Tại sao bạn nên triển khai Zalo Marketing cho bệnh viện, phòng khám?

Zalo Marketing cho bệnh viện giờ đây được xem là một trong những cầu nối quan trọng giữa phòng khám, bệnh viện với khách hàng. Mặc dù đây là hình thức marketing còn khá mới nhưng ngày càng phổ biến và mang lại hiệu quả quảng cáo khá cao.

 

Tin tức liên quan:

Marketing cho bệnh viện, phòng khám đóng vai trò quan trọng như thế nào?

Tổng hợp 6 bước lập kế hoạch Marketing bệnh viện, phòng khám không thể bỏ qua

Chiến lược thu hút bệnh nhân cho phòng khám tất yếu không thể bỏ qua

 

Phần lớn các bệnh viện, phòng khám hiện nay cũng có xu hướng tìm hiểu và đẩy mạnh triển khai Zalo Marketing để nâng cao hiệu quả truyền thông thương hiệu, tăng cường tỷ lệ tiếp cận khách hàng mới cũng như duy trì tương tác với khách hàng cũ tốt hơn, tăng cường doanh thu cho bệnh viện, phòng khám.

Marketing qua Zalo là xu hướng marketing mới mang lại hiệu quả cao

Zalo hiện nay đang là mạng xã hội có lượng người dùng khổng lồ tại Việt Nam (74,7 triệu người dùng) trong đó có 64 triệu người dùng thường ngày để nhắn tin cá nhân hoặc công việc. Vì vậy đây cũng là kênh Marketing bệnh viện, phòng khám tiềm năng dễ dàng thu hút được khách hàng cho các bệnh viện và phòng khám.

Trong đó hệ thống Zalo Official Account là trang cho các doanh nghiệp chạy quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng. Đây cũng là trang truyền thông hiệu quả dành cho bệnh viện, phòng khám giúp phòng khám không chỉ tăng cường truyền thông thương hiệu mà còn là kênh chăm sóc khách hàng, tương tác với khách hàng hiệu quả.

Tại sao bạn nên triển khai Zalo Marketing cho bệnh viện, phòng khám?

 

Đặc biệt, trên Zalo Official Account còn có nhiều tính năng hữu ích như tin nhắn chăm sóc khách hàng, Broadcast giúp tiếp cận 100% khách hàng chỉ sau 30 phút hoặc tổng đài Zalo Page để tương tác hai chiều nghe – gọi qua Zalo nhằm tăng tính kết nối với khách hàng, hệ thống Chatbot giúp bệnh viện, phòng khám tự động hóa tư vấn và hỗ trợ khách hàng hiệu quả.

Điều này khiến việc làm Zalo Marketing cho bệnh viện, phòng khám dần trở thành kênh marketing quan trọng mà các phòng khám không thể bỏ qua.

Lý do nào khiến bệnh viện, phòng khám cần làm Zalo Marketing?

+ Zalo Marketing có nhiều tiện ích phục vụ bệnh viện, phòng khám

Qua các số liệu như bên trên chúng ta có thể thấy được, Zalo hiện nay đang là nền tảng mạng xã hội được sử dụng rộng rãi, đặc biệt là trên các thiết bị di động. Zalo cũng là nền tảng được đánh giá cao bởi giao diện tiện ích, khả năng bảo mật thông tin cao.

Điều này khiến Zalo Marketing cho bệnh viện, phòng khám đã dần trở thành giải pháp tiếp thị khách hàng và truyền thông phòng khám vô cùng tiềm năng, mang lại hiệu quả cao, đồng thời các bệnh viện, phòng khám cũng có thể khai thác và phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Sử dụng các ứng dụng Zalo để Marketing cho bệnh viện, phòng khám hoặc nhắn tin với khách hàng sẽ là giải pháp tốt giúp bệnh viện, phòng khám của bạn tạo được độ thiện cảm tốt hơn, tương tác với khách hàng hiệu quả và truyền thông tốt cho bệnh viện.

Tại sao bạn nên triển khai Zalo Marketing cho bệnh viện, phòng khám?

 

+ Zalo hầu như không có tài khoản ảo

Khác với Facebook hay các mạng xã hội khác, Zalo yêu cầu đăng ký bằng số điện thoại thật nên hầu như không có tài khoản ảo, vì vậy việc triển khai Zalo Marketing cho bệnh viện, phòng khám sẽ giúp chúng ta tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao hơn hẳn so với các mạng xã hội khác.

+ Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng – Tăng cường kết nối với bệnh nhân

Ngoài ra, đối tượng người dùng của Zalo giới hạn từ 18 tới 60 tuổi, độ phủ sóng khắp cả nước nên có thể giúp phòng khám của bạn mở rộng được phạm vi khách hàng tiềm năng. Đồng thời đây cũng là đối tượng khách hàng chủ yếu của ngành y tế (nhất là đối tượng người cao tuổi trên 40 tuổi thường có tỉ lệ sử dụng mạng xã hội như facebook ít), việc quảng cáo truyền thông qua fanpage sẽ kém hiệu quả hơn bởi khách hàng lớn tuổi ít tiếp cận với công nghệ thông tin.

Vì vậy nên sử dụng Zalo chính là giải pháp tốt giúp phòng khám truyền thông và chăm sóc khách hàng tối ưu hơn, kết nối với bệnh nhân hiệu quả, từ đó giúp bệnh viện và phòng khám tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

Hầu hết nhóm khách hàng trong ngành y tế lại là nhóm đối tượng cần phải được kết nối liên tục, phòng khám cần tương tác với bệnh nhân thường xuyên để đặt lịch hẹn khám, lịch hẹn tái khám hoặc thông báo các chương trình ưu đãi của phòng khám, bệnh viện. Lúc này Zalo chính là công cụ thiết yếu và tiện dụng nhất giúp phòng khám, bệnh viện dễ dàng gửi nhắc báo cho bệnh nhân định kỳ, cũng như gọi điện chăm sóc khách hàng thường xuyên.

+ Chi phí đầu tư thấp

Tại sao bạn nên triển khai Zalo Marketing cho bệnh viện, phòng khám?

Chi phí để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị trên Zalo cũng rẻ hơn so với các nền tảng mạng xã hội khác, vì thế khi bệnh viện hay phòng khám xây dựng tài khoản Zalo Official cũng có thể nâng cao khả năng tiếp cận tư vấn và chăm sóc khách hàng hiệu quả với chi phí thấp.

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp Zalo Marketing cho bệnh viện, phòng khám mang lại hiệu quả tốt, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế  giúp các phòng khám, bệnh viện tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

Mọi chi tiết cần tư vấn về xây dựng chiến dịch truyền thông, triển khai Zalo Marketing cho bệnh viện, phòng khám có thể liên hệ tới Digi Medical theo số hotlline: 092 678 36 68 để được nhận tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 092.678.3668 – 090.458.3336

Email: info@digimedical.vn

Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com | www.digimed.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn

Zalo OA: https://zalo.me/digimedicalvn

Youtube: https://www.youtube.com/@digimedicalvn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *