SETUP PHÒNG MARKETING INHOUSE

Một cơ sở y tế làm marketing không chỉ giúp xây dựng thương hiệu, hình ảnh mà còn có khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy việc setup phòng marketing inhouse cho bệnh viện, phòng khám là rất quan trọng và cần thiết. Nếu cơ sở y tế của bạn còn đang gặp nhiều khó khăn trong việc xây dựng đội ngũ, thiếu nguồn nhân lực và chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy để DIGIMEDICAL hỗ trợ với dịch vụ setup phòng marketing inhouse chuyên nghiệp.

1. Tại sao cơ sở y tế nên setup phòng marketing Inhouse

Setup một phòng marketing không phải là một vấn đề dễ dàng với một cơ sở y tế chúng liên quan đến kiến thức, chuyên môn, chiến lược, định hướng phát triển và ngân sách. Nhưng với một cơ sở y tế bệnh viện viện sở hữu 1 phòng marketing rất quan trọng và mang lại nhiều lợi ích, cụ thể như:

– Đội ngũ nhân sự phòng marketing inhouse của cơ sở y tế sẽ tập trung toàn bộ thời gian nhân lực vào việc việc tìm hiểu văn hoá, tầm nhìn, giáo trị cốt lõi cũng như mục tiêu và định hướng tương lai để xây dựng và phát triển chiến lược lâu dài và bền vững cho bệnh viện, phòng khám.

– Một phòng marketing chuyên sâu có kiến thức về marketing, hiểu về y tế và được làm việc trong môi trường y tế cũng sẽ mang lại nhiều bài học, kinh nghiệm quý báu. Bên cạnh đó tại cơ sở cũng có thể tổ chức các buổi đào tạo, chia sẻ kiến thức y khoa từ đó giúp đội ngũ nhân sự marketing sẽ đưa ra được các kế hoạch, chiến lược phù hợp mang đậm dấu ấn của đơn vị.

– Dễ dàng trao đổi, tương tác với các phòng ban khác trong bệnh viện, phòng khám nhất là các vấn đề liên quan đến chuyên môn từ đó giúp quá trình thực hiện được suôn sẻ, thuận tiện hơn so với việc hợp tác các đơn vị bên ngoài.

– Sử dụng đội ngũ marketing inhouse tại bệnh viện, phòng khám giúp ban lãnh đạo có thể theo dõi và nắm bắt được tình hình hoạt động, cách thức làm việc và tính hiệu quả cao.

2. Những khó khăn khi setup phòng marketing inhouse

Đối với các cơ sở y tế thường tập trung nhiều vào chuyên môn trong việc thăm khám, chữa và điều trị bệnh. Bởi vậy những kiến thức về marketing, truyền thông, quảng cáo còn hạn chế vì vậy sẽ dẫn đến nhiều khó khăn khi tự setup 1 phòng marketing inhouse:

– Khó khăn trong việc tính toán và xây dựng đội ngũ nhân sự định biên cho bệnh viện, phòng khám, sử dụng nguồn nhân lực không hiệu quả gây lãng phí.

– Không có kiến thức chuyên môn về marketing trong việc định hướng chiến lược lâu dài của cơ sở y tế, từ đó khó khăn trong việc quản lý đội ngũ marketing.

– Mất nhiều thời gian, chi phí để tuyển dụng nhân sự, khó có thể sàng lọc và phân loại những ứng viên có kinh nghiệm và kỹ năng tốt. Chất lượng nguồn nhân sự chưa phải là tốt nhất, đội ngũ nhân sự không đồng đều và không có phương án thay thế.

– Mất thời gian để phòng đi vào vận hành một cách trơn tru và mang lại hiệu quả, từ đó làm ảnh hưởng đến chiến lược và kế hoạch phát triển của cơ sở y tế.

– Toàn bộ đội ngũ nhân sự phòng marketing sẽ không được đào tạo văn hoá doanh nghiệp cũng như những cam kết về tính bảo mật thông tin trước khi vào làm việc. Điều này khiến cơ sở y tế có thể gặp rủi ro do nguồn nhân sự không chất lượng.

3. Các yếu tố quyết định đến thành công của phòng marketing inhouse

Sự thành công của việc setup phòng marketing inhouse giỏi phụ thuộc vào các yếu tố sau:

– Tuyển dụng được một trưởng phòng marketing giỏi có khả năng lên kế hoạch, chiến lược, có thể vận hành, đo lường cũng như giải quyết các vấn đề một cách nhanh nhất và đơn giản nhất.

– Sở hữu đội ngũ nhân sự giỏi ở các vị trí cần thiết từ Digital marketing, Content marketing, designer, media và nhân viên sale chăm sóc khách hàng. Mỗi một mắt xích đều đảm bảo được tính chuyên môn sẽ giúp bộ máy phòng marketing hoạt động mang lại hiệu quả cao nhất.

– Tối ưu được nguồn lực khi setup phòng marketing đảm bảo không có nhân sự thừa hoặc công việc quá tải.

– Phát triển mạnh marketing dựa trên giá trị cốt lõi và thông điệp của cơ sở y tế.

4. Quy trình dịch vụ setup phòng marketing inhouse cho bệnh viện, phòng khám tại DIGIMEDICAL

Khi khách hàng lựa chọn DIGIMEDICAL là đơn vị hợp tác trong dịch vụ setup phòng Marketing inhouse sẽ được chúng tôi thực hiện theo quy trình nhất định đảm bảo được tính chuyên nghiệp và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Các bước trong quy trình như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Chúng tôi tiếp nhận các thông, yêu cầu của khách hàng về dịch vụ setup phòng marketing inhouse cho bệnh viện, phòng khám. Tiến hành thu thập thông tin cần thiết của khách hàng để dễ dàng trong việc tư vấn.

Bước 2: Tư vấn thông qua điện thoại

DIGIMEDICAL sẽ tiến hành liên hệ và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ. 2 bên sẽ tìm hiểu, trao đổi thông tin, nhu cầu, mong muốn từ đó tìm ra phương án, giải pháp phù hợp nhất. Cuối cùng sẽ lên lịch hẹn gặp trực tiếp để trao đổi công việc.

Bước 3: Tư vấn trực tiếp

Sau khi đã đặt lịch ngày gặp mặt trao đổi công việc giữa 2 bên tư vấn sẽ được kỹ lưỡng hơn về dịch vụ, tìm ra giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất. Sau khi thống nhất cách thức làm việc sẽ ký kết hợp đồng giữa 2 bên.

Bước 4: Thực hiện setup phòng marketing inhouse

  • DIGIMEDICAL sẽ tư vấn về việc thiết kế, xây dựng và bố trí phòng marketing.
  • Giới thiệu tư vấn và tham gia tuyển dụng nhân sự phòng marketing y tế
  • Đào tạo đội ngũ nhân sự mới một cách bài bản, chuyên nghiệp.
  • Liên tục báo cáo tiến độ và quá trình thực hiện với khách hàng

Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao

Sau khi kết thúc hợp đồng DIGIMEDICAL tiến hành bàn giao toàn bộ phòng marketing cho cơ sở y tế.

4. Tại sao bạn nên lựa chọn DIGIMEDICAL setup phòng marketing inhouse

– DIGIMEDICAL là một đơn vị hoạt động trong marketing y tế nhiều năm và đồng hành với hơn 100 phòng khám, bệnh viện trên cả nước. Chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng từ marketing y tế tổng thể, tư vấn vận hành cho đến đào tạo đội ngũ nhân viên y tế một cách chuyên nghiệp.

– Sở hữu những chuyên gia hàng đầu có chuyên môn và kinh nghiệm thực tế như:

Thạc sĩ, Luật sư Nguyễn Đình Sáng: chuyên gia tư vấn Quản trị Bệnh viện.

Bà Lương Thị Minh Chiến: chuyên gia Quản trị trải nghiệm khách hàng.

Ông Nguyễn Xuân Trường: chuyên gia Marketing Y tế.

– Chúng tôi có thể kết nối cơ sở y tế của bạn với các đơn vị khác dễ dàng hơn trong việc tuyển dụng, đào tạo nhân sự.

– Là những chuyên gia về marketing y tế có thể tuyển chọn và giới thiệu được những nhân sự tốt, chất lượng.

– Chúng tôi khi setup phòng marketing inhouse cho bệnh viện, phòng khám cũng luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết đảm bảo được tính hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm.

5. Thông tin liên hệ với DIGIMEDICAL

Hotline: 092.678.3668 – 090.458.3336

Email: info@digimedical.vn 

Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com | www.digimed.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn 

Zalo OA: https://zalo.me/digimedicalvn 

Youtube: https://www.youtube.com/@digimedicalvn 

Đăng ký dịch vụ

Bạn có thắc mắc cần giải đáp? Hãy điền vào form dưới đây để đặt ngay
cuộc gọi tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu của Marketing y tế nhé!

    Họ & tên:

    Dịch vụ cần tư vấn*:

    Số điện thoại *:

    Mô hình phòng khám*:

    Nội dung:


    XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ 

    Sorry, no pages was found