khách hàng hoặc làm tăng lượt truy cập website phòng khám.

Phòng khám của bạn có thể sử dụng Zalo marketing phòng khám để quảng cáo trang website phòng khám, quảng cáo các gói dịch vụ khám chữa bệnh trên phòng khám , quảng cáo video, truyền tải nội dung, hình ảnh của phòng khám tới cộng đồng tốt hơn.

Làm sao để làm Zalo Marketing phòng khám thu được hiệu quả cao?

 

Bí quyết làm Zalo Marketing phòng khám dễ thực hiện

Để làm Zalo Marketing phòng khám dễ dàng và hiệu quả hơn, bạn cần phải biết tới một số mẹo sau:

+ Cần xây dựng giao diện Zalo OA cho phòng khám thân thiện, thiết kế ảnh đại diện, ảnh bìa bám sát vào dịch vụ tại phòng khám và phù hợp với thị hiếu của khách hàng mục tiêu. Hình ảnh và video cũng cần có kích thức chuẩn theo đúng quy định, chất lượng tốt.

+ Nội dung chia sẻ trên Zalo OA của phòng khám phải là nội dung hữu ích và mang lại nhiều thông tin có giá trị cho khách hàng. Cần cập nhật nội dung thường xuyên trên Zalo OA, nội dung phải đa dạng các bài chia sẻ chăm sóc sức khỏe, chương trình khuyến mãi của phòng khám, kiến thức về sức khỏe và các gói dịch vụ tại phòng khám,…

+ Cần xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng trên Zalo OA theo từng ngày, tuần, tháng, năm.

+ Nên Seeding Zalo OA của phòng khám tới các hội nhóm có đối tượng khách hàng mục tiêu, seeding comment, lượt like, share ở từng bài viết nhằm tăng độ uy tín.

+ Nên đăng Story thường xuyên trên Zalo OA bởi nhiều người đọc thường có xu hướng xem các Store nên cần tận dụng tính năng này.

+ Chạy quảng cáo trả phí trên Zalo OA để thu được hiệu quả marketing phòng khám tốt hơn.

Cách làm Marketing Zalo giúp phòng khám đột phá số lượng khách hàng

Làm sao để làm Zalo Marketing phòng khám thu được hiệu quả cao?

 

Để tăng hiệu quả khi làm Zalo Marketing phòng khám, khi triển khai các kế hoạch marketing trên Zalo bạn cũng cần chú ý tới các điều sau:

+ Cần nghiên cứu kỹ chân dung khách hàng mục tiêu của phòng khám, đặc điểm khách hàng, nhu cầu của họ để xây dựng nội dung phù hợp, chạm đúng nhu cầu khách hàng.

+ Tạo các chương trình ưu đãi, khuyến mãi các gói dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm một số công cụ để hỗ trợ Zalo Marketing hiệu quả hơn cho phòng khám như:

+ Zalo Pro: Tính năng hỗ trợ gửi tin nhắn, đăng video, hình ảnh, nội dung lên nhiều tài khoản Zalo cùng lúc.

+ Zalo ZNS: Tính năng hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt hơn qua gửi tin nhắn tự động, gửi thông tin gói khám chữa bệnh, thông tin khuyến mãi, lịch trình điều trị, ưu đãi,…

Với những ưu điểm và hiệu quả mà Zalo Marketing mang lại. Marketing phòng khám qua Zalo đang là kênh marketing tiềm năng mang lại hiệu quả truyền thông cao cho phòng khám của bạn.

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp Zalo Marketing cho phòng khám, bệnh viện mang lại hiệu quả tốt, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế  giúp các phòng khám, bệnh viện tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

Mọi chi tiết cần tư vấn về xây dựng chiến dịch truyền thông, triển khai Zalo Marketing cho phòng khám, bệnh viện có thể liên hệ tới Digi Medical theo số hotlline: 092 678 36 68 để được nhận tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 092.678.3668 – 090.458.3336

Email: info@digimedical.vn

Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com | www.digimed.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn

Zalo OA: https://zalo.me/digimedicalvn

Youtube: https://www.youtube.com/@digimedicalvn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *