Các phương pháp triển khai truyền thông Offline cho Phòng khám đa khoa

Bên cạnh các giải pháp Marketing phòng khám online thì những phương pháp Marketing offline cũng được các phòng khám đa khoa thường sử dụng. Trong đó các chiến dịch quảng cáo phòng khám offline như phát tờ rơi, treo băng rôn, quảng cáo trên tivi… đều là những giải pháp Marketing làm gia tăng hình ảnh thương hiệu uy tín hơn cho các phòng khám đa khoa.

 

Tin tức liên quan:

5 cách thức làm truyền thông phòng khám đa khoa chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao

4 chiến dịch quảng cáo phòng khám thu hút khách hàng cho phòng khám sản phụ khoa

7 chiến dịch truyền thông phòng khám thu hút khách hàng cho phòng khám đa khoa

 

Cùng Digi Medical tìm hiểu những phương pháp Marketing offline hiệu quả thường được các phòng khám đa khoa sử dụng trong bài viết dưới đây.

1. Triển khai các chương trình khám bệnh cộng đồng là phương pháp Marketing offline có hiệu quả cao

Tổ chức các chương trình khám bệnh cộng đồng được xem là một trong những phương pháp Marketing offline hiệu quả mà phần lớn các phòng khám đa khoa hiện nay thường sử dụng. Đây là cách rất tốt để phòng khám đa khoa có thể thu hút khách hàng cũng như tăng độ lan tỏa thương hiệu phòng khám tới cộng đồng.

Tại các chương trình này, đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đa khoa sẽ tổ chức khám sàng lọc các bệnh lý nội khoa, ngoại khoa, chuyên khoa về tai mũi họng hoặc rang hàm mặt, siêu âm tuyến giáp, kiểm tra đường huyết…. Thông qua các chiến dịch khám sàng lọc cộng đồng sẽ giúp người dân nắm bắt tình trạng sức khỏe của mình chính xác hơn, phát hiện sớm các triệu chứng bệnh và có kế hoạch điều trị kịp thời.

Các phương pháp triển khai Marketing offline cho phòng khám đa khoa

 

Nhất là trong cuộc sống hiện đại hiện nay có muôn vàn các yếu tố gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dân, cùng với các lối sống không khoa học như thức khuya, ăn uống không hợp lý, thường xuyên sử dụng thuốc lá, rượu bia, ít vận động… dẫn tới mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, đột quỵ, ung thư, xơ gan, viêm thận… gia tăng, đòi hỏi nhu cầu thăm khám và điều trì cũng ngày càng tăng.

Việc thăm khám và sàng lọc sức khỏe cộng đồng là một trong những phương pháp Marketing offline hiệu quả giúp phòng khám tìm kiếm khách hàng cũng như lan tỏa thương hiệu và hình ảnh tốt nhất.

Điều này không chỉ góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng tốt hơn, mà còn là giải pháp giúp phòng khám đa khoa vừa lan tỏa hình ảnh thương hiệu phòng khám tin cậy hơn, đồng thời cũng giúp phòng khám đa khoa nhanh chóng khoanh vùng được đối tượng khách hàng/bệnh nhân cần chăm sóc, thu hút khách hàng hiệu quả cho phòng khám đa khoa.

2. Tổ chức phát tờ rơi, treo băng rôn quảng cáo

Phát tờ rơi hoặc treo băng rôn quảng cáo cũng là một trong những phương pháp Marketing offline được các phòng khám đa khoa thường dùng.

Trong đó với tờ rơi, các phòng khám đa khoa có thể thiết kế tờ rơi in sẵn có nội dung liên quan tới chăm sóc sức khỏe, tư vấn khám và điều trị nội ngoại khoa hoặc chuyên khoa, thông tin dịch vụ khám và điều trị với từng bệnh,… để trong phòng chờ của bệnh nhân để khách hàng hoặc người bệnh tới thăm khám có thể xem nội dung được in trong đó.

 

Hoặc phòng khám có thể thiết kế các tờ rơi về các chương trình ưu đãi, các chiến dịch thăm khám tầm soát bệnh tại phòng khám để phát cho người dân tại địa phương hay các khu vực lân cận.

Ngoài ra, phòng khám cũng có thể thiết kế băng rôn, biển quảng cáo để treo tại phòng khám hoặc khu vực lân cận. Đây cũng là cách quảng cáo phòng khám offline mang lại hiệu quả cao trong phạm vi địa phương.

3. Quảng cáo phòng khám qua kênh phát thanh tại địa phương

Quảng cáo phòng khám đa khoa qua các kênh phát thanh tại địa phương như loa xã, phường cũng là một trong những giải pháp Marketing offline mang lại hiệu quả cao cho phòng khám đa khoa, cách làm này cũng rất dễ dàng thu hút được sự chú ý của người dân tại địa phương tốt hơn.

Với cách làm này, phòng khám đa khoa có thể lên nội dung về các chương trình thăm khám, điều trị bệnh, nội dung chăm sóc và tư vấn sức khỏe cũng như nội dung ưu đãi, hỗ trợ tại phòng khám để truyền tải tới người dân địa phương.

Thông qua hệ thống loa truyền thanh cơ sở tại phường, xã ở địa phương nơi mở phòng khám, người dân tại địa phương có thể nắm bắt được các thông tin mà phòng khám của bạn muốn truyền tải một cách nhanh chóng và hiệu quả. Điều này cũng làm tăng cường lan tỏa thông tin phòng khám đa khoa và nâng cao uy tín phòng khám tốt nhất.

4. Marketing phòng khám qua quảng cáo trên tivi

Một trong những phương pháp Marketing offline mang lại hiệu quả cao cho phòng khám đa khoa chính là xây dựng các video quảng cáo, nội dung Marketing để phát trên tivi.

Với cách thức này, phòng khám cần xây dựng các video ngắn về phòng khám đa khoa sau đó phát trên các kênh truyền hình trên tivi hoặc trên các nền tảng mạng xã hội khác, thường những mẫu quảng cáo này chỉ có độ dài từ 20s tới 30s, có độ lan tỏa khá lớn và tăng mạnh uy tín thương hiệu phòng khám trong lòng người dân tốt nhất.

Các phương pháp triển khai Marketing offline cho phòng khám đa khoa

 

Tuy nhiên đây là phương pháp quảng cáo có chi phí khá lớn nên thường phù hợp với các phòng khám đa khoa có quy mô lớn, cần độ phủ sóng rộng rãi và muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín rộng khắp.

5. Marketing phòng khám qua khách hàng cũ

Quảng cáo phòng khám đa khoa thông qua khách hàng cũ cũng là một trong những phương pháp vô cùng hiệu quả mà phòng khám có thể áp dụng. Đây cũng được xem là cách làm Marketing thông minh nhất cho các phòng khám đa khoa hiện nay.

Tất nhiên, để đạt được hiệu quả Marketing tốt nhất cho phòng khám đa khoa, phòng khám của bạn cần phải đảm bảo có được chất lượng dịch vụ tốt, kỹ thuật chuyên nghiệp và quy trình làm việc bài bản, chăm sóc sức khỏe tỉ mỉ cho bệnh nhân, quan tâm tới bệnh tình của bệnh nhân, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân cùng gia đình người bệnh.

Một dịch vụ thăm khám và điều trị tốt luôn là giải pháp “vàng” để tăng cường uy tín thương hiệu cho phòng khám cũng như là cách truyền thông tốt nhất cho các phòng khám đa khoa.

Trên đây là một số phương pháp Marketing offline cực kì hiệu quả cho phòng khám đa khoa mà bạn có thể tham khảo. Để được tư vấn chuyên sâu hơn về xây dựng các phương pháp Marketing offline hiệu quả cho phòng khám đa khoa, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical để được hỗ trợ kịp thời.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế  giúp phòng khám của bạn tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

Mọi chi tiết cần tư vấn về xây dựng chiến dịch truyền thông, Marketing cho phòng khám có thể liên hệ tới Digi Medical theo số hotlline: 092 678 36 68 để được nhận tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 092.678.3668 – 090.458.3336

Email: info@digimedical.vn

Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com | www.digimed.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn

Zalo OA: https://zalo.me/digimedicalvn

Youtube: https://www.youtube.com/@digimedicalvn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *