Tư vấn marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng mới thành lập

Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân tăng cao, thay vì đến các bệnh viện để khám chữa và điều trị thì hiện tại phần lớn người dân lựa chọn tới các phòng khám tư nhân bởi quy trình đơn giản, thời gian nhanh chóng.

Tuy nhiên trước tình trạng hàng loạt phòng khám xuất hiện khiến thị trường cạnh tranh cao, chúng ta cũng cần phải có giải pháp marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng phù hợp nhằm thu hút khách hàng trung thành cho phòng khám. Dưới đây là những giải pháp marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng mà bạn có thể tìm hiểu.

Có thể bạn muốn biết:

4 chiến lược marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng nhằm nâng cao uy tín thương hiệu

Làm sao để làm Zalo Marketing phòng khám thu được hiệu quả cao?

Quy trình thành lập phòng khám Nhi – Tai – Mũi – Họng bao gồm những bước nào?

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Muốn marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng hiệu quả, trước hết chúng ta cần phải xây dựng bộ nhận diện thương hiệu phòng khám chuyên nghiệp, thể hiện được đặc trưng phòng khám và tạo dấu ấn thương hiệu trong mắt khách hàng. Bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, thu hút thể hiện được đúng đặc thù dịch vụ của phòng khám cũng giúp người dân có thể nhận biết tới phòng khám của bạn nhanh chóng và ghi nhớ lâu hơn.

Bộ nhận diện thương hiệu phòng khám gồm có slogan, logo, đơn thuốc, kẹp file tài liệu, phiếu hẹn giấy khám, cốc giấy, biển hiệu phòng khám, băng rôn, biển quảng cáo, catalogue,… tất cả đều cần được thiết kế bắt mắt, thể hiện đặc thù phòng khám nhằm gây ấn tượng với khách hàng. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và bắt mắt sẽ tạo ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

phải có giải pháp marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng phù hợp nhằm thu hút khách hàng trung thành cho phòng khám

Có thể nói, bộ nhận diện thương hiệu chính là nền tảng đầu tiên để triển khai marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng. Thương hiệu tạo ấn tượng với khách hàng sẽ khiến khách hàng nhìn lâu hơn, theo dõi được thông tin phòng khám và kích thích khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám trong những lần sau.

Marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng online

Triển khai các kế hoạch marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng online chính là cách thức truyền thông phòng khám mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí. Các chiến lược marketing online sẽ giúp phòng khám của bạn nâng tầm thương hiệu, thu hút khách hàng và tăng trưởng doanh thu. Trong đó có một số ý tưởng marketing phòng khám bạn có thể triển khai gồm:

Xây dựng website cho phòng khám

Website phòng khám được xem là “địa chỉ” của phòng khám trên internet, vì vậy khi marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng qua website sẽ giúp bạn truyền tải hết toàn bộ thông tin phòng khám, địa chỉ, dịch vụ, giá cả, độ ngũ bác sĩ cũng như độ uy tín của phòng khám tại đây. Thông qua những luồng thông tin này góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu và độ tin cậy của phòng khám trong mắt khách hàng.

Vì vậy khi marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng, bạn cần thiết kế website chuyên nghiệp, nội dung được cập nhật đầy đủ và hữu ích nhằm mang lại sự an tâm cho khách hàng khi họ thăm website phòng khám.

Tư vấn marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng mới thành lập

 

Truyền thông phòng khám qua mạng xã hội

Sử dụng mạng xã hội như facebook, instagram, Zalo để marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng cũng là giải pháp truyền thông phòng khám hiệu quả, mang lại lượng khách hàng tiềm năng tốt cho phòng khám của bạn. Các kênh truyền thong này có lượng người dùng khổng lồ, khả năng truyền tải nhanh chóng giúp thông điệp của phòng khám lan tỏa tới cộng đồng nhanh và rộng hơn.

Trên các kênh mạng xã hội, phòng khám của bạn có thể triển khai các mẫu quảng cáo dịch vụ, ưu đãi hoặc chương trình khám chữa bệnh để truyền tải tới lượng đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể. Chạy quảng cáo qua Facebook, Zalo bạn có thể lựa chọn quảng cáo tiếp cận tới đối tượng khách hàng mình mong muốn theo sở thích, độ tuổi, giới tính, hành vi hay khu vực tiếp cận,.. để đưa hình ảnh phòng khám tới đông đảo người dùng.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Phần lớn người bệnh khi có triệu chứng không khỏe xuất hiện, họ thường có xu hướng tìm kiếm triệu chứng và cách chữa bệnh trên Google, vì vậy tối ưu công cụ tìm kiếm trên Google marketing để điều hướng người dùng tới website phòng khám cũng là cách marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng mang lại hiệu quả cao.

Ngoài ra, việc tối ưu công cụ tìm kiếm trên Google cũng giúp website phòng khám tăng xếp hạng cao hơn, giúp nâng cao độ uy tín cho phòng khám, gia tăng tỷ lệ người dùng và dễ dàng chuyển đổi người xem thành khách hàng mục tiêu, từ đó gia tăng doanh thu cho phòng khám.

Marketing qua khách hàng cũ

Ở một khía cạnh nào đó, marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng thông qua những khách hàng cũ đã sử dụng dịch vụ tại phòng khám cũng là cách thức truyền thông mang lại hiệu quả rất cao. Thậm chí phần lớn người bệnh khi lựa chọn địa chỉ thăm khám đều tìm kiếm những đánh giá của khách hàng cũ để tìm hiểu chất lượng dịch vụ tại phòng khám.

phải có giải pháp marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng phù hợp nhằm thu hút khách hàng trung thành cho phòng khám

Vì vậy phòng khám của bạn ngoài việc sở hữu đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên nghiệp có tay nghề cao thì còn cần đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên ngay từ những bước chào đón, cho tới thái độ giao tiếp nhã nhặn và lịch sự với người bệnh, bác sĩ và điều dưỡng cũng cần có thái độ tận tâm, nhẹ nhàng. Những điều này chính là điểm cộng để tăng sự hài lòng cho bệnh nhân, thu hút họ quay lại khám chữa bệnh cũng như giá tăng đánh giá tốt cho phòng khám của bạn.

Chỉ khi khách hàng hài lòng, họ mới có đánh giá tốt và chia sẻ cảm nhận tốt với mọi người. Đây chính là chiến lược marketing qua khách hàng cũ nhằm gia tăng uy tín và độ tin cậy cho phòng khám. Bạn nên nhớ, không có lời quảng cáo nào nặng hơn đánh giá thực tế từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ.

Để tìm hiểu thêm về các chiến lược marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng mang lại hiệu quả tốt, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical qua hotline 092 678 36 68  để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế  giúp các phòng khám, bệnh viện tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

Thông tin liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 092.678.3668

Email: info@digimedical.vn

Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com  | www.digimed.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn

Zalo OA: https://zalo.me/digimedicalvn

Youtube: https://www.youtube.com/@digimedicalvn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *