4 chiến dịch marketing phòng khám phục hồi chức năng tăng uy tín thương hiệu

Xây dựng các chiến dịch marketing phòng khám phục hồi chức năng tốt sẽ giúp phòng khám không chỉ thu hút khách hàng hiệu quả hơn mà còn gia tăng uy tín thương hiệu cho phòng khám trong mắt cộng đồng.

Nhưng làm thế nào để marketing phòng khám hiệu quả? Những chiến dịch marketing phòng khám phục hồi chức năng mà chúng ta cần thực hiện là gì? Cùng Digi Medical tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

 

Nội dung liên quan:

5 chiến lược marketing online phòng khám phục hồi chức năng

Marketing cho bệnh viện, phòng khám đóng vai trò quan trọng như thế nào?

Chiến lược thu hút bệnh nhân cho phòng khám đơn giản, hiệu quả

 

Chạy quảng cáo dịch vụ trên fanpage phòng khám

Chạy các bài quảng cáo trên fanpage là một trong những giải pháp marketing phòng khám phục hồi chức năng mang lại hiệu quả cao. Đây cũng là chiến dịch marketing được nhiều bệnh viện và phòng khám lớn đầu tư thực hiện.

Với các chiến dịch quảng cáo phòng khám trên fanpage, chúng ta cần xây dựng nội dung chất lượng và hữu ích. Những nội dung như các gói giải pháp phuc hồi chức năng tại phòng khám, chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi các gói thăm khám và điều trị tại phòng khám,… sẽ là những nội dung quảng cáo phòng khám dễ dàng thu hút được sự quan tâm của những khách hàng có nhu cầu.

4 chiến dịch marketing phòng khám phục hồi chức năng tăng uy tín thương hiệu

 

Các bài chạy quảng cáo trên fanpage phòng khám giúp phòng khám của bạn tương tác trực tiếp và nhanh chóng hơn với khách hàng, giới thiệu dịch vụ phòng khám cũng như kết nối với khách hàng hiệu quả hơn.

Fanpage cũng là kênh chia sẻ, thúc đẩy lưu lượng truy cập vào website phòng khám.

Chiến dịch thăm khám phục hồi chức năng

Tổ chức các chiến dịch thăm khám phục hồi chức năng cho người bệnh cũng là một trong những chiến dịch marketing phòng khám mang lại hiệu quả cao. Hầu hết những bệnh nhân có nhu cầu phục hồi chức năng hậu phẫu thuật, phục hồi chức năng hậu covid-19 đều sẽ quan tâm tới các chiến dịch thăm khám phục hồi chức năng tại phòng khám.

Những người bị hậu covid-19 hoặc sau các cuộc phẫu thuật thường lưu lại những di chứng ảnh hưởng tới các hoạt động trong cuộc sống, công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày như tổn thương phổi và các cơ quan, bộ phận khác của cơ thể, sức khỏe tâm thần. Tất cả những người này đều là đối tượng khách hàng cần được chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng. Đây chính là những đối tượng khách hàng tiềm năng quan tâm nhiều với các chiến dịch thăm khám phục hồi chức năng.

4 chiến dịch marketing phòng khám phục hồi chức năng tăng uy tín thương hiệu

 

Vì vậy việc triển khai các chiến dịch thăm khám phục hồi chức năng không chỉ là chiến dịch chăm sóc sức khỏe cộng đồng cần thiết, mà đây còn là chiến dịch marketing phòng khám phục hồi chức năng tốt giúp tăng cường uy tín thương hiệu cho phòng khám, tăng cường thu hút khách hàng hiệu quả hơn.

Tổ chức chương trình khám bệnh miễn phí

Tổ chức các chương trình khám bệnh miễn phí cũng là một trong những chiến dịch marketing phòng khám phục hồi chức năng mang lại hiệu quả cao. Đồng thời các chương trình khám bệnh miễn phí cũng là chiến dịch quảng bá hình ảnh tích cực cho phòng khám, xây dựng thương hiệu uy tín và tin cậy hơn cho phòng khám của bạn.

Các chương trình khám bệnh miễn phí cho các nhóm người khuyết tật, người có nguy cơ khuyết tật hoặc những trường hợp khó khăn, giúp người bệnh phục hồi lại các chức năng bị suy giảm hoặc bị mất do tai nạn, chấn thương, đột quỵ, bại não…. Là chiến dịch quảng bá phòng khám hữu ích cũng như thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả cho phòng khám phục hồi chức năng.

Các chiến dịch khám bệnh cộng đồng miễn phí sẽ giúp phòng khám thu hút được đông đảo đối tượng khách hàng tiềm năng. Đồng thời thông qua các chiến dịch thăm khám và phát hiện bệnh sớm, bác sĩ có thể xây dựng chiến lược điều trị sớm cho các bệnh lý về cơ xương khớp, thần kinh cột sống,… và tăng cao tỷ lệ điều trị phục hồi chức năng thành công, hạn chế tái phát ở mức thấp nhất cũng như rút ngắn thời gian điều trị.

4 chiến dịch marketing phòng khám phục hồi chức năng tăng uy tín thương hiệu

 

Tổ chức phát loa phát thanh địa phương

Xây dựng nội dung quảng cáo và phát qua loa phát thanh địa phương được xem là giải pháp marketing phòng khám phục hồi chức năng hiệu quả, thu hút được sự chú ý của người dân địa phương tốt nhất. Loa phát thanh tại địa phương sẽ truyền tải những thông điệp mà phòng khám muốn lan tỏa để truyền đạt tới người dân địa phương nhanh chóng.

Với cách thức marketing offline thông qua loa phát thanh tại địa phương, các phòng khám phục hồi chức năng cần phải chuẩn bị sẵn nội dung phát thanh, bao gồm chương trình thăm khám và điều trị phục hồi chức năng cho từng đối tượng bệnh nhân khác nhau, các phương pháp phục hồi chức năng vật lý, các liệu trình phục hồi chức năng, các gói điều trị phục hồi chức năng tại phòng khám, những đối tượng khách hàng cần thăm khám sức khỏe,… và những chương trình ưu đãi, khuyến mại tại phòng khám phục hồi chức năng.

Bên cạnh đó, các chiến dịch quảng cáo phòng khám phục hồi chức năng qua loa phát thanh tại địa phương cũng sẽ giúp người dân tại địa phương nắm bắt rõ được các thông tin mà phòng khám muốn truyền tải, từ đó tăng cường lan tỏa thông tin phòng khám, nâng cao uy tín phòng khám tốt nhất.

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp Marketing phòng khám phục hồi chức năng mang lại hiệu quả tốt, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế  giúp các phòng khám, bệnh viện tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

Mọi chi tiết cần tư vấn về xây dựng chiến dịch truyền thông, Marketing cho phòng khám phục hồi chức năng có thể liên hệ tới Digi Medical theo số hotlline: 092 678 36 68 để được nhận tư vấn cụ thể hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *