THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU Y TẾ

Logo là một dạng biểu tượng, hình ảnh tượng trưng cho cơ sở y tế chứa đựng ý nghĩa, thông điệp mà mỗi đơn vị muốn truyền tải đến khách hàng. Bởi vậy logo thương hiệu vô cùng quan trọng luôn được các phòng khám, bệnh viện đầu tư một cách thích đáng.

Hiện nay, DGIMEDICAL đang triển khai gói dịch vụ thiết kế logo thương hiệu y tế chuyên nghiệp, chất lượng giúp các phòng khám, bệnh viện có được bộ nhận diện hoàn chỉnh nhất.

1. Tại sao bệnh viện, phòng khám cần thiết kế logo thương hiệu?

Logo thương hiệu cho phòng khám, bệnh viện không chỉ đơn giản là một hình ảnh đại diện cho cơ sở y tế mà trong logo còn chứa đựng được thông điệp, ý nghĩa và giá trị mà đơn vị muốn truyền tải đến khách hàng. Bên cạnh đó, Logo còn góp phần quan trọng trong các hoạt động mang tính chiến lược của cơ sở y tế:

– Hoạt động marketing: Logo được coi là một công cụ tiếp thị hữu ích cho hoạt động marketing nếu logo nhận diện thương hiệu đẹp, gây chú ý cũng làm giảm được chi phí marketing cho cơ sở y tế.

– Tạo được niềm tin, sự uy tín với khách hàng: Một logo chuyên nghiệp giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng và yên tâm từ đó sẽ thu hút và giúp khách hàng quan tâm đến các dịch vụ khám chữa và điều trị bệnh tại cơ sở y tế.

– Đầu tư cho một logo chất lượng sẽ là tiền đề cho toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu của cơ sở y tế từ các ấn phẩm truyền thông, các văn phòng phẩm, giấy tờ lưu hành nội bộ, cho đến sự xuất hiện của logo trên các nền tảng số, online.

2. Lưu ý khi thiết kế logo y tế

Y tế là một trong những ngành nghề mang tính chất đặc thù, liên quan đến sức khoẻ và tính mạng của con người. Bởi vậy trong thiết kế logo cũng cần có những quy chuẩn và cách sáng tạo riêng so với các ngành dịch vụ khác.

Sử dụng biểu tượng phù hợp và có ý nghĩa

Trong biểu tượng phải chứa đựng được ý nghĩa, thông điệp của cơ sở y tế và thể hiện được sự ân cần, an toàn và chúng liên quan đến sức khoẻ con người. Có rất nhiều biểu tượng đặc thù dành cho ngành y và các cơ sở y tế có thể lựa chọn sao cho phù hợp với thông điệp và màu sắc chủ đạo mang tính bản sắc riêng.

Màu sắc tương đối, hoà nhã

Đối với ngành y việc lựa chọn màu cũng rất quan trọng chúng không chỉ quyết định đến màu chủ đạo trong các ấn phẩm truyền thông, banner, poster,… mà chúng còn là biểu tượng màu sắc hướng đến sự hoà nhã, dịu êm và thanh khiết. 

Do đó khi thiết kế logo cho ngành y tế không chỉ hiểu được quy chuẩn, thông điệp, ý nghĩa và cân đối màu sắc để tạo nên sự hài hoà, phù hợp.

Sử dụng font chữ phù hợp

Font chữ được lựa chọn trong thiết kế logo thương hiệu y tế đó là đơn giản và gọn gàng gây thiện cảm cho người nhìn. Không nên sử dụng các font chữ nghệ thuật không mang lại được hiệu quả cao trong việc gây ấn tượng cũng như không phù hợp đối với ngành y.

Slogan sáng tạo, chuyên nghiệp

Slogan là một trong những điểm nổi bật và có khả năng gây ấn tượng với khách hàng. Đây chính là thông điệp của cơ sở y tế, xuyên suốt theo hành trình hoạt động. Trong slogan cần phải chứa đựng sự đặc biệt, cuốn hút nhưng vẫn chuyên nghiệp và mang tính thương hiệu cao. Ngoài ra slogan cần phải nêu cao được tinh thần của ngành y về tâm đức người làm thầy thuốc, bác sĩ.

3. Quy trình thiết kế logo thương hiệu y tế tại DIGIMEDICAL

Khi khách hàng lựa chọn DIGIMEDIAL là đối tác trong việc thiết kế logo thương hiệu y tế, chúng tôi luôn làm việc theo một quy trình để đảm bảo tính nghiêm ngặt và chính xác trong từng khâu. Các bước cụ thể như:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Tiếp nhận thông tin sử dụng dịch vụ thiết kế logo tại DIGIMEDICAL, khai thác thông tin khách hàng về nhu cầu, mong muốn. Từ đó DIGIMEDICAL có cơ sở để tư vấn, hỗ trợ và gợi ý cho khách hàng các ý tưởng phù hợp.

Bước 2: Đưa ra phương án

Sau khi đã tìm hiểu và tư vấn ý tưởng sẽ tiến hành tìm ra phương án thiết kế cuối cùng về bố cục, hình ảnh, màu sắc và nội dung trên logo sao cho phù hợp nhất.

Bước 3: Triển khai thực hiện

Dựa trên ý tưởng và phác thảo đã bàn bạc và xây dựng với khách hàng DIGIMEDICAL sẽ tiến hành thực hiện xây dựng logo hoàn chỉnh. Thường chúng tôi sẽ đưa ra một vài phương án để khách hàng có sự so sánh và lựa chọn khách quan.

Bước 4: Xét duyệt thiết kế

Các bản thiết kế được vẽ, thiết kế logo theo phương án đề ra sẽ được gửi đến khách hàng kiểm tra, lựa chọn. Trong những trường hợp khách hàng chưa hài lòng có thể sửa chữa sao cho phù hợp và thống nhất vào sản phẩm cuối cùng.

Bước 5: Bàn giao

Sau khi khách hàng đã xét duyệt và lựa chọn logo phù hợp DIGIMEDICAL sẽ tiến hành bàn giao file gốc AI, PNG, JPG với nhiều kích thước đảm bảo chất lượng tốt nhất.

4. Tại sao bạn nên chọn DIGIMEDICAL

DIGIMEDICAL là một đơn vị chuyên nghiệp có chuyên gia tư vấn thiết kế logo là người có kinh nghiệm làm việc với các cơ sở y tế hàng đầu tại Việt nam, có tư duy và chuyên môn cao. Đặc biệt với đội ngũ thiết kế đã và đang thực hiện thiết kế logo cho nhiều phòng khám, bệnh viện trên cả nước và được khách hàng đánh giá cao.

Các sản phẩm được thiết kế tại DIGIMEDICAL đảm bảo được tính độc đáo, bản quyền không sao chép bất cứ đơn vị nào. Các thiết kế phản ánh được đúng tinh thần, ý nghĩa, và thông điệp của cơ sở y tế.

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đảm bảo quy trình thiết kế chuẩn và đúng tiến độ dự án, không chạm deadline, không delay.

5. Thông tin liên hệ với chúng tôi

Hotline: 092.678.3668 – 090.458.3336

Email: info@digimedical.vn 

Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com | www.digimed.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn 

Zalo OA: https://zalo.me/digimedicalvn 

Youtube: https://www.youtube.com/@digimedicalvn 

Đăng ký dịch vụ

Bạn có thắc mắc cần giải đáp? Hãy điền vào form dưới đây để đặt ngay
cuộc gọi tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu của Marketing y tế nhé!

    Họ & tên:

    Dịch vụ cần tư vấn*:

    Số điện thoại *:

    Mô hình phòng khám*:

    Nội dung:


    XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ 

    Sorry, no pages was found