Làm sao để chạy quảng cáo facebook cho bệnh viện mang lại hiệu quả cao

Chạy quảng cáo facebook cho bệnh viện là phương pháp marketing bệnh viện tối ưu chi phí mà vẫn đạt được hiệu quả truyền thông cao. Tuy nhiên, để thu được hiệu quả marketing tốt nhất, bạn cũng cần tìm hiểu cách thức chạy quảng cáo cũng như phương hướng quảng cáo marketing sao cho phù hợp.

Bài viết dưới đây của Digi Medical sẽ tư vấn tới bạn đọc phương pháp chạy quảng cáo facebook cho bệnh viện vừa tối ưu chi phí, vừa tăng độ phủ sóng truyền thông và thu hút khách hàng tốt nhất.

 

Có thể bạn muốn biết:

6 bước chạy quảng cáo facebook cho bệnh viện hiệu quả tốt với chi phí thấp

Hướng dẫn làm Facebook marketing cho bệnh viện mang lại nhiều khách hàng tiềm năng

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo marketing cho bệnh viện hiệu quả

 

Các dạng quảng cáo facebook cho bệnh viện gồm những gì?

Quảng cáo facebook cho bệnh viện có nhiều dạng nội dung khác nhau, trong đó chúng ta có thể tham khảo một số dạng quảng cáo dưới đây:

Quảng cáo facebook bệnh viện thuộc định dạng cơ bản

Dạng quảng cáo facebook bệnh viện cơ bản là loại hình quảng cáo thường xuất hiện ở cột bên phải của trang News Feed trên facebook. Đây là loại hình quảng cáo có tính phủ sóng cao, nội dung tối đa chỉ có 25 ký tự tiêu đề và 90 ký tự mô tả ngắn về dịch vụ tại bệnh viện, kèm theo đó là hình ảnh bắt mắt thể hiện nội dung muốn quảng cáo, có kích thước 100×72 pixel.

Những mẫu quảng cáo dạng cơ bản này có mục tiêu chủ yếu là lấy lượt click của khách hàng qua hình ảnh minh họa nhỏ, nội dung giới thiệu ngắn gọn và có trang đích của quảng cáo là trang fanpage bệnh viện hoặc link website của bệnh viện.

Làm sao để chạy quảng cáo facebook cho bệnh viện mang lại hiệu quả cao

 

Quảng cáo Facebook bệnh viện được tài trợ

Quảng cáo này còn có tên gọi khác là Sponsored Stories, là loại hình quảng cáo hiển thị ở bên phải hoặc chính giữa của trang News Feed. Quảng cáo facebook được tài trợ có 1 hình ảnh với dòng mô tả có thể được chiết xuất tự động từ fanpage hoặc 1 bài đăng trên fanpage.

Khi hiển thị nội dung quảng cáo, người dùng có thể tăng lượt thích fanpage bệnh viện, bình luận hoặc chia sẻ trên mẫu quảng cáo này. Những người xem quan tâm tới dịch vụ thăm khám và điều trị tại bệnh viện sẽ nhấp chuột vào quảng cáo để trực tiếp đi đến fanpage hoặc bài đăng quảng cáo các gói dịch vụ thăm khám tại bệnh vienejt rên fanpage.

Quảng cáo bài đăng bệnh viện trên Fanpage

Quảng cáo các bài đăng nội dung có trên fanpage bệnh viện cũng là hình thức quảng cáo facebook bệnh viện mang lại hiệu quả truyền thông tốt, thu hút khách hàng tiềm năng. Hình thức quảng cáo này thường hiển thị trên News Feed của người dùng fanpage.

Bài đăng quảng cáo thường có một hình ảnh được thiết kế chuyên nghiệp, nội dung quảng cáo cũng cần thể hiện nội dung chất lượng, chia sẻ kiến thức hữu ích với khách hàng nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Bí quyết chạy quảng cáo facebook bệnh viện hiệu quả

Trước khi tạo quảng cáo facebook cho bệnh viện, trước hết bạn cần phải nắm rõ được những mẹo chạy quảng cáo cho bệnh viện để có thể thu hút được khách hàng tiềm năng, tăng độ phủ sóng truyền thông cho bệnh viện mà vẫn đảm bảo tối ưu chi phí bỏ ra.

Cần tối ưu hóa hình ảnh quảng cáo bệnh viện

Cần phải tối ưu hóa hình ảnh thiết kế khi chạy quảng cáo facebook cho bệnh viện chính là yếu tố quan trọng cần quan tâm để đảm bảo bài quảng cáo mang lại hiệu quả truyền thông tốt. Nhất là trên facebook, yếu tố hình ảnh là yếu tố thu hút khách hàng trước tiên và có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

Làm sao để chạy quảng cáo facebook cho bệnh viện mang lại hiệu quả cao

 

Trong đó hình ảnh thiết kế chạy quảng cáo không chỉ đảm bảo nội dung truyền tải hấp dẫn mà còn cần có khung hình hiển thị tốt nhất theo từng loại hình quảng cáo khác nhau. Các kích thước ảnh cần phải tuân thủ theo kích thước chuẩn của từng loại hình quảng cáo, điều này sẽ đảm bảo bài đăng quảng cáo cho bệnh viện sẽ được hiển thị với chất lượng tốt nhất và giảm thiểu chi phí.

Quảng cáo Post Page cho bệnh viện

Khi thiết lập quảng cáo facebook cho bệnh viện, tốt nhất bạn không nên chọn quảng cáo like fanpage cho bệnh viện bởi đây là loại hình quảng cáo mất khá nhiều chi phí tính trên mỗi lượt like fanpage. Thay vào đó chúng ta nên chọn lựa chạy quảng cáo các bài viết trên facebook. Với cách làm này, bạn cần lên một bài đăng có nội dung hữu ích, độ truyền tải tốt và hấp dẫn người xem để quảng cáo cho post đó. Ngoài ra, bài đăng quảng cáo cũng cần tối ưu hình ảnh để đảm bảo quảng cáo đạt được hiệu quả cao với chi phí bỏ ra thấp.

Chọn bài viết trên fanpage bệnh viện được tương tác tốt nhất

Nếu bạn sử dụng những bài viết có sẵn trên fanpage bệnh viện để chạy quảng cáo, tốt nhất chúng ta nên chọn những bài đăng có lượng tương tác tốt. Chạy quảng cáo bài đăng có lượng tương tác lớn thì hiệu quả sẽ cao hơn và chi phí bỏ ra cũng thấp hơn so với những bài đăng mới. Vì vậy những bài viết giới thiệu gói dịch vụ thăm khám, điều trị tại bệnh viện có thể để tăng lượt tương tác tự nhiên trước, chạy quảng cáo sau để giảm thiểu chi phí hơn.

Chia nhỏ chiến dịch quảng cáo bệnh viện

Một trong những bí quyết chạy quảng cáo facebook bệnh viện hiệu quả chính là chia nhỏ các chiến dịch quảng cáo. Chẳng hạn nếu bệnh viện bỏ ngân sách khoảng 1 triệu để chạy quảng cáo, chúng ta có thể chia nhỏ ngân sách thành 3-5 chiến dịch để phân nhỏ ngân sách chạy quảng cáo, tăng lượt tiếp cận bài đăng tốt hơn.

Làm sao để chạy quảng cáo facebook cho bệnh viện mang lại hiệu quả cao

 

Chạy quảng cáo bệnh viện đúng giờ “vàng”

Để đảm bảo hiệu quả quảng cáo tốt cho bệnh viện, chúng ta cần chọn thời gian chạy quảng cáo sao cho thu hút người xem đông đảo nhất. Thời gian tốt nhất để chạy quảng cáo bệnh viện là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Đây là khoảng thời gian phù hợp để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

Để được tư vấn kỹ hơn về các giải pháp marketing phòng khám qua quảng cáo trên facebook, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế giúp các phòng khám, bệnh viện tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

GIẢI PHÁP TƯ VẤN VẬN HÀNH VÀ MARKETING Y TẾ TẠI DIGI MEDICAL CÓ:

1. Tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu và digital marketing cho phòng khám, hướng tới sự phát triển bền vững

2. Triển khai truyền thông quảng cáo đa kênh như facebook, google, zalo, tiktok,…

3. Xây dựng hình ảnh thương hiệu hội đồng bác sĩ chuyên môn trên các nền tảng

4. Quay dựng video tvc giới thiệu phòng khám, quảng cáo dịch vụ, video phỏng vấn khách hàng

5. Thiết kế và đồng triển khai các trương trình offline cùng phòng khám như: thiết kế tờ rơi, băng rôn, cờ phướn, banner quảng cáo tại phòng khám, thu voice phát thanh.

6. Setup phòng marketing inhouse tối giản, hiệu quả cho phòng khám hướng đến mục tiêu phòng khám chủ động được các chiến dịch truyền thông.

7. Đào tạo nghiệp vụ marketing và chăm sóc khách hàng cho đội ngũ điều dưỡng, lễ tân

8. Tư vấn xây dựng mô hình vận hành chuỗi phòng khám: Sơ đồ tổ chức quản lý, chức năng nhiệm vụ, quy trình tiếp đón khám chữa bệnh và chăm sóc khách hàng

===***===

CÔNG TY TNHH DIGI MEDICAL – TƯ VẤN VẬN HÀNH & MARKETING Y TẾ

? Địa chỉ: A28-TT13, Phố Văn Quán, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

☎ Hotline: 092.678.3668

? Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com

? Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn

? Zalo OA: https://zalo.me/4300043286081743454

? Youtube: https://www.youtube.com/@digimedicalvn

? Tiktok: https://www.tiktok.com/@digimedical.vn

? Google Maps: https://goo.gl/maps/6BenqrU1PsZj9zqr5

? Tham gia nhóm “MARKETING Y TẾ”: https://www.facebook.com/groups/marketingyte

? Groups Zalo Marketing by DigiMedical: https://zalo.me/g/noyuox514

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *