DỊCH VỤ VIẾT BÀI QUẢNG CÁO FANPAGE Y TẾ

Các bệnh viện, phòng khám đã xây dựng fanpage facebook nhưng hoạt động lại không hiệu quả. Nguyên nhân là do thiếu nhân lực, thiếu chuyên môn về marketing facebook, không có ý tưởng xây dựng nội dung?… và còn vô vàn lý do khác.

Hãy để DIGIMEDICAL giúp bạn quản trị và chăm sóc fanpage Facebook – một kênh giàu tiềm năng về khả năng tiếp cận, lan tỏa và tìm kiếm khách hàng. Cùng tìm hiểu về dịch vụ viết bài quảng cáo Fanpage Facebook cho phòng khám, bệnh viện của chúng tôi trong nội dung bài viết dưới đây.

1. Tại sao phòng khám, bệnh viện nên sử dụng dịch vụ viết bài quảng cáo Fanpage y tế

Facebook là một trong những mạng xã hội được ưa chuộng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Bởi vậy các phòng khám, bệnh viện khi làm marketing không nên bỏ qua mạng xã hội giàu tiềm năng này. Nhưng thực tế để các cơ sở y tế tự chăm sóc và quản lý fanpage thường sẽ gặp nhiều khó khăn về nhân lực, kiến thức, cách tiếp cận và thiếu ý tưởng.

Chính vì vậy các dịch vụ viết bài quảng cáo fanpage y tế đã ra đời nhằm hỗ trợ và mang đến giải pháp tối ưu nhất cho các cơ sở y tế.

Dễ dàng tiếp cận khách hàng tăng traffic cho fanpage

Làm marketing facebook một cách hiệu quả có khả năng tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn từ đó tăng lượt truy cập, ghé thăm đến fanpage của bạn. Đây là một thành công trong việc đưa tên tuổi, thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Tăng tỉ lệ chuyển đổi cải thiện doanh thu cho cơ sở y tế

Một fanpage facebook uy tín, chuyên nghiệp ngoài cung cấp đầy đủ thông tin cơ sở y tế còn có thể giới thiệu các dịch vụ đơn vị đang cung cấp. Đây là một kênh không thể thiếu trong marketing online có khả năng mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao từ khách hàng. Bằng cách này giúp phòng khám, bệnh viện có thể tăng doanh thu và phát triển cơ sở hơn nữa.

Giảm các chi phí quảng cáo không cần thiết

Mạng xã hội facebook là một kênh đăng ký hoàn toàn miễn phí, nếu bạn biết khai thác và tối ưu chắc chắn sẽ giảm được một lượng chi phí quảng cáo đáng kể. Chính vì vậy cơ sở y tế của bạn cần phải khai thác tối đa những tính ưu việt của kênh truyền thông online tiềm năng này.

Tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ

Tốc độ lan truyền trên mạng xã hội đặc biệt là facebook cực lớn bởi vậy nếu bạn làm truyền thông tốt sẽ tạo thành một hiệu ứng khiến nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Đây là cách làm marketing hiệu quả mà tốn ít chi phí các phòng khám, bệnh viện không được bỏ qua,

Xây dựng hình ảnh, thương hiệu bệnh viện, phòng khám chuyên nghiệp

Hình ảnh thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến tính hoạt động hiệu quả của cơ sở y tế. Nếu phòng khám, bệnh viện xây dựng được một hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ và quan tâm đến các dịch vụ hơn.

Nếu có một hình ảnh thương hiệu tốt còn giúp các cơ sở y tế có khả năng cạnh tranh với các đơn vị cùng ngành khác, gia tăng khả năng tiếp cận, chuyển đổi hành động của khách hàng. Chính vì vậy việc chăm sóc fanpage hàng ngày là vô cùng quan trọng cần được làm một cách chuyên nghiệp và chỉn chu.

2. Dịch vụ viết bài quảng cáo fanpage tại DIGIMEDICAL gồm những gì?

DIGIMEDICAL đã hoạt động trong lĩnh vực marketing y tế nhiều năm thấu hiểu được những thiếu hụt, khó khăn của khách hàng trong việc xây dựng, hình ảnh thương hiệu và tiếp cận khách hàng. Dịch vụ chăm sóc và viết bài quảng cáo fanpage facebook tại DIGIMEDICAL bạn sẽ nhận được:

2.1. Xây dựng nội dung content chất lượng

Nội dung đăng tải trên fanpage quyết định rất lớn đến nhận thức và hành động của khách hàng, bệnh nhân. Bởi vậy dựa vào kinh nghiệm, kiến thức về y tế mà đội ngũ nhân viên DIGIMEDICAL đã tích lũy trong các năm qua có thể xây dựng và triển khai những nội dung chất lượng, phù hợp đảm bảo truyền tải đúng thông điệp của bệnh viện, phòng khám hướng tới.

Bài viết được đăng tải đảm bảo những tiêu chí chuẩn về nội dung và chuẩn về hình thức: Ngắn gọn nhưng đầy đủ, đẹp mắt mà vẫn tạo được sự đồng bộ thương hiệu cho cơ sở y tế.

2.2. Thiết kế hình ảnh, video đẹp mắt, ấn tượng và thu hút

Một trong những xu hướng đang được thịnh hành nhất hiện nay chính là các nội dung bằng hình ảnh, video. DIGIMEDICAL luôn luôn cập nhật những thay đổi và thói quen người dùng để mang đến những kế hoạch, chiến lược truyền thông tốt nhất cho bệnh viện, phòng khám. 

Tất cả các hình ảnh được thiết kế đều đảm bảo về chất lượng, tính độc đáo và sự khác biệt. Chính điều này sẽ tạo nên tính hiệu quả cho hoạt động truyền thông, marketing của cơ sở y tế.

2.3. Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo phù hợp

Dựa trên nhu cầu và kế hoạch xây dựng chiến dịch marketing của cơ sở y tế đã thống nhất từ đâu, đội ngũ chuyên gia DIGIMEDICAL hỗ trợ tư vấn và triển khai các chiến dịch quảng cáo facebook để mang lại hiệu quả cao.

Hoạt động chạy quảng cáo luôn thực hiện theo các tiêu chí: tiết kiệm, an toàn và hiệu quả.

3. Quy trình viết bài quảng cáo chăm sóc fanpage facebook tại DIGIMEDICAL

Bước 1: Phân tích insight khách hàng

Insight khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để giúp bệnh viện, phòng khám có thể hiểu rõ được nhóm khách hàng mục tiêu của mình. Dựa trên những kinh nghiệm thực chiến nhiều năm trên lĩnh vực y tế. DIGIMEDICAL có thể nhanh chóng đánh giá thị trường, khách hàng và đưa ra chân dung khách hàng chân thực và khách quan nhất. Từ đây sẽ là cơ sở để xây dựng và định hướng hoạt động fanpage trong tương lai.

Bước 2: Xây dựng Fanpage

Bước tiếp theo trong quy trình chăm sóc fanpage cho khách hàng của DIGIMEDICAL là tiến hành hoàn thiện fanpage, tối ưu trang giúp chúng trở nên chuyên nghiệp hơn. Đây là việc làm quan trọng và cần thiết cần thực hiện càng sớm càng tốt để nhanh chóng tạo ra một giao diện hoàn chỉnh giúp khách hàng dễ nhận diện thương hiệu.

Bước 3: Lập kế hoạch nội dung

Nội dung đăng tải trên fanpage chính là cầu nối giữa khách hàng và cơ sở y tế bởi vậy chúng cần được chuẩn bị một cách chỉn chu. Chúng tôi luôn sáng tạo nội dung dựa trên những tiêu chí đặc thù của ngành y tế:

  • Chính xác, chân thực, không phòng đại, nói quá, sai sự thật.
  • Ngôn ngữ sắc bén, ngắn gọn, xúc tích dễ hiểu tránh gây hiểu nhầm.
  • Nội dung hấp dẫn có khả năng thu hút cao.
  • Sáng tạo nội dung hay để thuyết phục và giữ chân khách hàng.
  • Nội dung truyền tải đúng thông điệp theo định hướng của bệnh viện, phòng khám.

Bước 4: Thiết kế hình ảnh

Sau khi đã xây dựng được kế hoạch nội dung hoàn chỉnh sẽ tiến hành thiết kế hình ảnh, video phù hợp đảm bảo được sự bắt mắt, sinh động, thu hút và truyền tải đúng thông điệp, ý nghĩa đến khách hàng.

Bước 5: Triển khai Fanpage

Sau khi nội dung và hình ảnh đã được khách hàng tổng duyệt, đội ngũ quản trị fanpage sẽ lên lịch đăng bài. Các bài đăng phải phù hợp với thời gian, sự kiện, bắt trend đúng lúc, kịp thời từ đó mang lại hiệu quả truyền thông tốt nhất.

Bước 6: Đo lường và tối ưu

Hoạt động chăm sóc, làm marketing trên facebook đều được đo lường về tính hiệu quả dựa trên các chỉ số một cách liên tục thường xuyên hàng tuần, hàng tháng. Ngoài ra fanpage cũng sẽ được tối ưu, cải thiện nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

4. Lý do bạn nên chọn DIGIMEDICAL

–  Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, đã thực hiện và chăm sóc fanpage nhiều đơn vị phòng khám, bệnh viện. Có kiến thức về marketing cũng như ngành y tế đảm bảo có thể xây dựng những nội dung chuẩn và chất lượng nhất.

– Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, giải đáp các thắc mắc khi cần. Đội ngũ chuyên gia về marketing và tư vấn vận hành có thể hỗ trợ tham mưu để hoạt động phòng khám trở nên tốt hơn.

– Chúng tôi với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết nên luôn làm việc với một năng lượng tích cực, dồi dào. Liên tục cập nhật những kiến thức mới, phương pháp mới để ứng dụng trong công việc nhằm mang đến một hiệu quả tốt nhất.

– Với những gì DIGIMEDICAL đang có, chúng tôi tự tin có thể giúp đỡ nhiều cơ sở y tế trong hoạt động truyền thông, marketing để xây dựng phát triển thương hiệu một cách tốt nhất.

6. Bảng giá dịch vụ chăm sóc fanpage facebook tại DIGIMEDICAL

Đăng ký dịch vụ

Bạn có thắc mắc cần giải đáp? Hãy điền vào form dưới đây để đặt ngay
cuộc gọi tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu của Marketing y tế nhé!

    Họ & tên:

    Dịch vụ cần tư vấn*:

    Số điện thoại *:

    Mô hình phòng khám*:

    Nội dung:


    XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ 

    Sorry, no pages was found