4 chiến lược marketing cho phòng khám da liễu thu hút khách hàng tiềm năng

Xây dựng chiến lược marketing cho phòng khám da liễu sao cho hiệu quả là bài toán mà hầu hết các phòng khám đang gặp phải. Phòng khám có chiến lược marketing tốt không chỉ thu hút đông đảo khách hàng, tăng trưởng doanh thu mà còn tạo dựng hình ảnh và thương hiệu uy tín trong mắt khách hàng.

Cùng Digi Medical tìm hiểu về 4 chiến lược marketing cho phòng khám da liễu dễ dàng thu hút khách hàng trong bài viết dưới đây.

Có thể bạn muốn biết:

Tại sao bác sĩ cần xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook?

Dịch vụ thuê ngoài phòng Marketing trọn gói tại Digi Medical

Làm sao để làm Zalo Marketing phòng khám thu được hiệu quả cao?

Chiến lược marketing cho phòng khám da liễu qua chạy quảng cáo trên fanpage

Chạy quảng cáo trên fanpage là một trong những chiến lược marketing cho phòng khám da liễu mang lại hiệu quả cao. Nhất là những nền tảng như facebook hay Zalo nơi có lượng người dùng khổng lồ, việc chạy quảng cáo trên fanpage facebook hoặc Zalo OA giúp phòng khám của bạn thu hút và kết nối với khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn.

Bạn có thể xây dựng các nội dung quảng cáo như giới thiệu cơ sở phòng khám, đội ngũ bác sĩ, quy trình điều trị, những câu chuyện của khách hàng cùng với tư vấn chăm sóc làn da,… Chia sẻ nội dung hữu ích và triển khai chạy quảng cáo những nội dung này sẽ dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng tiềm năng, qua đó giúp phòng khám tiếp cận với khách hàng dễ dàng, mang lại lượng khách hàng không nhỏ cho phòng khám của bạn.

4 chiến lược marketing cho phòng khám da liễu thu hút khách hàng tiềm năng

Ngoài ra, bên dưới các bài quảng cáo, bạn cũng cần tập trung tương tác với nhóm khách hàng quan tâm tới dịch vụ tại phòng khám, cố gắng thảo luận bên dưới bài đăng quảng cáo để tăng độ lan truyền và chia sẻ bài đăng của khách hàng. Tất nhiên, tại mỗi bài đăng quảng cáo bạn cũng cần cập nhật đầy đủ thông tin liên lạc của phòng khám, đặt URL hẹn lịch thăm khám chăm sóc da để tạo tiện lợi lớn nhất cho khách hàng.

Các mạng xã hội như facebook hay Zalo chính là nơi xây dựng chiến lược marketing cho phòng khám da liễu hiệu quả, tăng cường độ nhận diện thương hiệu nên việc xây dựng các chiến dịch quảng cáo trên fanpage của phòng khám da liễu sẽ tiếp cận nhiều hơn khách hàng tiềm năng, từ đó tăng doanh thu hiệu quả.

Phát tờ rơi, bóng bay tại trung tâm thương mại

Tổ chức phát tờ rơi, bóng tay tại các trung tâm thương mại cũng là một trong những chiến lược marketing cho phòng khám da liễu mang lại hiệu quả cao. Truyền thông qua tờ rơi hoặc bóng bay phát miễn phí cho khách hàng có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng tiềm năng, tăng cường độ nhận diện thương hiệu cho phòng khám của bạn.

Với chiến dịch này, phòng khám của bạn có thể thiết kế các tờ rơi, bóng bay có in nội dung về dịch vụ chăm sóc da tại phòng khám, in các voucher, ưu đãi hoặc chương trình khuyến mãi khi tới chăm sóc da. Những thông tin này thường dễ dàng hấp dẫn sự chú ý của khách hàng, đồng thời cũng thu hút được lượng khách hàng tiềm năng tới sử dụng dịch vụ chăm sóc và điều trị da tại phòng khám của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể phát bóng bay, tờ rơi tại các khu vực đông người đi lại ở bán kính từ 3-5km quanh phòng khám để thu hút khách hàng tịa khu vực xung quanh tốt hơn.

4 chiến lược marketing cho phòng khám da liễu thu hút khách hàng tiềm năng

Tổ chức sự kiện chăm sóc và bảo vệ làn da

Tổ chức các sự kiện , chương trình chăm sóc da cũng là một trong những chiến lược marketing cho phòng khám da liễu mang lại hiệu quả truyền thông thương hiệu tốt. Các sự kiện chăm sóc da, tư vấn trị mụn, tư vấn điều trị da, hội thảo công nghệ trị liệu,… có thể mang tới cho phòng khám da liễu của bạn nhiều cơ hội tương tác với khách hàng tiềm năng, thể hiện được chuyên môn và phương pháp điều trị của phòng khám.

Phòng khám của bạn cũng có thể kết hợp các sự kiện này với các dịp lễ tết, dấu mốc phát triển của phòng khám để gia tăng độ nhận diện thương hiệu, độ uy tín cho phòng khám da liễu. Các sự kiện này bạn cũng có thể dùng thêm hình ảnh của người nổi tiếng như một cách để PR cho phòng khám tốt hơn.

4 chiến lược marketing cho phòng khám da liễu thu hút khách hàng tiềm năng

Đưa ra các chương trình ưu đãi sử dụng dịch vụ chăm sóc da tại phòng khám

Triển khai các chương trình ưu đãi, chiết khấu hay khuyến mãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ chăm sóc da cũng là chiến lược marketing cho phòng khám da liễu mang lại hiệu quả rất tốt. Phòng khám của bạn có thể triển khai các chương trình ưu đãi, chiết khấu chăm sóc da tại phòng khám nhân dịp giáng sinh, lễ tết hoặc chương trình ưu đãi cho một nhóm đối tượng khách hàng cụ thể.

Vấn đề làm đẹp và chăm sóc da là vấn đề được hầu hết mọi người chú trọng, bởi vậy nhu cầu chú trọng chăm sóc da của người dân cũng ngày càng tăng cao. Vì vậy những chương trình ưu đãi dịch vụ chăm sóc da tại phòng khám như trị vết thâm, trị sẹo, lỗ chân long, trẻ hóa làn da, triệt lông,… thường dễ dàng hấp dẫn khách hàng có nhu cầu.

Để tìm hiểu thêm về các chiến lược marketing cho phòng khám da liễu mang lại hiệu quả tốt, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical qua hotline 092 678 36 68  để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế  giúp các phòng khám, bệnh viện tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

Thông tin liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 092.678.3668

Email: info@digimedical.vn

Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com  | www.digimed.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn

Zalo OA: https://zalo.me/digimedicalvn

Youtube: https://www.youtube.com/@digimedicalvn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *