Xây dựng TVC phòng khám giúp phát triển thương hiệu y tế

TVC phòng khám là một trong những hoạt động đang được các phòng khám khá quan tâm trong thời gian hiện nay. Không thể phủ nhận sức mạnh, khả năng đánh vào suy nghĩ, nhận thức của con người một cách hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu TVC cho phòng khám cũng như cách xây dựng một TVC phòng khám chất lượng trong nội dung bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Quay video bệnh viện là gì? Cách dựng video hay, hấp dẫn

Ý nghĩa và các hình thức quay video phòng khám phổ biến hiện nay

5 bước xây dựng quảng cáo TVC bệnh viện hay và hấp dẫn

1. TVC phòng khám là gì?

TVC là viết tắt của cụm từ Television Commercials ở đây hiểu đơn giản chính là một loại hình quảng cáo bằng hình ảnh. Các phòng khám sử dụng các hình ảnh, dịch vụ của cơ sở y tế, phòng khám làm tư liệu để lên ý tưởng, xây dựng một đoạn nội dung có giá trị cho cả phòng khám và khách hàng, bệnh nhân.

TVC phòng khám

Trong hoạt động marketing hiện nay TVC quảng cáo đang là một trong những xu hướng phát triển tốt, có khả năng tiếp cận khách hàng cũng như quảng bá hình ảnh thương hiệu.Chính vì vậy các phòng khám để có thể cạnh tranh tốt trên thị trường ngoài các vấn đề nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng dịch vụ thì cần đầu tư một cách thích đáng cho quảng cáo, truyền thông trong đó có quay TVC.

2. TVC quảng cáo mang lại lợi ích gì cho phòng khám?

TVC cũng là một loại hình quảng cáo nằm trong các kế hoạch, chiến lược marketing của phòng khám và chúng thực sự mang lại hiệu quả và giá trị cho cơ sở y tế. Có thể kể đến như:

– Xây dựng và khẳng định được hình ảnh thương hiệu bác sĩ, phòng khám thông qua những thước phim ngắn. Không thể phủ nhận được hình ảnh, âm thanh ấn tượng, bắt mắt có độ thu hút và ghi ấn tốt hình thành những nhận thức, suy nghĩ tích cực của khách hàng, bệnh nhân về đơn vị, phòng khám.

– Tăng độ uy tín cho đơn vị từ đó tạo ra được niềm tin cho khách hàng, bệnh nhân.

– Việc khai thác làm TVC cho hoạt động marketing phòng khám còn mang lại ý nghĩa trong việc giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.

– Truyền tải những thông điệp mang ý nghĩa và giá trị đến cho khách hàng, bệnh nhân về cơ sở y tế, phòng khám của mình, từ đó giúp khách hàng có thể dễ dàng tham khảo, tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu.

3. Cách xây dựng TVC cho phòng khám tăng khả năng thu hút khách hàng

Để có thể dựng thành công 1 đoạn TVC quảng cáo cần phải qua rất nhiều các công đoạn khác nhau đòi hỏi kỹ thuật, trình độ và chuyên môn. Đặc biệt dựng TVC quảng cáo ngành y tế sẽ khác hoàn toàn so với các ngành dịch vụ khác bởi những tính đặc thù riêng. Bởi vậy yêu cầu của một TVC phòng khám đòi hỏi rất cao về mặt nội dung, thông điệp. Cách xây dựng TVC cho phòng khám như sau:

TVC phòng khám

– Xác định được mục tiêu của TVC quảng cáo từ đó tìm hiểu và nghiên cứu các TVC của đơn vị, phòng khám khác để đưa ra định hướng cho nội dung quảng cáo được chính xác.

– Xây dựng ý tưởng phải phù hợp với hình thức quảng cáo và các kênh đăng tải từ TV Ads, TVC online, TVC nội bộ,… Từ ý tưởng ban hoàn thiện kịch bản, lời thoại để có thể truyền tải thông điệp một cách tốt nhất.

– Chuẩn bị đội ngũ sản xuất TVC chuyên nghiệp, kỹ thuật cao để mang lại được các thước phim với hình ảnh sắc nét, âm thanh tốt nhất để có được một sản phẩm hoàn chỉnh, chất lượng.

– Chọn diễn viên tùy thuộc vào từng TVC quảng cáo để có thể sử dụng diễn viên phù hợp. Đặc biệt việc đầu tư sử dụng các KOL quảng cáo, trải nghiệm sẽ mang lại được hiệu quả tích cực nhất.

– Lựa chọn được thời gian phát sóng để có thể tiếp cận được nhiều khách hàng, bệnh nhân đảm bảo nguồn kinh phí từ đó có thể lên lịch phát sóng đều đặn và thường xuyên.

4. Những lưu ý khi sản xuất TVC phòng khám không nên bỏ qua

– Để có thể có được một sản phẩm hoàn thiện, chất lượng tốt đạt được mục tiêu ban đầu đề ra cho một TVC phòng khám trong quá trình xây dựng và thực hiện cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Tìm kiếm các đơn vị sản xuất TVC phù hợp có kinh nghiệm, trình độ và chuyên môn. Bởi thực tế tại các cơ sở phòng khám chắc chắn không đủ nguồn lực để tự thực hiện.

– Thông điệp, nội dung truyền tải rõ ràng phù hợp với ngành y tế Đặc biệt lên ý tưởng cho slogan ấn tượng gây chú ý.

– Sử dụng các KOL trong các TVC quảng cáo phòng khám chắc chắn sẽ có khả năng thu hút và tạo niềm tin cho khách hàng.

– Tuân thủ nguyên tắc về thời gian của các TVC đặc biệt TV ads (bởi chi phí cao) để người xem có thể đón nhận một cách dễ dàng và thiện cảm nhất.

Hiện nay để có thể tìm kiếm được các đơn vị cung cấp dịch vụ marketing chuyên sâu cho y tế cũng không dễ dàng. Bởi đây là một ngành khó và yêu cầu cao về kiến thức và chuyên môn do ảnh hưởng, liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người.

Digimedical là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này có kinh nghiệm thực chiến, có kiến thức chuyên sâu điều đó được minh chứng bởi sự thành công của các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám đã từng hợp tác với chúng tôi. Digimedical dàng cung cấp rất nhiều dịch vụ marketing trong đó TVC cũng luôn là một mũi nhọn. Nếu bạn đang có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ.

Thông tin liên hệ

Hotline: 092 678 36 68

Email: info@digimedical.vn

Wesbite: https://digimedical.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn

Zalo OA: https://zalo.me/digimedicalvn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *