5 chiến dịch marketing phòng khám mắt tăng độ phủ sóng truyền thông hiệu quả

Xây dựng các chiến dịch marketing phòng khám mắt hiệu quả có thể biến thành cú chuyển mình thương hiệu cho các phòng khám mắt hiện nay. Nhất là trước tình trạng ngành y tế đang cạnh tranh khốc liệt, hàng loạt phòng khám mắt, bệnh viện mắt được thành lập khiến tình trạng cạnh tranh tăng cao.

 

Tin tức liên quan:

3 giai đoạn quan trọng để triển khai kế hoạch marketing phòng khám mắt thành công

Tổng hợp 6 bước lập kế hoạch Marketing bệnh viện, phòng khám không thể bỏ qua

Chiến lược thu hút bệnh nhân cho phòng khám tất yếu không thể bỏ qua

 

Trong thời điểm này, phòng khám mắt của bạn để tạo được dấu ấn nổi bật cũng cần triển khai các chiến dịch marketing đặc thù để tạo ấn tượng thương hiệu tốt trên cộng đồng. Dưới đây là những chiến dịch marketing phòng khám mắt hiệu quả giúp phòng khám của bạn tăng độ phủ sóng truyền thông cũng như độ nhận diện thương hiệu.

Phát động chiến dịch chăm sóc đôi mắt cho cộng đồng

Phát động các chiến dịch chăm sóc đôi mắt cho cộng đồng là một trong những chiến dịch truyền thông hiệu quả tạo sự khác biệt cho phòng khám mà phòng khám mắt của bạn có thể ứng dụng.

Nhất là trong thực trạng xã hội hiện nay, các bệnh về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị,… đang có xu hướng tăng cao. Đồng thời lối sống hiện đại khi tiếp xúc quá nhiều các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, ti vi,… trong học tập và làm việc cũng khiến đôi mắt chúng ta phải hoạt động cả ngày. Điều này đỏi hỏi nhu cầu chăm sóc sức khỏe đôi mắt của người dân càng thêm cấp thiết với nhu cầu ngày càng lớn.

Lúc này phòng khám của bạn triển khai các chiến dịch marketing phòng khám mắt qua chăm sóc sức khỏe đôi mắt cộng đồng, chiến dịch “ánh sáng học đường”,… sẽ giúp phòng khám của bạn tăng cường độ lan tỏa thương hiệu, dễ dàng thu hút sự chú ý từ công chúng cũng như tạo ấn tượng sâu trong mắt khách hàng.

5 chiến dịch marketing phòng khám mắt tăng độ phủ sóng truyền thông hiệu quả

 

Với cách làm này, phòng khám của bạn cần phải lên kế hoạch toàn diện, có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, công nghệ và trang thiết bị hiện đại để tư vấn sức khỏe đôi mắt và cách chăm sóc đôi mắt tốt nhất cho người dân, giúp người dân nhận thức được tình trạng sức khỏe đôi mắt và cách chăm sóc đôi mắt hiệu quả, thông qua đó khẳng định vị trí thương hiệu uy tín và chất lượng cho phòng khám.

Tổ chức chiến dịch tư vấn sức khỏe mắt từ chuyên gia tại phòng khám

Để marketing phòng khám mắt hiệu quả cũng như tăng cường uy tín và sự tin cậy cho phòng khám, bạn có thể tổ chức các chiến dịch tư vấn sức khỏe đôi mắt qua fanpage, video, website hoặc blog, diễn đàn nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho phòng khám.

Đây là phương thức marketing phòng khám mắt có thể mang lại tệp khách hàng tiềm năng cho phòng khám của bạn, đồng thời cũng nâng cao uy tín thương hiệu cho phòng khám tốt hơn.

Với chiến dịch này, phòng khám có thể để đội ngũ bác sĩ, chuyên gia mở các chuyên mục hỏi đáp để giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân và khách hàng, hoặc làm các video tư vấn sức khỏe, livestream giải đáp thông tin cho người xem,… Những chiến dịch này có thể cung cấp cho người xem đáp án cho các câu hỏi như: Độ tuổi nào thì nên phẫu thuật mắt? Khi lựa chọn phương pháp điều trị mắt tại phòng khám cần cân nhắc những yếu tố gì? Trải nghiệm trước, trong và sau khi xoá cận ra sao?… đồng thời giúp người xem có đầy đủ thông tin về chăm sóc sức khỏe đôi mắt cũng như hiểu rõ về quá trình điều trị mắt, các gói điều trị tại phòng khám chi tiết và chuyên môn nhất.

Chạy quảng cáo các gói dịch vụ khám và điều trị mắt

Chạy quảng cáo các gói dịch vụ khám và điều trị mắt như khám khúc xạ, khám chuyên sâu PT trước cận thị, tầm soát thoái hóa võng mạc, tầm soát đục thủy tinh thể, tầm soát glocom,phẫu thuật khúc xạ, xóa cận,… trên fanpage facebook hoặc Zalo OA chính là giải pháp marketing phòng khám mắt mang lại hiệu quả cao.

5 chiến dịch marketing phòng khám mắt tăng độ phủ sóng truyền thông hiệu quả

 

Việc chạy quảng cáo các gói dịch vụ tại phòng khám mắt sẽ giúp phòng khám của bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tăng cường độ phủ sóng thương hiệu, truyền tải được thông điệp dịch vụ hoặc các chương trình ưu đãi tới khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Với cách làm này, bạn cần phải lên nội dung bắt mắt, nhấn mạnh trọng điểm thông điệp cần truyền tải, đồng thời thiết kế hình ảnh hoặc nội dung video hấp dẫn để thu hút sự quan tâm của người xem tới các dịch vụ khám và điều trị mắt tại phòng khám.

Marketing phòng khám mắt qua hệ thống LCD

Marketing phòng khám mắt qua hệ thống LCD để quảng bá sản phẩm tại các hệ thống LCD trong thang máy tòa nhà, hệ thống LCD tại trung tâm thương mại,… cũng là giải pháp truyền thông phòng khám hiệu quả, vừa tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như nâng cao uy tín phòng khám tốt hơn.

Cách làm này dù tiêu tốn chi phí cao nhưng cũng mang lại hiệu quả truyền thông thương hiệu khá tốt, giúp phòng khám của bạn lan tỏa được tới nhiều đối tượng khách hàng hơn, tạo sự quen thuộc cho khách hàng. Đồng thời đây cũng là phương pháp marketing phòng khám giúp bạn truyền tải thông điệp phòng khám, chất lượng dịch vụ tới khách hàng rất tốt.

Marketing phòng khám mắt qua người nổi tiếng

Tận dụng hình ảnh của những người nổi tiếng để xây dựng các chiến dịch marketing phòng khám mắt cũng là một trong những cách thức truyền thông hiệu quả đã được khá nhiều phòng khám, bệnh viện mắt ứng dụng và thu được thành công.

5 chiến dịch marketing phòng khám mắt tăng độ phủ sóng truyền thông hiệu quả

 

Nhất là khi nhu cầu chăm sóc đôi mắt của cộng đồng tăng cao, trong đó cũng có không ít người nổi tiếng tại các lĩnh vực như MC, diễn viên, Hot tiktoker,… cũng có nhu cầu chăm sóc đôi mắt và xóa cận. Phòng khám của bạn có thể liên hệ với những người nổi tiếng để quảng bá các dịch vụ thăm khám và điều trị mắt tại phòng khám, từ đó tăng cường uy tín thương hiệu cũng như tăng hiệu quả marketing tốt nhất.

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp marketing cho phòng khám mắt mang lại hiệu quả tốt, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế  giúp các phòng khám, bệnh viện tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

Mọi chi tiết cần tư vấn về xây dựng chiến dịch truyền thông, triển khai marketing cho phòng khám mắt có thể liên hệ tới Digi Medical theo số hotlline: 092 678 36 68 để được nhận tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 092.678.3668 – 090.458.3336

Email: info@digimedical.vn

Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com | www.digimed.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn

Zalo OA: https://zalo.me/digimedicalvn

Youtube: https://www.youtube.com/@digimedicalvn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *