Trong thời đại mới để các phòng khám có thể thu hút được nhiều khách hàng, bệnh nhân không thể chỉ dựa vào “tiếng lành đồn xa” mà phải cần có quảng cáo phòng khám. Đây là một trong những yếu tố giúp cơ sở y tế có thể tiếp cận được đối tượng khách hàng tiềm năng cũng như khả năng cạnh tranh với các cơ sở khác. Cùng Digimedical tìm hiểu chi tiết về quảng cáo cho phòng khám trong nội dung bài viết sau đây.
Xem thêm:
Vai trò và tầm quan trọng của truyền thông phòng khám
5 chiến lược xây dựng marketing phòng khám hiệu quả
Thương hiệu phòng khám là gì? Cách xây dựng thương hiệu phòng khám
1. Quảng cáo phòng khám và ý nghĩa của quảng cáo đối với phòng khám
Sau đại dịch covid – 19 chứng kiến những mất mát, đau thương con người dần thay đổi nhận thức, biết quan tâm, chú ý hơn đến việc chăm sóc sức khỏe cá nhân. Từ đó có thể khẳng định được vai trò, ý nghĩa của ngành y tế là rất quan trọng. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người tăng cao, các cơ sở y tế, phòng khám tư nhân mở ra nhiều hơn từ đa khoa, chuyên khoa với các dịch vụ tốt và chất lượng nhất.
Các cơ sở y tế phòng khám để có thể cạnh tranh, tồn tại và phát triển bên cạnh các yếu tố về nâng cao trình độ, chuyên môn đội ngũ y bác sĩ, nâng cao chất lượng dịch vụ thì để có thể thu hút khách hàng bệnh nhân không nên bỏ qua quảng cáo phòng khám bệnh.
Quảng cáo là việc giới thiệu hình ảnh, thương hiệu, các sản phẩm, dịch vụ mà phòng khám đang cung cấp mang đến nhiều ý nghĩa ngoài tăng doanh thu. Cụ thể như:
– Xây dựng thương hiệu bác sĩ, thương hiệu phòng khám uy tín, chất lượng tạo niềm tin cho khách hàng, bệnh nhân giúp họ tự tìm đến và sử dụng dịch vụ.
– Quảng cáo truyền thông đa kênh giúp tăng độ nhận diện phòng khám và thu hút nhiều khách hàng, bệnh nhân.
– Giới thiệu được các dịch vụ tại cơ sở y tế, phòng khám giúp khách hàng có quyền tìm hiểu và chủ động lựa chọn khi có nhu cầu hơn.
– Đặc biệt quảng cáo có ý nghĩa trong việc thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.
2. Cách quảng cáo phòng khám chữa bệnh giúp thu hút bệnh nhân
2.1. Xây dựng thương hiệu bác sĩ chuyên môn
Quảng cáo, tiếp thị trong ngành y tế cần được đặc biệt chú trọng đến thương hiệu bác sĩ, nhất là các phòng khám. Khác với các bệnh viện công, phòng khám tư nhân để có độ thu hút khách hàng, bệnh nhân phải sự trên sự uy tín, chuyên môn, trình độ của bác sĩ. Nếu không dù chất lượng dịch vụ có tốt, cơ sở vật chất hiện đại cũng có lòng lấy được niềm tin của khách hàng.
2.2. Quảng cáo trên mọi nền tảng
Dựa trên những thói quen của con người hiện nay nhu cầu sử mạng xã hội vô cùng lớn do đó quảng cáo phòng khám cần khai thác các nền tảng như facebook, zalo, tiktok, youtube,… sẽ giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng.
2.3. Xây dựng nội dung quảng cáo chất lượng
Nội dung quảng cáo ở đây chính là các bài đăng trên website, facebook, tiktok, zalo,… chất lượng đánh đúng vào tâm lý, nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó quay dựng các video, TVC, phỏng vấn khách hàng mang đến những cái nhìn toàn diện, chân thực và tích cực hơn.
2.4. Quảng cáo thông qua các ấn phẩm offline
Sử dụng tờ rơi, banner, băng rôn,… để quảng cáo, giới thiệu tại phòng khám hay các hơi công cộng đông người qua lại.
2.5. Xây dựng các chương trình, sự kiện
Sử dụng sức hút của các chương trình, sự kiện như thăm khám miễn phí hay các gói dịch vụ giảm giá là một trong những cách quảng cáo, PR được nhiều phòng khám lựa chọn mà mang lại hiệu quả cao.
3. Có nên sử dụng dịch vụ quảng cáo phòng khám tại Digimedical
Digimedical là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ marketing y tế chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Với những điều kiện mà đơn vị sở hữu như:
– Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thực chiến, có chuyên môn về marketing và hiểu biết về ngành y tế. Thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo đảm bảo có thể cập nhật kịp thời những xu hướng của khách hàng, bệnh nhân.
– Có kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ và triển khai nhiều dự án là các cơ sở y tế bệnh viện, phòng khám trên cả nước.
Bởi vậy Digimedical tự tin có thể mang đến những giải pháp truyền thông, quảng cáo, marketing cho các cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện được hiệu quả nhất. Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về những chính sách, tư vấn, chi phí cũng như cam kết kết quả thực hiện,.. đều minh bạch, rõ ràng.
Thông tin liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 092.678.3668
Email: info@digimedical.vn
Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com | www.digimed.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn
Zalo OA: https://zalo.me/digimedicalvn
Youtube: https://www.youtube.com/@digimedicalvn
Có thể thấy rằng quảng cáo phòng khám thực sự cần thiết cơ các cơ sở y tế hiện nay để có thể tồn tại và phát triển trong thời đại mới. Với những gì Digimedical chia sẻ trên đây sẽ là kiến thức cơ bản để giúp bạn có thể tìm ra được các hướng marketing, quảng cáo cho phòng khám của mình.
- 4 chiến dịch marketing phòng khám phục hồi chức năng tăng uy tín thương hiệu
- Địa chỉ bán tranh đông y uy tín, giá rẻ tại Hà Nội
- Làm sao để chạy quảng cáo facebook cho bệnh viện mang lại hiệu quả cao
- Địa chỉ mua tranh giải phẫu uy tín tại Hà Nội
- Tại sao marketing online cho phòng khám lại quan trọng trong kỷ nguyên số