Khởi tạo và quản lý fanpage phòng khám chuẩn SEO cho hệ thống phòng khám – bệnh viện

Marketing phòng khám thông qua facebook hiện nay được xem là một trong những giải pháp quảng cáo phòng khám hàng đầu trên internet, mang lại cho phòng khám lượng lớn khách hàng tiềm năng đồng thời lan tỏa thương hiệu và hình ảnh phòng khám hiệu quả.

 

Tin tức liên quan:

Marketing phòng khám 0 đồng cho phòng khám đa khoa chắc chắn không thể bỏ qua

Tầm quan trọng của marketing phòng khám online cho phòng khám đa khoa

Phòng khám mới hoạt động cần làm marketing phòng khám như thế nào cho hiệu quả?

 

Vậy làm sao để quản lý fanpage phòng khám hiệu quả? Làm thế nào để phòng khám của bạn thu hút được khách hàng theo dõi nhiều nhất? Cùng theo dõi cách thức khởi tạo và quản lý fanpage phòng khám trong bài viết dưới đây.

1. Khởi tạo fanpage phòng khám

Để tăng cường marketing cho phòng khám trên fanpage, trước hết chúng ta cần khởi tạo fanpage cho phòng khám. Trong đó các bước lập fanpage phòng khám như sau:

Khởi tạo và quản lý fanpage phòng khám chuẩn SEO cho hệ thống phòng khám – bệnh viện

Khởi tạo và quản lý fanpage phòng khám chuẩn SEO cho hệ thống phòng khám – bệnh viện

Khởi tạo và quản lý fanpage phòng khám chuẩn SEO cho hệ thống phòng khám – bệnh viện

Khởi tạo và quản lý fanpage phòng khám chuẩn SEO cho hệ thống phòng khám – bệnh viện

Khởi tạo và quản lý fanpage phòng khám chuẩn SEO cho hệ thống phòng khám – bệnh viện

Khởi tạo và quản lý fanpage phòng khám chuẩn SEO cho hệ thống phòng khám – bệnh viện

 

Sau khi lập fanpage phòng khám, chúng ta cần cập nhật thông tin của phòng khám theo các bước:

 

Khởi tạo và quản lý fanpage phòng khám chuẩn SEO cho hệ thống phòng khám – bệnh viện

Khởi tạo và quản lý fanpage phòng khám chuẩn SEO cho hệ thống phòng khám – bệnh viện

+ Thông tin giới thiệu phòng khám cần đầy đủ

Khi tạo Fanpage cho phòng khám, bệnh viện trước hết chúng ta cần phải cung cấp đầy đủ thông tin giới thiệu về phòng khám hoặc bệnh viện của bạn. Những thông tin này cần phải ngắn gọn và đầy đủ, phải có địa chỉ rõ ràng để khách hàng tìm được phòng khám qua map.

Ngoài ra, fanpage phòng khám còn cần có đủ địa chỉ Email, Hotline và địa chỉ Website của phòng khám

+ Liên kết fanpage với website

Fanpage phòng khám của bạn cần phải liên kết với website của phòng khám. Nhất là khi hiện nay facebook đã hỗ trợ tính năng như:

Tạo nút Like Box ở trên website của phòng khám

Có thể kết nối Plugin Chat ngay trên website cùng với Messenger

Việc liên kết phòng khám với website rất cần thiết bởi sẽ hỗ trợ cho phòng khám của bạn rất nhiều trong việc thu thập thông tin của khách hàng khi có khách hàng chat trên website nhờ tư vấn sức khỏe. Hơn nữa điều này cũng sẽ giúp bạn dễ dàng mở các chiến dịch Re- Marketing hoặc chăm sóc khách hàng trên fanpage chuyên nghiệp hơn.

2. Quản lý fanpage phòng khám

Sau khi đã lập được fanpage cho phòng khám của bạn, chúng ta bắt đầu xây dựng kế hoạch quản trị fapage sao cho hiệu quả để đảm bảo fanpage phòng khám thu hút được đông đảo khách hàng theo dõi và quan tâm. Trong đó nội dung triển khai trên fanpage cần được quan tâm hàng đầu.

+ Xác định rõ mục tiêu hoạt động của fanpage

Khởi tạo và quản lý fanpage phòng khám chuẩn SEO cho hệ thống phòng khám – bệnh viện

 

Fanpage phòng khám của bạn nếu muốn hoạt động hiệu quả, thì trước khi xây dựng nội dung cho fanpage chúng ta cần phải xác định rõ được mục tiêu mà fanpage hoạt động là gì?

Trong đó đối với các phòng khám thì mục tiêu hoạt động của phòng khám là gì:

Fanpage phòng khám chỉ dùng để chia sẻ và tư vấn sức khỏe cho khách hàng?

Fanpage là kênh tìm kiếm khách hàng?

Dùng fanpage để xây dựng thương hiệu cho phòng khám?

Dùng fanpage chỉ để chạy kiếm tiền từ hoạt động Ad Breaks?

Bạn cần phải xác định rõ mục tiêu hoạt động của fanpage là gì? Từ đó mới có thể xây dựng được nội dung chủ đạo cho fanpage để đảm bảo thu hút được đúng đối tượng khách hàng cũng như đạt được mục tiêu mà bạn mong đợi.

+ Làm thế nào để tăng lượng theo dõi cho fanpage phòng khám?

Đối với các fanpage phòng khám nếu có lượng theo dõi, like và share trên fanpage càng nhiều thì việc quảng cáo phòng khám, lan tỏa thương hiệu cũng như tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng sẽ càng dễ dàng hơn.

Việc gia tăng lượng theo dõi cho fanpage phòng khám sẽ giúp phòng khám của bạn:

Giảm thiểu chi phí chạy quảng cáo

Tăng cường tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Nâng cao uy tín và hình ảnh thương hiệu cho phòng khám.

Bạn có thể tăng cường lượt theo dõi cho fanpage phòng khám thông qua mời bạn bè theo dõi fanpage, thiết kế hình ảnh đẹp và bắt mắt, xây dựng nội dung hấp dẫn đánh đúng đối tượng khách hàng đồng thời mở các chiến dịch chạy quảng cáo trên facebook.

Trong đó ảnh đăng trên phòng khám cũng cần được tối ưu theo tỷ lệ trên điện thoại:

Ảnh avatar (180×180 px)

Ảnh bìa (851×315 px)

+ Cách xây dựng nội dung chất lượng cho fanpage phòng khám

Như chúng ta đã nói ở trên, fanpage phòng khám của bạn nếu muốn thu hút khách hàng quan tâm nhiều hơn thì cần phải xây dựng nội dung chất lượng cho fanpage của phòng khám. Trong đó những loại hình nội dung sau sẽ rất hữu ích cho các phòng khám, bệnh viện:

Khởi tạo và quản lý fanpage phòng khám chuẩn SEO cho hệ thống phòng khám – bệnh viện

 

Nội dung chia sẻ có giá trị:

Là những bài viết, video chia sẻ về thăm khám, chữa bệnh, tư vấn sức khỏe, chăm sóc sức khỏe khách hàng cùng những nội dung hữu ích khác mà đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn đang cần.

Những nội dung này mục đích chính chỉ là thu hút tương tác của khách hàng và lan tỏa hình ảnh thương hiệu của phòng khám tốt hơn.

Nội dung quảng cáo dịch vụ, sản phẩm:

Đây là những nội dung đắt giá cần trọng điểm quan tâm, bởi những nội dung này sẽ mang lại khách hàng cho phòng khám của bạn.

Với nội dung này, bạn có thể lên những content đánh vào nối đau hoặc nhu cầu của khách hàng, đưa ra các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi, mở các chiến dịch thăm khám,… để thu hút đối tượng khách hàng của mình, từ đó kéo về khách hàng cho phòng khám.

Đây là những nội dung bạn có thể chạy quảng cáo thêm nhằm gia tăng tiếp cận với đối tượng khách hàng mà bạn mong muốn.

Đăng tải đa dạng nhiều loại hình nội dung trên fapage

Một sai lầm mà nhiều người hay mắc phải chính là nghĩ fanpage chỉ cần đăng nhiều bài sẽ có lượt tương tác và theo dõi tốt, nhưng thực tế thì không phải vậy.

Bạn không thể chỉ đăng mãi một loại hình nội dung trên fapage của phòng khám, bởi làm như vậy rất dễ gây nhàm nhán cho người xem về lâu dài.

Thay vào đó, chúng ta cần phải đăng đan xen nhiều loại hình nội dung khác nhau, bao gồm các bài viết chia sẻ nội dung hữu ích với người dùng, các bài viết thiên hướng giải trí nhưng vẫn có liên quan tới phòng khám, các bài viết bán hàng hoặc các hình ảnh, video thiết kế về các lĩnh vực dịch vụ trong phòng khám.

Việc đan xen nội dung khác nhau sẽ giúp người xem không bị nhàm chán, gia tăng lượt tương tác và cải thiện được hiệu quả thu hút khách hàng tốt hơn.

Để tìm hiểu thêm về các chiến dịch quảng cáo thu hút khách hàng cho phòng khám đa khoa, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế  giúp phòng khám của bạn tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

Mọi chi tiết cần tư vấn về xây dựng chiến dịch truyền thông, Marketing cho phòng khám có thể liên hệ tới Digi Medical theo số hotlline: 092 678 36 68 để được nhận tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 092.678.3668 – 090.458.3336

Email: info@digimedical.vn

Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com | www.digimed.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn

Zalo OA: https://zalo.me/digimedicalvn

Youtube: https://www.youtube.com/@digimedicalvn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *