5 chiến dịch Marketing phòng khám nhi tạo ấn tượng sâu với khách hàng

Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe trẻ em ngày càng được chú trọng và đề cao, hàng loạt các phòng khám nhi cũng dần xuất hiện nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, điều này cũng khiến việc cạnh tranh giữa các phòng khám nhi càng thêm căng thẳng.

 

Tin tức liên quan:

5 bước xây dựng chiến lược Marketing phòng khám nhi mang lại hiệu quả cao

Tổng hợp 6 bước lập kế hoạch Marketing bệnh viện, phòng khám không thể bỏ qua

9 thủ thuật marketing facebook cho phòng khám hiệu quả bạn không thể bỏ qua

 

Lúc này để thu hút khách hàng, việc tổ chức các chiến dịch Marketing phòng khám nhi trở nên hết sức cần thiết. Dưới đây là 5 chiến dịch Marketing phòng khám nhi mà chúng ta có thể tìm hiểu.

Quảng cáo các gói dịch vụ phòng khám nhi trên fanpage phòng khám

Để tăng cường khả năng thu hút khách hàng cho phòng khám nhi cũng như xây dựng chiến lược marketing phòng khám nhi hiệu quả, chúng ta có thể triển khai các nội dung quảng cáo cho phòng khám nhi để đăng tải lên fanpage phòng khám, đồng thời chạy quảng cáo cho các bài dịch vụ phòng khám trên fanpage.

Cách làm này giúp phòng khám nhi có thể thu hút được đông đảo khách hàng tốt hơn, nhất là khi hầu hết các bậc cha mẹ trẻ đều sử dụng facebook và tìm kiếm thông tin chăm sóc trẻ nhỏ trên mạng xã hội, đồng thời tìm hiểu và xin tư vấn tại các group cộng đồng như làm cha mẹ, chăm con,khám nhi,… và theo dõi các fanpage phòng khám nhi uy tín.

5 chiến dịch Marketing phòng khám nhi tạo ấn tượng sâu với khách hàng

 

Vì thế khi lên nội dung quảng cáo các gói dịch vụ phòng khám nhi như thăm khám tổng quát, khám nhi cho trẻ em, gói chăm sóc sản phụ, chăm sóc thai nhi,… trong đó chia sẻ những thông tin hữu ích liên quan tới các gói dịch vụ tại phòng khám sẽ giúp các bậc cha mẹ hiểu rõ hơn về sức khỏe con nhỏ, đồng thời dễ dàng thu hút sự quan tâm của cha mẹ tới các gói dịch vụ tại phòng khám tốt hơn.

Phát bóng bay quảng cáo phòng khám nhi

Phát bóng bay để quảng cáo phòng khám nhi tại trung tâm thương mại, các nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em,… cũng là một trong những cách marketing phòng khám nhi thu được hiệu quả cao cho phòng khám.

Với cách làm này, chúng ta có thể in thông tin về phòng khám nhi, các dịch vụ có tại phòng khám nhi cùng với các ưu đãi, khuyến mại dịch vụ tới khách hàng, thông tin gói dịch vụ,… lên những quả bóng bay có màu sắc hoặc hình dáng hấp dẫn. Cách làm này giúp phòng khám nhi của bạn có thể lan tỏa thương hiệu phòng khám rộng rãi hơn, đánh trúng vào đối tượng khách hàng trung tâm và thu hút khách hàng hiệu quả.

Đây là cách thức quảng cáo dịch vụ tại phòng khám nhi với chi phí rẻ nhưng mang lại hiệu quả cao. Nhất là khi việc Marketing qua băng rôn, bảng hiệu có chi phí cao lại không tạo được sức nhấn nổi bật thì việc quảng cáo phòng khám nhi qua bong bóng lại có tính cơ động, đẹp mắt, có thể áp dụng bất cứ đâu và thu được hiệu quả rất tốt. Cách thức quảng cáo này cũng âm thầm đi vào đầu óc khách hàng và được họ chấp nhận một cách vui vẻ.

4 chiến dịch Marketing phòng tiêm chủng giúp phòng khám thu hút khách hàng

 

Quảng cáo phòng khám nhi qua treo cờ phướn, truyền tờ rơi

Treo cờ phướn, phát tờ rơi quảng cáo cũng là cách thức marketing phòng khám nhi mang lại hiệu quả cao và dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng tốt hơn.

Đây là cách thức marketing phòng khám dễ tạo ấn tượng sâu với khách hàng, chúng ta có thể in thông tin phòng khám nhi, các gói dịch vụ có tại phòng khám nhi cùng với những chương trình ưu đãi, khuyến mại tại phòng khám lên tờ rơi, cờ phướn treo xung quanh các tuyến phố tại khu vực địa điểm phòng khám. Cách làm này giúp phòng khám của bạn thu hút sự chú ý của người dân xung quanh, đồng thời cũng giúp các bậc cha mẹ nắm rõ được thông tin chăm sóc con nhỏ tốt nhất.

Tặng quà cho bé tại phòng khám nhi

Một trong những cách thức Marketing phòng khám nhi hiệu quả chính là mở các chiến dịch tặng quà cho bé ngay tại phòng khám nhi. Cách thức quảng cáo này giúp phòng khám của bạn không chỉ thu hút khách hàng tham gia dịch vụ khám cho con nhỏ tại phòng khám, mà còn tăng cường ấn tượng của khách hàng cũng như giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới hiệu quả.

Với chiến dịch Marketing phòng khám nhi thông qua tặng quà cho bé, các phòng khám có thể phối hợp tổ chức với các đơn vị tài trợ đồ dùng trẻ em như bánh ăn dặm, sữa, tã,… để tổ chức tặng quà cho trẻ khi các bậc cha mẹ đưa trẻ tới khám nhi tại phòng khám.

Đây là cách thức Marketing không chỉ mang lại hiệu quả lan tỏa thương hiệu cho cả phòng khám lẫn đối tác tài trợ, mà còn là cách thức quảng cáo tạo thiện cảm với khách hàng tốt nhất.

Tổ chức hội thảo chăm sóc sức khỏe trẻ em miễn phí

Tổ chức các buổi hội thảo chăm sóc sức khỏe trẻ em miễn phí cũng là một trong những cách thức marketing phòng khám nhi mang lại hiệu quả rất cao.

5 chiến dịch Marketing phòng khám nhi tạo ấn tượng sâu với khách hàng

 

Các phòng khám nhi có thể tổ chức các buổi hội thảo, chiến dịch chăm sóc sức khỏe như “hướng dẫn chăm sóc sức khỏe bà mẹ – trẻ em”, “các giải pháp dinh dưỡng ở trẻ em”, “chăm sóc sức khỏe cho trẻ thời điểm giao mùa”, “kỹ năng chăm sóc sức khỏe con nhỏ”,… để kêu gọi sự tham gia của các bậc cha mẹ, phụ huynh. Những đối tượng khách hàng có mặt tại buổi hội thảo chính là đối tượng khách hàng tiềm năng của phòng khám, và có khả năng rất lớn trở thành đối tượng khách hàng thực sự, khách hàng trung thành của phòng khám.

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp Marketing phòng khám nhi mang lại hiệu quả tốt, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế  giúp các phòng khám, bệnh viện tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

Mọi chi tiết cần tư vấn về xây dựng chiến dịch truyền thông, Marketing cho phòng khám nhi có thể liên hệ tới Digi Medical theo số hotlline: 092 678 36 68 để được nhận tư vấn cụ thể hơn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *