Marketing phòng khám 0 đồng cho phòng khám đa khoa chắc chắn không thể bỏ qua

Khi nhu cầu thăm khám chữa bệnh tăng cao cũng dẫn tới hàng loạt các bệnh viện, phòng khám tư nhân mọc lên liên tiếp, trong đó không ít những bác sĩ có kinh nghiệm sau khi làm việc một khoảng thời gian đều có xu hướng mở phòng khám riêng cho mình, hoặc các doanh nghiệp tư nhân mở bệnh viện, phòng khám đa khoa tư nhân.

 

Tin tức liên quan:

7 kênh truyền thông phòng khám bắt buộc triển khai giúp thu hút khách hàng cho phòng khám đa khoa

Các phương pháp triển khai Marketing phòng khám offline cho phòng khám đa khoa

7 chiến dịch truyền thông phòng khám thu hút khách hàng cho phòng khám đa khoa

 

Điều này dẫn tới việc cạnh tranh trong ngành y tế cũng không ngừng tăng cao, dẫn tới nhu cầu Marketing phòng khám càng trở nên cần thiết. Đây cũng là cách duy nhất để các phòng khám đa khoa có thể thu hút khách hàng và giữ chân khách hàng hiệu quả.

Là đơn vị chuyên tư vấn, đào tạo và Marketing phòng khám chuyên nghiệp, Digi Medical sẽ chia sẻ một số cách Marketing 0 đồng cho phòng khám đa khoa mà bạn không thể bỏ qua trong bài viết dưới đây.

1. Marketing phòng khám đa khoa thông qua xây dựng diễn đàn, cộng đồng trên mạng xã hội

Việc xây dựng diễn đàn, cộng đồng trên mạng xã hội và chia sẻ các tin tức khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe chuyên khoa, tư vấn chăm sóc sức khỏe, cách phòng ngừa bệnh và bảo vệ sức khỏe…. là một trong những cách thức Marketing 0 đồng nhưng mang lại hiệu quả cực cao cho các phòng khám đa khoa hiện nay.

Phương tiện truyền thông xã hội cung cấp cho việc thực hành của bạn một cách tuyệt vời để tiếp cận với những bệnh nhân tiềm năng và xây dựng hoặc củng cố các mối quan hệ. Điều này không chỉ mang lại hiệu quả truyền đạt thông điệp phòng khám, tăng cường lan tỏa thương hiệu mà còn tạo dựng cộng đồng khách hàng tiềm năng cho các phòng khám đa khoa.

7 kênh truyền thông phòng khám bắt buộc triển khai giúp thu hút khách hàng cho phòng khám đa khoa

 

Thông qua các diễn đàn, cộng đồng trên mạng xã hội, người bệnh hoặc khách hàng có nhu cầu có thể tiếp xúc với bác sĩ chuyên khoa, nhận được tư vấn và phản hồi chuyên môn, qua đó giúp phòng khám đa khoa tạo dựng sẵn mối quan hệ với khách hàng, bệnh nhân tốt nhất.

Trong đó các diễn đàn trên Website hoặc cộng đồng trên Facebook được xem là những nền tảng tuyệt vời để truyền thông phòng khám tới khách hàng. Các bác sĩ trong phòng khám đa khoa có thể sử dụng những nền tảng này để tương tác và tư vấn trực tuyến cho bệnh nhân cũng như những khách hàng khác.

Phòng khám cũng có thể dựa trên thông tin liên lạc trò chuyện để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng cho phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám cũng có thể thông qua những thông tin này để có phương pháp chăm sóc khách hàng tốt và phù hợp.

2. Quảng cáo phòng khám thông qua khách hàng cũ

Quảng cáo phòng đa khoa thông qua khách hàng cũ cũng là một trong những phương pháp Marketing 0 đồng vô cùng hiệu quả mà phòng khám có thể áp dụng. Đây cũng được xem là cách làm Marketing thông minh nhất cho các phòng khám đa khoa hiện nay.

Tất nhiên, để trả giá cho sự 0 đồng này, phòng khám đa khoa cần phải đảm bảo có được chất lượng dịch vụ tốt, kỹ thuật chuyên nghiệp và quy trình làm việc bài bản, chăm sóc sức khỏe tỉ mỉ cho bệnh nhân, quan tâm tới bệnh tình của bệnh nhân, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân cùng gia đình người bệnh.

Marketing phòng khám 0 đồng cho phòng khám đa khoa chắc chắn không thể bỏ qua

 

Một dịch vụ thăm khám và điều trị tốt luôn là giải pháp “vàng” để tăng cường uy tín thương hiệu cho phòng khám cũng như là cách truyền thông tốt nhất cho các phòng khám sản phụ khoa.

Để làm được điều này, phòng khám đa khoa cần thường xuyên huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân viên cùng y bác sĩ về thái độ làm việc niềm nở, ân cần với bệnh nhân, cố gắng nỗ lực tạo thiện cảm với người bệnh để họ có thể quay lại thăm khám vào những lần sau.

3. Tạo các khảo sát nhanh từ bệnh nhân về chất lượng dịch vụ

Một trong những cách thức Marketing 0 đồng hữu ích cho phòng khám đa khoa là tạo các khảo sát nhanh từ bệnh nhân để tiếp nhận phản hồi của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ, qua đó không ngừng cải tiến dịch vụ thăm khám, chữa bệnh cũng như có thể hỗ trợ bệnh nhân tốt nhất.

Việc khảo sát nhanh bệnh nhân, khách hàng trước khi họ ra về sẽ giúp phòng khám nắm rõ được vấn đề của từng người bệnh, kiểm tra được mức độ hài lòng của họ về dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám cũng như tìm ra những nhược điểm mà phòng khám đang mắc phải, qua đó cải thiện tốt hơn.

Đây cũng là chiến lược thông minh giúp phòng khám đa khoa nắm bắt tâm lý người bệnh kịp thời, có cơ hội gỡ điểm nếu có vướng mắc với khách hàng. Cách làm này cũng là biện pháp tốt để tăng lượng khách cho các phòng khám đa khoa.

4. Xây dựng các chương trình ưu đãi để tăng lượng khách hàng cho phòng khám

Triển khai các chương trình khuyến  mãi cũng là một trong những chiến dịch quảng cáo phòng khám đa khoa hiệu quả dễ thu hút được bệnh nhân tốt hơn. Nhất là với những phòng khám, bệnh viện tư luôn cần đảm bảo có được lợi nhuận trong khi vẫn thỏa mãn ngân sách và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Marketing phòng khám 0 đồng cho phòng khám đa khoa chắc chắn không thể bỏ qua

 

Việc tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng cho phòng khám là vô cùng quan trọng, vì vậy phòng khám cũng cần phải xây dựng các chiến lược tiếp thị hiệu quả thông qua ưu đãi để thu hút khách hàng tiềm năng tốt hơn, bởi khuyến mãi luôn là điều được nhiều khách hàng quan tâm.

Phòng khám của bạn có thể đưa ra các chính sách ưu đãi tri ân dành cho khách hàng thăm khám sức khỏe và sử dụng dịch vụ thường xuyên tại phòng khám, điều này sẽ tạo ấn tượng rất tốt cho khách hàng của bạn.

Để được tư vấn sâu thêm về các chiến dịch Marketing 0 đồng cho phòng khám đa khoa, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế  giúp phòng khám của bạn tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

Mọi chi tiết cần tư vấn về xây dựng chiến dịch truyền thông, Marketing cho phòng khám có thể liên hệ tới Digi Medical theo số hotlline: 092 678 36 68 để được nhận tư vấn cụ thể hơn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *