Quảng cáo facebook cho phòng khám theo từng đối tượng khách hàng

Để quảng cáo facebook cho phòng khám hiệu quả và dễ dàng chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Chúng ta cần phải tìm hiểu từng giai đoạn nhận thức của người bệnh, hiểu rõ họ đang nghĩ gì? Nhu cầu thực sự của khách hàng là gì? Họ có đang cân nhắc tới yếu tố nào không? Cân nhắc từng giai đoạn nhận thức của người bệnh để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng sao cho hiệu quả chính là chiến lược quảng cáo facebook dễ dàng mang lại thành công.

Triển khai quảng cáo facebook cho phòng khám chính xác tới từng đối tượng khách hàng sẽ giúp phòng khám dần dần tạo dấu ấn trong mắt khách hàng tiềm năng. Việc nuôi dưỡng mối quan hệ với người bệnh từ đầu sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định của người bệnh khi họ muốn tìm kiếm phòng khám uy tín để khám chữa bệnh cho mình.

Có thể bạn muốn biết:

5 Cách xây dựng thương hiệu truyền thông phòng khám hiệu quả trên mạng xã hội

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo marketing cho bệnh viện hiệu quả

Dịch vụ Facebook Marketing cho bệnh viện – phòng khám

Quảng cáo facebook cho phòng khám với khách hàng chưa biết gì về phòng khám

Với những người chưa biết gì về phòng khám của bạn, nhất là với những phòng khám mới thành lập còn chưa tạo dựng được hình ảnh thương hiệu thì loại hình quảng cáo facebook cho phòng khám như thế này sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Những mẫu quảng cáo hấp dẫn tạo ấn tượng sâu với người xem sẽ giúp họ hiểu cơ bản về phòng khám hay các dịch vụ y tế mà phòng khám của bạn đang cung cấp.

Loại hình quảng cáo này cần phải thể hiện chi tiết nội dung cần truyền tải tới người xem, bao gồm giới thiệu thương hiệu của phòng khám, tạo ấn tượng với khách hàng qua những câu chuyện từ bệnh nhân đã và đang điều trị tại phòng khám, hoặc trực tiếp chỉ ra các vấn đề sức khỏe của đối tượng khách hàng tiềm năng mà phòng khám của bạn đang tìm kiếm.

Triển khai quảng cáo facebook cho phòng khám theo từng đối tượng khách hàng

Một chiến dịch quảng cáo facebook cho phòng khám tốt sẽ góp phần nâng cao nhận thức của người bệnh về phòng khám của bạn, chuyển người bệnh tiềm năng từ chưa nhận thức sang nhận thức dịch vụ phòng khám, tiến tới phát sinh vấn đề và nhu cầu khám chữa bệnh tại phòng khám.

Quảng cáo facebook cho phòng khám với khách hàng có nhu cầu nhưng chưa có mong muốn cụ thể

Có rất nhiều đối tượng người bệnh dù cơ thể họ đã phát sinh vấn đề cần chăm sóc sức khỏe, bản thân họ cũng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bản thân, nhưng những dấu hiệu này chưa gây ra trở ngại cho cuộc sống hằng ngày của người bệnh, khiến cho họ chưa có mong muốn tới phòng khám để điều trị.

Đây là giai đoạn bạn cần triển khai các quảng cáo facebook cho phòng khám tập trung vào thuyết phục những đối tượng khách hàng này. Quảng cáo facebook trong giai đoạn này cần khơi dậy mối quan tâm của người bệnh trước các triệu chứng cơ thể họ, thôi thức người bệnh chú ý tới cơ thể nhiều hơn, đồng thời giới thiệu các giải pháp thăm khám và chẩn đoán tại phòng khám, giải pháp giảm thiểu triệu chứng bệnh cũng như những dấu hiệu nhận biết khi tình hình chuyển biến nặng.

Quảng cáo facebook cho phòng khám với người bệnh không tin tưởng dịch vụ phòng khám

Đối với những đối tượng người bệnh đã hình thành nhu cầu khám chữa bệnh, có mong muốn tìm kiếm phòng khám uy tín để điều trị nhưng họ lại chưa tin tưởng vào dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám của bạn, không biết phòng khám có đáp ứng được nhu cầu này không. Lúc này bạn cần triển khai các chiến dịch quảng cáo facebook cho phòng khám đánh đúng vào tâm lý của những đối tượng khách hàng này.

Triển khai quảng cáo facebook cho phòng khám theo từng đối tượng khách hàng

 

Loại quảng cáo này tập trung vào đối tượng người bệnh đang nghiêm túc nghiên cứu giải pháp khám chữa bệnh tại các phòng khám. Vì vậy nội dung quảng cáo phải thể hiện được các giải pháp khám chữa bệnh mà phòng khám của bạn đang cung cấp, bao gồm giới thiệu các giải pháp cụ thể cũng như định hướng rõ các bước hành động cho người bệnh, chứng minh cho khách hàng thấy phòng khám của bạn có thể giải quyết được ca bệnh của họ và chứng thức qua những bệnh nhân tương tự. Điều này sẽ đảm bảo khách hàng hiểu biết đầy đủ hơn về dịch vụ điều trị tại phòng khám, và tin tưởng lựa chọn phòng khám của bạn để khám chữa và điều trị.

Quảng cáo phòng khám với khách hàng biết về dịch vụ nhưng chưa muốn sử dụng

Với những khách hàng đã hiểu rõ về dịch vụ tại phòng khám nhưng bản thân họ lại chưa muốn khám chữa bệnh tại phòng khám của bạn. Đây là giai đoạn mà các chiến dịch quảng cáo facebook cho phòng khám cần tập trung vào sự khác biệt của phòng khám, bao gồm đội ngũ bác sĩ, công nghệ cùng với chất lượng dịch vụ y tế.

Lúc này phòng khám của bạn cần có các chiến dịch tư vấn chuyên sâu với khách hàng, tạo cơ hội để khách hàng hiểu rõ về dịch vụ cụ thể cũng như công nghệ điều trị tại phòng khám, giới thiệu đội ngũ bác sĩ cùng bề dày kinh nghiệm của họ, nhấn mạnh lại những vấn đề sức khỏe mà người bệnh đang gặp phải và lên kế hoạch điều trị rõ ràng cho người bệnh, bổ sung thêm những bằng chứng về bệnh nhân đã được điều trị thành công. Điều này sẽ gia tăng sự thuyết phục để người bệnh lựa chọn sử dụng dịch vụ thăm khám và điều trị tại phòng khám.

Triển khai quảng cáo facebook cho phòng khám theo từng đối tượng khách hàng

 

Quảng cáo facebook cho phòng khám với khách hàng hiểu về dịch vụ và sẵn sàng sử dụng

Với những bệnh nhân đã hiểu rõ về dịch vụ của phòng khám, sẵn sàng sử dụng dịch vụ phòng khám bạn cần triển khai các chiến dịch quảng cáo tập trung vào giữ chân khách hàng. Những thông điệp quảng cáo với đối tượng khách hàng này nên chú trọng vào các lời kêu gọi hành động, đưa ra những ưu đãi cho người bệnh để giảm thiểu nghi ngờ và rủi ro, nâng cao uy tín cho phòng khám.

Để được tư vấn kỹ hơn về các giải pháp marketing phòng khám qua quảng cáo trên facebook, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế giúp các phòng khám, bệnh viện tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

GIẢI PHÁP TƯ VẤN VẬN HÀNH VÀ MARKETING Y TẾ TẠI DIGI MEDICAL CÓ:

1. Tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu và digital marketing cho phòng khám, hướng tới sự phát triển bền vững

2. Triển khai truyền thông quảng cáo đa kênh như facebook, google, zalo, tiktok,…

3. Xây dựng hình ảnh thương hiệu hội đồng bác sĩ chuyên môn trên các nền tảng

4. Quay dựng video tvc giới thiệu phòng khám, quảng cáo dịch vụ, video phỏng vấn khách hàng

5. Thiết kế và đồng triển khai các trương trình offline cùng phòng khám như: thiết kế tờ rơi, băng rôn, cờ phướn, banner quảng cáo tại phòng khám, thu voice phát thanh.

6. Setup phòng marketing inhouse tối giản, hiệu quả cho phòng khám hướng đến mục tiêu phòng khám chủ động được các chiến dịch truyền thông.

7. Đào tạo nghiệp vụ marketing và chăm sóc khách hàng cho đội ngũ điều dưỡng, lễ tân

8. Tư vấn xây dựng mô hình vận hành chuỗi phòng khám: Sơ đồ tổ chức quản lý, chức năng nhiệm vụ, quy trình tiếp đón khám chữa bệnh và chăm sóc khách hàng

===***===

CÔNG TY TNHH DIGI MEDICAL – TƯ VẤN VẬN HÀNH & MARKETING Y TẾ

? Địa chỉ: Số 122, Đường Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 092.678.3668

? Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com

? Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn

? Zalo OA: https://zalo.me/4300043286081743454

? Youtube: https://www.youtube.com/@digimedicalvn

? Tiktok: https://www.tiktok.com/@digimedical.vn

? Google Maps: https://goo.gl/maps/6BenqrU1PsZj9zqr5

? Tham gia nhóm “MARKETING Y TẾ”: https://www.facebook.com/groups/marketingyte

? Groups Zalo Marketing by DigiMedical: https://zalo.me/g/noyuox514

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *