4 chiến lược marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng nhằm nâng cao uy tín thương hiệu

Việc xây dựng chiến lược marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng đang ngày càng được đề cao, nhất là khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân tăng cao, hàng loạt phòng khám ra đời dẫn đến thị trường y tế cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ. Dưới đây là 4 chiến lược marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng mang lại hiệu quả cao mà Digi Medical xin chia sẻ tới bạn đọc.

 

Có thể bạn muốn biết:

Quy trình thành lập phòng khám Nhi – Tai – Mũi – Họng bao gồm những bước nào?

Giải pháp để xây dựng thương hiệu phòng khám mới thành lập nhanh chóng và hiệu quả

Làm sao để làm Zalo Marketing phòng khám thu được hiệu quả cao?

 

Tổ chức các chương trình khám miễn phí định kỳ

Hiện nay, khi nhiệt độ, độ ẩm thay đổi liên tục khiến nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp đang ngày càng tăng cao, phổ biến nhất là ở nhóm trẻ em khi hệ miễn dịch còn chưa hoàn thiện và dễ mẫn cảm với thời tiết. Hoặc nhóm người bệnh là người trung niên, cao tuổi có hệ miễn dịch suy giảm cũng dẫn tới các bệnh về đường hô hấp gia tăng.

Điều này cho thấy, vai trò của việc nhận biết đúng bệnh, phát hiện sớm các triệu chứng là rất quan trọng, qua đó có thể điều trị sớm và tốt nhất. Nhưng những triệu chứng bệnh này thường dễ bị bỏ qua, người bệnh không ý thức được tầm quan trọng của việc điều trị sớm, ảnh hưởng tới sức khỏe về sau này.

4 chiến lược marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng nhằm nâng cao uy tín thương hiệu

 

Vì vậy việc triển khai các chương trình khám miễn phí định kỳ để khám cho người dân không chỉ là chiến lược marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng mà còn là chiến dịch chăm sóc sức khỏe cộng đồng hiệu quả. Các chiến dịch khám tai mũi họng miễn phí cho cộng đồng giúp phòng khám phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan tới tai – mũi – họng của người dân.

Khi tổ chức các chương trình khám bệnh miễn phí định kỳ, tổ chức thăm khám tổng quát cho người dân tại tỉnh thành, huyện thành nơi đặt trụ sở của phòng khám không chỉ là chiến dịch marketing phòng khám Tai Mũi Họng hiệu quả giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín, mà những chiến dịch này còn là tiền đề để phòng khám thu hút khách hàng tiềm năng trực tiếp một cách hiệu quả nhất.

Triển khai chương trình khám tai – mũi – họng định kỳ giúp người dân được chẩn đoán và điều trị sớm các bệnh lý thông thường như viêm họng, viêm tai giữa, viêm amidan, viêm xoang,… và được tầm soát phát hiện sớm các loại ung thư như ung thư lưỡi, ung thư vòm họng,… Điều này giúp người dân có thể phát hiện sớm tình trạng bệnh, chăm sóc sức khỏe kịp thời và mang lại nguồn khách hàng cho phòng khám.

Chạy quảng cáo dịch vụ tại phòng khám Tai Mũi Họng qua fanpage

Chạy quảng cáo các gói dịch vụ khám chữa bệnh cũng là chiến lược marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng mang lại hiệu quả cao. Trong đó phòng khám có thể lựa chọn hình thức chạy quảng cáo để tăng lượt like và tương tác cho fanpage phòng khám, hoặc chạy quảng cáo bài viết, video về các gói dịch vụ khám chữa bệnh có tại phòng khám.

Khi chạy quảng cáo dịch vụ tại phòng khám Tai Mũi Họng qua fanpage phòng khám, các loạt quảng cáo không chỉ tăng tương tác cho fanpage mà còn giúp phòng khám phát triển website hiệu quả. Những mẩu quảng cáo có nội dung chia sẻ hữu ích, hoặc có gói dịch vụ mà khách hàng đang quan tâm sẽ hướng người dùng đến nội dung của trang web, làm tăng lưu lượng truy cập cho website và giúp phòng khám thu thập lượng data khách hàng tiềm năng.

4 chiến lược marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng nhằm nâng cao uy tín thương hiệu

 

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể lên một nội dung bài viết hoặc video chia sẻ hữu ích về các gói dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám. Các nội dung chia sẻ về chăm sóc sức khỏe tai – mũi – họng giúp tăng cường độ lan tỏa tới nhiều người dùng hơn, từ đó gia tăng độ nhận diện thương hiệu cho phòng khám của bạn tốt nhất.

Marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng qua phát tờ rơi, băng rôn, dán áp phích

Một chiến lược marketing phòng khám Tai Mũi Họng khác mà bạn có thể thử thực hiện chính là quảng cáo hình ảnh phòng khám qua phát tờ rơi hoặc voucher xung quanh phòng khám từ 3-5 km. Đây là hình thức marketing offline mang lại hiệu quả truyền thông cũng khá tốt.

Với chiến lược marketing này, bạn cần xây dựng nội dung chia sẻ ấn tượng và hữu ích tới người dùng trên tờ rơi, hoặc có thể đưa ra những voucher ưu đãi chiết khấu với khách hàng khi thăm khám và điều trị tại phòng khám Tai Mũi Họng.  Hoặc khi phòng khám đưa ra các voucher ưu đãi chiết khấu, chương trình khuyến mãi khi sử dụng các gói dịch vụ thăm khám tại phòng khám. Phát voucher hoặc tờ rơi quanh khu vực gần với phòng khám cũng có thể mang lại lượng khách hàng tiềm năng cho phòng khám của bạn.

Bên cạnh chiến lược phát tờ rơi hoặc voucher, phòng khám cũng có thể dán áp phích hoặc băng rôn ở xung quanh khu vực phòng khám, treo tại phòng khám để thu hút khách hàng khi đi qua khu vực phòng khám. Chiến lược này giúp bạn lan tỏa thương hiệu phòng khám hiệu quả, tạo dấu ấn hình ảnh trong mắt cộng đồng cư dân xung quanh.

Việc xây dựng chiến lược marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng đang ngày càng được đề cao, nhất là khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân tăng cao

Chiến lược marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng qua loa phát thanh

Chiến lược marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng qua loa phát thanh cũng là cách thức truyền thông quảng cáo hiệu quả cho phòng khám của bạn. Chiến lược này phù hợp áp dụng cho các phòng khám ở tỉnh bởi độ truyền thông sẽ cao, dễ dàng tiếp cận tới cộng đồng hơn.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể phát loa truyền thông trước phòng khám nhằm thu hút người xung quanh, thu hút sự chú ý của khách hàng khi đi qua phòng khám của bạn. Với cách truyền thông qua loa phát thanh, phòng khám của bạn cần lên nội dung thu âm chia sẻ về cách thức chăm sóc sức khỏe tai – mũi – hong, các gói dịch vụ khám tai – mũi – họng có tại phòng khám hoặc các chương trình ưu đãi, chiết khấu có tại phòng khám.

Để tìm hiểu thêm về các chiến lược marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng mang lại hiệu quả tốt, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical qua hotline 092 678 36 68  để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế  giúp các phòng khám, bệnh viện tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *