Bộ nhận diện thương hiệu phòng khám đa khoa gồm những gì?

Bộ nhận diện thương hiệu phòng khám là một trong những yếu tố quan trọng để xác định hình ảnh thương hiệu mà phòng khám/bệnh viện muốn truyền tải tới khách hàng, thể hiện được bản sắc thương hiệu với công chúng.

 

Tin tức liên quan:

5 kênh marketing bệnh viện phổ biến và mang lại hiệu quả cao

9 thủ thuật marketing facebook cho phòng khám hiệu quả bạn không thể bỏ qua

6 phần mềm quản lý phòng khám tốt nhất được các phòng khám, bệnh viện tin dùng

 

Vì vậy việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu phòng khám chính là một bước vô cùng quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu phòng khám tới khách hàng. Vậy bộ nhận diện thương hiệu là gì? Bộ nhận diện thương hiệu phòng khám gồm có những gì? Tất cả đều được Digimedical chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Bộ nhận diện thương hiệu phòng khám là gì?

Bộ nhận diện thương hiệu phòng khám chính là những yếu tố vô hình hoặc là hữu hình, có thể đại diện cho hình ảnh phòng khám/bệnh viện để truyền tải thông điệp, bản sắc, hình ảnh của phòng khám tới khách hàng qua những ngôn từ, biểu tượng.

Bộ nhận diện thương hiệu phòng khám có thể kể tới như bao thư, logo, slogan, màu sắc thương hiệu,… qua đó giúp mọi người có thể nhận diện rõ sự khác biệt của thương hiệu  phòng khám trên thị trường.

Trong đó, phòng khám của bạn nếu muốn tạo dựng sự nổi bật thì cần phải xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đặc sắc, tạo được sức hút và sự quan tâm từ phía khách hàng. Bộ nhận diện thương hiệu của phòng khám phải truyền tải được thông điệp và lời hứa mang tới dịch vụ khám chữa bệnh tận tâm, tốt nhất cho bệnh nhân, từ đó thu hút họ đến với phòng khám.

Bộ nhận diện thương hiệu cho phòng khám đa khoa gồm những gì?

 

Bộ nhận diện thương hiệu phòng khám đa khoa gồm những gì?

Đối với những phòng khám đa khoa, việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Trong đó, bộ nhận diện thương hiệu cho phòng khám đa khoa bao gồm:

+ Tên thương hiệu phòng khám, slogan của phòng khám, logo phòng khám.

+ Nhận diện thương hiệu phòng khám tại văn phòng: Bao bì thư, hóa đơn, giấy viết thư, giấy thăm khám bệnh, thẻ nhân viên, đồng phục.

+ Nhận diện thương hiệu qua sản phẩm, dịch vụ: Đơn thuốc, kẹp file tài liệu, phiếu hẹn giấy khám, hồ sơ khám bệnh, túi đựng đồ, cốc giấy.

+ Nhận diện thương hiệu ngoài trời: Băng rôn, biển quảng cáo, biển hiệu của phòng khám,

+ Nhận diện thương hiệu Marketing:  Catalogue, Brochure, Card visit, Tờ rơi và tờ gấp, Hồ sơ năng lực, Website, TVC quảng cáo được sản xuất, Voucher,…

Tại sao phòng khám đa khoa phải có bộ nhận diện thương hiệu

Trước thực trạng thị trường y tế cạnh tranh cao, hàng loạt các phòng khám, bệnh viện tư nhân được mở như hiện nay thì việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho phòng khám chính là tạo dựng điểm nổi bật để phòng khám của bạn thu hút bệnh nhân và khách hàng tin tưởng hơn.

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu tốt sẽ giúp cho phòng khám đa khoa:

+ Tăng tính nhận diện thương hiệu cho khách hàng tốt hơn

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu phòng khám tốt sẽ giúp cho phòng khám đa khoa của bạn thu hút sự chú ý của khách hàng tốt hơn, tạo điểm nổi bật cho phòng khám và dễ gây ấn tượng hơn với khách hàng

Mục đích chính là để khách hàng nhận biết và ghi nhớ thương hiệu của bạn để khi chỉ cần nhìn thấy, nghe thấy thì có thể lập tức hình dung được ngay đó là thương hiệu phòng khám đa khoa của bạn và các dịch vụ thăm khám, điều trị mà phòng khám đang thực hiện.

Bộ nhận diện thương hiệu cho phòng khám đa khoa gồm những gì?

 

+ Tăng lợi thế cạnh tranh cho phòng khám

Một thương hiệu phòng khám đa khoa thu hút và có tính truyền thông mạnh mẽ có thể định vị được hình ảnh của mình trong lòng khách hàng tốt hơn.

Và hầu hết chúng ra khi đi khám bệnh hay điều trị đều thiên hướng lựa chọn các phòng khám có thương hiệu nổi bật, uy tín, chất lượng được truyền tải rộng rãi và có nhiều người biết đến, bởi trong mắt khách hàng thì thương hiệu chính sự cam kết về chất lượng của phòng khám.

+ Nâng tầm giá trị thương hiệu cho phòng khám

Có thể nói, giá trị thương hiệu của phòng khám chính là giá trị mà khách hàng định giá cho các phòng khám đa khoa. Bởi đối với khách hàng, thương hiệu không chỉ là một cái tên hay hình ảnh, mà sau đó còn là cả sự uy tín của thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường của phòng khám.

Vì vậy việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu tốt sẽ giúp phòng khám đa khoa nâng cao giá trị thương hiệu trên thị trường, tạo dựng uy tín và lòng tin với khách hàng tốt nhất.

Bộ nhận diện thương hiệu cho phòng khám đa khoa cần có yêu cầu gì?

+ Phải có tính độc nhất

Tính độc nhất chính là yếu tố quan trọn để tạo nên sự thành công cho thương hiệu của phòng khám đa khoa. Vì vậy bộ nhận diện thương hiệu phòng khám phải có sự khác biệt và độc đáo với các phòng khám đa khoa khác trên thị trường, đồng thời thương hiệu cũng phải truyền tải được đúng nội dung mà phòng khám mong muốn.

+ Phải có sự đặc trưng

Sự đặc trưng trong bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp khách hàng nhận biết lĩnh vực kinh doanh của bạn dễ dàng hơn.

Trong đó với phòng khám đa khoa thì thương hiệu như logo, tên phòng khám,… cần phải có đặc trưng của ngành y tế, đồng thời cũng phải có sự độc đáo và hấp dẫn đảm bảo khách hàng dễ nhận biết.

7 kênh truyền thông phòng khám bắt buộc triển khai giúp thu hút khách hàng cho phòng khám đa khoa

 

+ Phải có sự nhất quán

Toàn bộ các yếu tố trong bộ nhận diện thương hiệu phòng khám phải có sự nhất quán và đồng bộ, bao gồm logo, ấn phẩm truyền thông, ấn phẩm văn phòng, đồng phục,… tất cả đều phải đồng bộ và nhất quán về hình ảnh, màu sắc.

Ngoài ra, phòng khám của bạn cũng cần có sự thống nhất trong hoạt động và hành vi ứng xử của nhân viên, xây dựng văn hóa doanh nghiệp chủ đạo cho phòng khám theo đúng thông điệp được truyền tải.

+ Bộ nhận diện thương hiệu cần có tính truyền thông cao

Trước thời đại công nghệ thông tin phát triển, các thông điệp mà phòng khám đa khoa của bạn muốn truyền tải cũng cần lan tỏa nhiều hơn trên tất cả các phương tiện truyền thông, từ báo ảnh, tạp chí, truyền hình đến Internet để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với thương hiệu phòng khám trên mọi phương tiện thông tin.

Để tìm hiểu thêm về các chiến dịch quảng cáo thu hút khách hàng cho phòng khám đa khoa, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế  giúp phòng khám của bạn tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

Mọi chi tiết cần tư vấn về xây dựng chiến dịch truyền thông, Marketing cho phòng khám có thể liên hệ tới Digi Medical theo số hotlline: 092 678 36 68 để được nhận tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 092.678.3668 – 090.458.3336

Email: info@digimedical.vn

Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com | www.digimed.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn

Zalo OA: https://zalo.me/digimedicalvn

Youtube: https://www.youtube.com/@digimedicalvn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *