4 chiến dịch Marketing phòng khám đông y thu hút khách hàng và tăng uy tín phòng khám

Triển khai các chiến dịch marketing phòng khám đông y sẽ giúp phòng khám của bạn tăng cường sự hiện diện trước khách hàng tốt nhất. Dù là chiến dịch marketing trực tuyến hay ngoại tuyến nếu triển khai tốt đều có thể giúp phòng khám lan tỏa thương hiệu cũng như nâng cao độ uy tín tốt nhất.

 

Tin tức liên quan:

Marketing cho bệnh viện, phòng khám đóng vai trò quan trọng như thế nào?

Tổng hợp 6 bước lập kế hoạch Marketing bệnh viện, phòng khám không thể bỏ qua

9 thủ thuật marketing facebook cho phòng khám hiệu quả bạn không thể bỏ qua

 

Dưới đây là 4 chiến dịch marketing phòng khám đông y mang lại hiệu quả cao mà chúng ta có thể tham khảo.

Chạy quảng cáo dịch vụ châm cứu bấm huyệt trên fanpage phòng khám

Chạy quảng cáo trên fanpage phòng khám là một trong những phương pháp marketing phòng khám đông y hiệu quả giúp lan tỏa thương hiệu phòng khám tới đông đảo khách hàng, ghi dấu ấn hình ảnh phòng khám trong mắt khách hàng hiệu quả.

Với lượng người sử dụng mạng xã hội rất cao như hiện nay, facebook đang là kênh marketing phòng khám online mang lại hiệu quả rất tốt. Vì vậy việc chạy các bài quảng cáo dịch vụ châm cứu bấm huyệt trên fanpage của phòng khám đông y cũng sẽ giúp phòng khám của bạn tiếp cận được với nhiều người dùng hơn, dễ dàng chuyển hóa người dùng facebook thành đối tượng khách hàng tiềm năng của phòng khám.

4 chiến dịch Marketing phòng khám đông y thu hút khách hàng và tăng uy tín phòng khám
                                                    Chạy quảng cáo fanpage cho phòng khám

Tất nhiên để chiến dịch chạy quảng cáo fanpage phòng khám đạt được hiệu quả cao, nội dung quảng cáo phòng khám cần phải hấp dẫn và thu hút người xem, chiến dịch quảng cáo cần phải target đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Đồng thời khi chạy quảng cáo chúng ta cũng cần chú ý giới hạn vị trí địa lý, độ tuổi, sở thích, giới tính, nhóm đối tượng,… sao cho phù hợp với khách hàng mục tiêu mà phòng khám hướng tới.

Xây dựng nội dung hấp dẫn, target đúng đối tượng khách hàng quan tâm sẽ giúp việc hiển thị quảng cáo của fanpage tốt hơn, từ đó giúp phòng khám đông y càng được nhiều người biết đến và tăng độ nhận diện thương hiệu phòng khám.

Tổ chức liên kết với các hiệp hội người cao tuổi ở địa phương

Những người cao tuổi chính là một trong những đối tượng khách hàng mục tiêu trọng điểm của phòng khám đông y. Và đây cũng là những đối tượng khách hàng tiềm năng có thể trở thành khách hàng thực và khách hàng quen thuộc tại phòng khám.

Vì vậy các phòng khám đông y có thể tổ chức liên kết với hiệp hội người cao tuổi tại địa phương, tổ chức các buổi hội thảo về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, chia sẻ các kiến thức chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, kiến thức dinh dưỡng cho người cao tuổi,… Điều này không chỉ tăng độ nhận diện cho phòng khám đông y mà còn tạo ấn tượng tốt về phòng khám trong mắt khách hàng.

Tổ chức chương trình khám bệnh từ thiện

Tổ chức các chương trình khám bệnh từ thiện để chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người dân cũng là cách thức marketing phòng khám đông y cực tốt, tạo hình tượng tốt cho khách hàng và cộng đồng.

4 chiến dịch Marketing phòng khám đông y thu hút khách hàng và tăng uy tín phòng khám

 

Với cách làm này, phòng khám đông y của bạn có thể phối hợp với Hội chữ thập đỏ tại địa phương hoặc cơ quan y tế địa phương để tổ chức các chương trình khám bệnh từ thiện tại cộng đồng, chăm sóc sức khỏe cộng đồng và phát thuốc miễn phí,…

Những hoạt động khám bệnh từ thiện này của phòng khám đông y có thể giúp người dân tại khu vực kinh tế khó khăn, những hoàn cảnh khó khăn có thể phát hiện bệnh sớm và nhận được sự điều trị kịp thời. Đây không chỉ là hoạt động tiếp sức mạnh cộng đồng, góp phần thay đổi nhận thức của người dân về vấn đề chăm sóc sức khỏe cá nhân mà còn là phương pháp tạo dựng thương hiệu uy tín và tin cậy cho phòng khám đông y của bạn.

Tổ chức phát loa phát thanh địa phương

Quảng cáo phòng khám qua loa phát thanh địa phương cũng là một trong những cách marketing phòng khám đông y mang lại hiệu quả cao. Cách làm này cũng dễ dàng thu hút được sự chú ý của người dân tại địa phương dễ dàng hơn.

Khi tổ chức phát loa phát thanh tại địa phương để quảng cáo phòng khám đông y, bạn cần lên sẵn nội dung phát thanh bao gồm các phương pháp chăm sóc sức khỏe, chương trình thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám, các gói châm cứu bấm huyệt điều trị bệnh, các dấu hiệu nhận biết bệnh và cách điều trị tại phòng khám, chăm sóc và tư vấn sức khỏe,… cùng với những nội dung ưu đãi, ỗ trợ tại phòng khám đông y, từ đó truyền tải tới người dân địa phương qua hệ thống loa phát thanh.

4 chiến dịch Marketing phòng khám đông y thu hút khách hàng và tăng uy tín phòng khám

 

Việc quảng cáo dịch vụ phòng khám đông y qua loa phát thanh tại địa phương nơi mở phòng khám sẽ giúp người dân tại địa phương nắm bắt rõ được các thông tin mà phòng khám muốn truyền tải nhanh chóng, từ đó tăng cường lan tỏa thông tin phòng khám, nâng cao uy tín phòng khám tốt nhất.

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp Marketing phòng khám đông y mang lại hiệu quả tốt, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế  giúp các phòng khám, bệnh viện tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

Mọi chi tiết cần tư vấn về xây dựng chiến dịch truyền thông, Marketing cho phòng khám đông y có thể liên hệ tới Digi Medical theo số hotlline: 092 678 36 68 để được nhận tư vấn cụ thể hơn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *