5 chiến lược marketing online phòng khám phục hồi chức năng

5 chiến lược marketing online phòng khám phục hồi chức năng

Marketing online phòng khám phục hồi chức năng là giải pháp marketing cần thiết cho các bệnh viện, phòng khám trong thời đại công nghệ 4.0. Việc xây dựng các chiến lược marketing online tốt sẽ giúp các phòng khám, bệnh viện thu hút đông đảo khách hàng hơn, xây dựng hình ảnh thương hiệu vững mạnh và phổ biến, đồng thời gia tăng lòng tin cho khách hàng.

Cùng Digi Medical tìm hiểu 6 chiến lược marketing online hiệu quả cho phòng khám phục hồi chức năng trong bài viết dưới đây.

 

Nội dung liên quan:

Dịch vụ thuê ngoài phòng Marketing trọn gói tại Digi Medical

Dịch vụ Zalo Marketing cho Bệnh viện, Phòng khám

Dịch vụ Google Marketing cho Bệnh viện, Phòng khám

 

Tập trung sản xuất nội dung Blog và cải thiện SEO

Sản xuất các nội dung Blog hữu ích cho phòng khám, đồng thời dựa trên những nội dung đó để tối ưu SEO chính là một trong những chiến lược marketing online hiệu quả cho các bệnh viện, phòng khám nói chung và phòng khám phục hồi chức năng nói riêng. Đây cũng là chiến lược marketing mang lại hiệu quả cả về thu hút khách hàng lẫn xây dựng thương hiệu cho phòng khám.

Với chiến lược này, các phòng khám phục hồi chức năng có thể sản xuất các nội dung Blog liên quan tới các từ khóa, dịch vụ khám chữa bệnh phục hồi chức năng như các dịch vụ điều trị cơ bản, các gói dịch vụ vật lý trị liệu, dịch vụ điều trị cong vẹo cột sống,… Phòng khám cũng có thể sản xuất các nội dung liên quan tới bệnh học, tư vấn phục hồi chức năng hậu phẫu thuật, các bác sĩ giỏi tại phòng khám.

Những nội dung hấp dẫn, hữu ích trên Blog và có chứa từ khóa liên quan tới các gói dịch vụ điều trị phục hồi chức năng sẽ giúp gia tăng lượt khách hàng tìm kiếm tới website của phòng khám, đồng thời lan tỏa thương hiệu phòng khám uy tín và tin cậy hơn.

5 chiến lược marketing online phòng khám phục hồi chức năng hiệu quả

 

Tổ chức các cuộc thi/minigame trên Fanpage

Để tăng cường thu hút khách hàng, chúng ta cũng có thể triển khai các cuộc thi hoặc minigame cho khách hàng trên fanpage của phòng khám. Đây cũng là chiến lược marketing online phòng khám phục hồi chức năng được hầu hết các bệnh viện, phòng khám sử dụng và thu lại hiệu quả rất tốt.

Xây dựng những minigame thú vị sẽ giúp phòng khám của bạn thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng, hấp dẫn nhiều người tham gia kéo theo tăng cường lượt người dùng truy cập vào fanpage và website của phòng khám.

Thông qua tỉ lệ bình luận, chia sẻ trên fanpage gia tăng sẽ góp phần lan tỏa tên tuổi của phòng khám tới nhiều người hơn, tạo độ quen thuộc và uy tín cho thương hiệu của phòng khám.

Các minigame mà phòng khám phục hồi chức năng có thể triển khai như giải đáp câu đố, ghép các mảnh ghép, chia sẻ hình ảnh hay câu chuyện liên quan tới dịch vụ tại phòng khám. Đồng thời đưa ra những phần thưởng hấp dẫn như các gói ưu đãi khám chữa bệnh tại phòng khám, các phần quà hấp dẫn,… Một chiến dịch minigame thu hút sẽ giúp phòng khám lan tỏa thương hiệu nhanh chóng hơn.

Xây dựng Group, kênh cộng đồng

Bên cạnh triển khai marketing phòng khám phục hồi chức năng trên fanpage, chúng ta cũng có thể xây dựng các Group, các kênh cộng đồng mang tính chất riêng tư để tăng cường hiệu quả Marketing và gắn kết khách hàng hơn.

Các phòng khám phục hồi chức năng có thể tạo các Group tư vấn, chia sẻ về kiến thức phục hồi chức năng hậu phẫu, phục hồi chức năng sau covid-19, tư vấn vật lý trị liệu, tư vấn sức khỏe hoặc chia sẻ kiến thức thăm khám và điều trị tại phòng khám.

5 chiến lược marketing online phòng khám phục hồi chức năng hiệu quả

 

Những Group cộng đồng hoặc Group riêng tư cho bệnh nhân và gia đình sẽ giúp phòng khám của bạn gắn kết khách hàng hiệu quả hơn, tạo nên cộng đồng khách hàng trung thành cũng như thu hút khách hàng mới, gia tăng doanh thu cho phòng khám.

Bên cạnh đó, group còn là nơi phòng khám có thể lắng nghe chia sẻ của người bệnh một cách sâu sắc hơn, tương tác trực tiếp, gần gũi hơn với khách hàng. Tất nhiên, khi xây dựng Group chúng ta cũng cần chú ý duy trì các nội dung chất lượng, các hoạt động trên Group để thu hút khách hàng hiệu quả.

Đầu tư cho quảng cáo Facebook

Tạo các nội dung quảng cáo trên Facebook là chiến lược marketing online phòng khám phục hồi chức năng cần thiết. Việc xây dựng các nội dung và hình ảnh hấp dẫn, bắt bắt liên quan tới dịch vụ tại phòng khám để chạy quảng cáo giúp phòng khám của bạn tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn, thu hút đông đảo người dùng like và theo dõi fanpage của phòng khám.

Các chiến dịch chạy quảng cáo trên facebook cũng giúp phòng khám của bạn dễ dàng nhắm tới những đối tượng khách hàng tiềm năng nhất. Điều bạn cần khi thực hiện chiến dịch này chính là phải xây dựng nội dung chất lượng và khác biệt, làm nổi bật ưu thế của phòng khám, hình ảnh hoặc video bắt bắt và hấp dẫn.

5 chiến lược marketing online phòng khám phục hồi chức năng hiệu quả

 

Xây dựng nội dung và sản xuất video trên TikTok

Hiện nay TikTok cũng là một trong những kênh marketing online quan trọng mà các bệnh viện, phòng khám có thể triển khai. Nhất là khi lượt người dùng TikTok đang không ngừng tăng cao, triển khai các video viral trên TikTok sẽ giúp phòng khám của bạn được nhiều người biết đến hơn, thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn.

Điều chúng ta cần khi triển khai Marketing phòng khám phục hồi chức năng trên TikTok là sáng tạo và sản xuất video hữu ích, hấp dẫn liên quan tới các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám. Chúng ta có thể lên các nội dung như: những điều cần chú ý khi siêu âm trị liệu, các bài tập vận động cho các bệnh lý về cơ xương khớp,… Những nội dung hữu ích gắn liền với hashtag phòng khám, hashtag dịch vụ hoặc hashtag liên quan tới nội dung video sẽ dễ dàng thu hút khách hàng tiềm năng.

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp Marketing phòng khám phục hồi chức năng mang lại hiệu quả tốt, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế  giúp các phòng khám, bệnh viện tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

Mọi chi tiết cần tư vấn về xây dựng chiến dịch truyền thông, Marketing cho phòng khám phục hồi chức năng có thể liên hệ tới Digi Medical theo số hotlline: 092 678 36 68 để được nhận tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 092.678.3668 – 090.458.3336

Email: info@digimedical.vn

Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com | www.digimed.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn

Zalo OA: https://zalo.me/digimedicalvn

Youtube: https://www.youtube.com/@digimedicalvn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *