5 Cách triển khai marketing online cho phòng khám Nội Tổng Hợp

Marketing online cho phòng khám Nội Tổng Hợp là giải pháp truyền thông tốt giúp phòng khám tăng độ phủ sóng thương hiệu, thu hút bệnh nhân tiềm năng hiệu quả. Nhất là trong bối cảnh các phòng khám xuất hiện ngày càng nhiều với độ cạnh tranh cao như hiện nay, các chiến dịch marketing online cho phòng khám được triển khai tốt sẽ càng tăng năng lực cạnh tranh cho phòng khám.

Dưới đây là 5 cách triển khai marketing online cho phòng khám Nội Tổng Hợp thu được hiệu quả truyền thông tốt mà bạn có thể tìm hiểu.

Có thể bạn muốn biết:

Xây dựng chiến lược marketing cho phòng khám mắt để tăng tốc doanh thu

4 Chiến dịch marketing phòng khám Nội Tổng Hợp tăng cường xây dựng thương hiệu uy tín

Dịch vụ thuê ngoài phòng Marketing trọn gói tại Digi Medical

Cần tiếp thị nội dung chất lượng cho phòng khám Nội Tổng Hợp

Muốn triển khai marketing online cho phòng khám Nội Tổng Hợp thu được hiệu quả tốt, phòng khám của bạn cần có một website được cung cấp thông tin đầy đủ, nội dung được xây dựng hấp dẫn và hữu ích để thu hút sự chú ý của bệnh nhân tiềm năng. Đồng thời, nội dung trong website cũng cần được phát triển bài bản và phong phú, có đủ hình ảnh cùng nội dung, video trực quan. Nội dung trên website phòng khám càng chất lượng thì khả năng tiếp thị nội dung tới khách hàng tiềm năng càng thu được hiệu quả tốt.

Hiện nay, phần lớn người bệnh tiềm năng đều tìm kiếm thông tin phòng khám qua các kênh online như Google, Facebook,… thậm chí người bệnh còn thông qua website, fanpage phòng khám để book lịch hẹn khám sức khỏe. Hầu hết người bệnh trước khi tới phòng khám đã so sánh và đánh giá nhiều phòng khám khác nhau trước khi họ lựa chọn phòng khám phù hợp để thăm khám và điều trị.  Vì vậy xây dựng nội dung chất lượng cho website, tiếp thị nội dung phòng khám tới người bệnh sẽ giúp phòng khám thu hút bệnh nhân tiềm năng tốt hơn.

5 Cách triển khai marketing online cho phòng khám Nội Tổng Hợp nâng cao hình ảnh thương hiệu

Do đó chúng ta cần phải tiếp thị nội dung hữu ích cho người bệnh, cung cấp thông tin mà người bệnh đang tìm kiếm trên website của phòng khám, khảo sát các vấn đề mà người bệnh đang gặp phải. Tiếp thị nội dung tốt cho phòng khám sẽ nâng cao khả năng tạo khách hàng tiềm năng, đồng thời nội dung phòng khám được xây dựng chất lượng sẽ định vị được website phòng khám như một nguồn thông tin sức khỏe tin cậy, thu hút sự chú ý của bệnh nhân tiềm năng.

Xây dựng các video để marketing online cho phòng khám Nội Tổng Hợp

Xây dựng các video chất lượng cũng là cách marketing online cho phòng khám Nội Tổng Hợp mang lại hiệu quả truyền thông thương hiệu cao. Đặc biệt là trong thời đại chủ yếu tập trung vào “nghe, nhìn” ngày càng nhiều thì xây dựng video marketing cho phòng khám Nội Tổng Hợp chính là phương án quảng bá phòng khám tốt nhất, cung cấp được những thông tin giá trị cho bệnh nhân trong tương lai.

Với cách làm này, phòng khám của bạn cần tạo ra những nội dung hữu ích để xây dựng video marketing giàu thông tin giá trị cho phòng khám. Những video đó có thể xoay quanh các chủ đề chăm sóc sức khỏe mà người bệnh đang tìm kiếm, giới thiệu hình ảnh phòng khám, cơ sở vật chất, thiết bị y tế, quy trình dịch vụ thăm khám và điều trị tại phòng khám,…

Xây dựng video marketing và phân phối truyền thông video qua các kênh marketing online của phòng khám như Website, Youtube, Fanpage, Zalo, Titok,… sẽ mang lại hiệu quả tiếp thị cực tốt cho phòng khám của bạn.

5 Cách triển khai marketing online cho phòng khám Nội Tổng Hợp nâng cao hình ảnh thương hiệu

Viết Blog chuyên đề sức khỏe cho phòng khám

Viết Blog về các chuyên đề sức khỏe Nội Tổng Hợp để tối ưu hóa SEO cho website cũng là cách marketing online cho phòng khám Nội Tổng Hợp mang lại hiệu quả truyền thông khá tốt. Khi bạn xây Blog chăm sóc sức khỏe với nội dung chất lượng, truyền tải đúng nội dung mà khách hàng đang tìm kiếm và tối ưu SEO cho website phòng khám sẽ giúp phòng khám cải thiện thứ hạng website trên Google rất tốt.

Do đó, nội dung Blog càng được xây dựng chất lượng càng mang lại nhiều lượng truy cập tự nhiên cho website phòng khám. Đồng thời, thông qua viết Blog cũng giúp khách hàng biết thêm về phòng khám của bạn, từ đó xây dựng lượng bệnh nhân trung thành cho phòng khám.

Tiếp thị phòng khám Nội Tổng Hợp qua các kênh mạng xã hội

Sử dụng các kênh mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube,… để tiếp thị phòng khám cũng được xem là cách làm marketing online cho phòng khám Nội Tổng Hợp mang lại hiệu quả cao. Tiếp thị phòng khám qua mạng xã hội còn giúp phòng khám của bạn dễ dàng tiếp cận được với khách hàng mới.

5 Cách triển khai marketing online cho phòng khám Nội Tổng Hợp nâng cao hình ảnh thương hiệu

Hiện nay, có rất nhiều người dùng internet đều tìm kiếm thông tin sức khỏe trên mạng xã hội, nhất là những thông tin về bác sĩ chuyên khoa hay chuyên gia y tế cụ thể. Vì vậy phòng khám Nội Tổng Hợp cần tận dụng các nền tảng này để làm marketing online, xây dựng thương hiệu cá nhân cho bác sĩ, xây dựng thương hiệu phòng khám, tiến tới triển khai các chiến dịch marketing nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn.

Làm SEO Website và Google Maps Listings cho phòng khám

Triển khai SEO Website và quảng cáo phòng khám trên Google Maps cũng là cách marketing online cho phòng khám Nội Tổng Hợp thu được hiệu quả tốt. Trong đó quảng cáo phòng khám trên Google Maps còn là cách giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng quanh khu vực của phòng khám dễ dàng.

Khi phòng khám lên danh sách nổi bật trên Google Maps, chắc chắn sẽ thu hút được nhiều bệnh nhân mới. Bởi phần lớn người dùng hiện nay đều có xu hướng dùng thiết bị di động để tìm kiếm và xác định vị trí phòng khám gần khu vực sinh sống của mình nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm SEO Webiste để tăng thứ hạng cho phòng khám trên Google, từ đó  thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn

Để được tư vấn kỹ hơn về các giải pháp marketing phòng khám Nội Tổng Hợp, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế giúp các phòng khám, bệnh viện tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

GIẢI PHÁP TƯ VẤN VẬN HÀNH VÀ MARKETING Y TẾ TẠI DIGI MEDICAL CÓ:

1. Tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu và digital marketing cho phòng khám, hướng tới sự phát triển bền vững

2. Triển khai truyền thông quảng cáo đa kênh như facebook, google, zalo, tiktok,…

3. Xây dựng hình ảnh thương hiệu hội đồng bác sĩ chuyên môn trên các nền tảng

4. Quay dựng video tvc giới thiệu phòng khám, quảng cáo dịch vụ, video phỏng vấn khách hàng

5. Thiết kế và đồng triển khai các trương trình offline cùng phòng khám như: thiết kế tờ rơi, băng rôn, cờ phướn, banner quảng cáo tại phòng khám, thu voice phát thanh.

6. Setup phòng marketing inhouse tối giản, hiệu quả cho phòng khám hướng đến mục tiêu phòng khám chủ động được các chiến dịch truyền thông.

7. Đào tạo nghiệp vụ marketing và chăm sóc khách hàng cho đội ngũ điều dưỡng, lễ tân

8. Tư vấn xây dựng mô hình vận hành chuỗi phòng khám: Sơ đồ tổ chức quản lý, chức năng nhiệm vụ, quy trình tiếp đón khám chữa bệnh và chăm sóc khách hàng

===***===

CÔNG TY TNHH DIGI MEDICAL – TƯ VẤN VẬN HÀNH & MARKETING Y TẾ

? Địa chỉ: A28-TT13, Phố Văn Quán, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

☎ Hotline: 092.678.3668

? Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com

? Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn

? Zalo OA: https://zalo.me/4300043286081743454

? Youtube: https://www.youtube.com/@digimedicalvn

? Tiktok: https://www.tiktok.com/@digimedical.vn

? Google Maps: https://goo.gl/maps/6BenqrU1PsZj9zqr5

? Tham gia nhóm “MARKETING Y TẾ”: https://www.facebook.com/groups/marketingyte

? Groups Zalo Marketing by DigiMedical: https://zalo.me/g/noyuox514

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *