4 Chiến dịch marketing phòng khám Nội Tổng Hợp tăng cường xây dựng thương hiệu uy tín

Triển khai các chiến dịch marketing phòng khám Nội Tổng Hợp tốt giúp phòng khám nâng cao uy tín thương hiệu, tăng cường khả năng cạnh tranh đồng thời thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả cho phòng khám. Cùng Digi Medical tìm hiểu 4 chiến dịch marketing phòng khám Nội Tổng Hợp mang lại hiệu quả cao trong bài viết dưới đây.

Có thể bạn muốn biết:

Xây dựng chiến lược marketing cho phòng khám mắt để tăng tốc doanh thu

Vận hành phòng khám: Hoạt động marketing trong phòng khám nên bắt đầu từ đâu

Dịch vụ thuê ngoài phòng Marketing trọn gói tại Digi Medical

Chiến dịch marketing phòng khám Nội Tổng Hợp qua quảng cáo trên Google Ads

Triển khai các chiến dịch marketing phòng khám Nội Tổng Hợp qua quảng cáo trên Google Ads là một trong những giải pháp truyền thông phòng khám đồng thời thu hút khách hàng mang lại hiệu quả cao. Nhất là với phòng khám Nội Tổng Hợp đã có website phòng khám được xây dựng chuyên nghiệp, nội dung hấp dẫn và hữu ích khi chạy quảng cáo trên Google Ads sẽ thu được hiệu quả vượt trội.

Hiện nay, hầu hết các bệnh nhân tiềm năng khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe đều thường tìm kiếm trên Google để tìm phòng khám tin cậy và uy tín, vì vậy khi triển khai chiến dịch Marketing phòng khám Nội Tổng Hợp qua chạy quảng cáo Google Ads càng dễ dàng hấp dẫn khách hàng tiềm năng. Lúc này phòng khám của bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin tiếp thị cơ bản, xây dựng nội dung chuyên nghiệp và phong phí bao gồm cả nội dung trực quan, hình ảnh, âm thanh để tăng khả năng thuyết phục khách hàng.

4 Chiến dịch marketing phòng khám Nội Tổng Hợp tăng cường xây dựng thương hiệu uy tín

Theo thống kê của Google cũng cho thấy, đa số bệnh nhân đều book lịch hẹn khám sức khỏe trước qua website hoặc thông tin hotline của phòng khám. Và những bệnh nhân này đều là những người đã tìm hiểu kỹ thông tin phòng khám qua tìm hiểu trên Google.

Vì vậy, khi triển khai chiến dịch marketing phòng khám Nội Tổng Hợp, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích mà người bệnh đang tìm kiếm trên website phòng khám. Bạn cần định vị phòng khám Nội Tổng Hợp của mình như một nguồn thông tin sức khỏe đang tin cậy, thu hút sự chú ý của người bệnh tiềm năng, chạy quảng cáo Google Ads cho website để có thể tiếp cận với bệnh nhân tiềm năng dễ dàng hơn.

Chiến dịch thăm khám, cấp thuốc miễn phí

Tổ chức các chiến dịch thăm khám, cấp thuốc miễn phí cũng là một trong những chiến dịch marketing phòng khám Nội Tổng Hợp mang lại hiệu quả cao cho phòng khám của bạn. Đây cũng là chiến dịch marketing hiệu quả giúp phòng khám Nội Tổng Hợp thu hút sự chú ý và quan tâm của cộng đồng, trong đó những người tham gia chiến dịch có thể trở thành khách hàng tiềm năng trong tương lai của phòng khám.

Đồng thời, khi tổ chức chiến dịch thăm khám và cấp thuốc miễn phí còn giúp phòng khám của bạn tiếp cận được với nhiều bệnh nhân tiềm năng hơn thông qua các kênh truyền thông báo chí, mạng xã hội hay những quảng cáo trực tuyến. Đây là ưu thế giúp phòng khám Nội Tổng Hợp tăng khả năng tiếp cận cũng như thu hút khách hàng mới hiệu quả.

Điều quan trọng là, khi tổ chức thăm khám và cấp thuốc miễn phí còn gia tăng sự tin tưởng của người dân tới phòng khám, tăng khả năng người bệnh quay trở lại và sử dụng dịch vụ của phòng khám trong tương lai. Nhất là khi chiến dịch được quảng bá một cách rộng rãi và thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

4 Chiến dịch marketing phòng khám Nội Tổng Hợp tăng cường xây dựng thương hiệu uy tín

Ưu đãi dịch vụ khám Nội Tiết – Nội Tổng Hợp tại phòng khám

Triển khai các chiến dịch ưu đãi dịch vụ khám nội tiết – Nội Tổng Hợp cũng là một trong những chiến dịch marketing phòng khám Nội Tổng Hợp dễ dàng thu được hiệu quả tốt. Những chương trình ưu đãi, chiết khấu khiến phòng khám của bạn có sự khác biệt và thu hút hơn trong mắt bệnh nhân tiềm năng, từ đó dễ dàng hấp dẫn những bệnh nhân đang có nhu cầu thăm khám và chăm sóc sức khỏe.

Khi thực hiện chiến dịch ưu đãi dịch vụ, phòng khám cần đưa ra những chiến khấu, chương trình ưu đãi hấp dẫn để thu hút người bệnh. Các chương trình giảm giá dịch vụ khám nội tiết – Nội Tổng Hợp, tặng quà đi kèm khi người bệnh dùng dịch vụ tại phòng khám, tăng Voucher ưu đãi giảm giá cho các gói tiếp theo,.. đều có thể thu được hiệu quả quảng cáo rất tốt.

Có thể nói, các ưu đãi dịch vụ thăm khám và điều trị còn tăng độ tin tưởng của người dân tới hình ảnh của phòng khám, xây dựng thương hiệu uy tín và bền vững cho phòng khám Nội Tổng Hợp của bạn. Điều này có thể thấy những ưu đãi dịch vụ khám nội tiết – Nội Tổng Hợp là chiến dịch marketing phòng khám Nội Tổng Hợp tăng hiệu quả truyền thông rất tốt, tạo sự độc đáo và khác biệt cho phòng khám, nâng cao niềm tin của người bệnh, tiến tới tăng doanh thu và đánh giá tốt từ người bệnh.

4 Chiến dịch marketing phòng khám Nội Tổng Hợp tăng cường xây dựng thương hiệu uy tín

Tổ chức hội thảo sức khỏe Nội Tổng Hợp

 Tổ chức hoặc tham gia những hội thảo sức khỏe Nội Tổng Hợp cũng là chiến dịch marketing phòng khám Nội Tổng Hợp mang lại hiệu quả truyền thông cao cho phòng khám. Những chương trình triển lãm y tế, tư vấn sức khỏe Nội Tổng Hợp, chương trình hội thảo,… được tổ chức và làm truyền thông tốt thường dễ dàng thu hút sự chú ý của bệnh nhân tiềm năng đang quan tâm tới dịch vụ.

Ngoài ra, tổ chức hoặc tham gia các chương trình hội thảo còn là cơ hội để phòng khám trao đổi và giao lưu với những chuyên gia y tế, đối tác khách hàng khác. Những chương trình này cũng là cơ hội để phòng khám tương tác trực tiếp với khách hàng và chia sẻ thông tin, kiến thức về sức khỏe Nội Tổng Hợp cũng như các phương pháp chăm sóc sức khỏe Nội Tổng Hợp.

Điều quan trọng là các chương trình hội thảo cần có sự tham gia của chuyên gia về Nội Tổng Hợp, triển khai quảng bá thông tin trên các kênh truyền thông và trang website, mạng xã hội của phòng khám để tăng khả năng tiếp cận của hội thảo đến đúng đối tượng khách hàng.

Để được tư vấn kỹ hơn về các giải pháp marketing phòng khám Nội Tổng Hợp, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế giúp các phòng khám, bệnh viện tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

GIẢI PHÁP TƯ VẤN VẬN HÀNH VÀ MARKETING Y TẾ TẠI DIGI MEDICAL CÓ:

1. Tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu và digital marketing cho phòng khám, hướng tới sự phát triển bền vững

2. Triển khai truyền thông quảng cáo đa kênh như facebook, google, zalo, tiktok,…

3. Xây dựng hình ảnh thương hiệu hội đồng bác sĩ chuyên môn trên các nền tảng

4. Quay dựng video tvc giới thiệu phòng khám, quảng cáo dịch vụ, video phỏng vấn khách hàng

5. Thiết kế và đồng triển khai các trương trình offline cùng phòng khám như: thiết kế tờ rơi, băng rôn, cờ phướn, banner quảng cáo tại phòng khám, thu voice phát thanh.

6. Setup phòng marketing inhouse tối giản, hiệu quả cho phòng khám hướng đến mục tiêu phòng khám chủ động được các chiến dịch truyền thông.

7. Đào tạo nghiệp vụ marketing và chăm sóc khách hàng cho đội ngũ điều dưỡng, lễ tân

8. Tư vấn xây dựng mô hình vận hành chuỗi phòng khám: Sơ đồ tổ chức quản lý, chức năng nhiệm vụ, quy trình tiếp đón khám chữa bệnh và chăm sóc khách hàng

===***===

CÔNG TY TNHH DIGI MEDICAL – TƯ VẤN VẬN HÀNH & MARKETING Y TẾ

? Địa chỉ: A28-TT13, Phố Văn Quán, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

☎ Hotline: 092.678.3668

? Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com

? Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn

? Zalo OA: https://zalo.me/4300043286081743454

? Youtube: https://www.youtube.com/@digimedicalvn

? Tiktok: https://www.tiktok.com/@digimedical.vn

? Google Maps: https://goo.gl/maps/6BenqrU1PsZj9zqr5

? Tham gia nhóm “MARKETING Y TẾ”: https://www.facebook.com/groups/marketingyte

? Groups Zalo Marketing by DigiMedical: https://zalo.me/g/noyuox514

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *