SEO WEBSITE PHÒNG KHÁM

Seo website y tế là một trong những dịch vụ đã và đang được DIGIMEDICAL triển khai mạnh mẽ và hiệu quả. Đây là một hoạt động marketing truyền thông giúp phòng khám, bệnh viện xây dựng, quảng bá thương hiệu một cách bền vững nhất.

Bạn đã tìm được đơn vị hợp tác hay chưa? Hãy để DIGIMEDICAL giúp bạn cải thiện thứ hạng từ khoá giúp website được ưu tiên top đầu trên trang tìm kiếm.

1. Lợi ích của SEO website đối với các cơ sở y tế

SEO là một trong những công cụ giúp các cơ sở y tế tối ưu website đưa chúng vào top đầu tìm kiếm của Google. Từ đó mang lại nhiều lợi ích đến cho phòng khám, bệnh viện cũng như khách hàng, bệnh nhân:

Giúp phòng khám, bệnh viện dễ dàng giới thiệu về các dịch vụ đang triển khai

Website của cơ sở y tế bạn nằm trong top đầu tìm kiếm của Google đồng nghĩa với việc dễ dàng tiếp cận được với nhiều người dùng, khách hàng tiềm năng hơn nữa. Bên cạnh đó, lượng người truy cập vào trang xem càng nhiều sẽ giúp tăng độ uy tín càng lớn, được Google đánh giá cao và ưu tiên hơn. Vì vậy việc đẩy mạnh SEO tốt là cơ sở để bạn có thể giới thiệu nhiều hơn về phòng khám, bệnh viện cũng như các dịch vụ đang triển khai.

Website được tối ưu nhất mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng

Khi SEO website bắt buộc trang web của bạn phải chuẩn SEO mà các vấn đề các website thường gặp phải như tốc độ tải trang chậm, ủl dài, trải nghiệm trên mobile kém, nội dung không hấp dẫn,… Tất cả vấn đề này được giải quyết sẽ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng, tin tưởng tỷ lệ thoát trang thấp, tỷ lệ quay lại trang sẽ nhiều hơn.

Đẩy mạnh thương hiệu bệnh viện, phòng khám

Một ưu điểm vượt trội của SEO website hơn hẳn so với tất cả các hình thức marketing khác chính là giúp đẩy mạnh thương hiệu một cách tự nhiên, bền vững và chi phí thấp. Nếu một trang web luôn luôn ở vị trí top đầu trên công cụ tìm kiếm đồng nghĩa với việc khả năng xuất hiện cao, tỷ lệ khách hàng truy cập trang web lớn. Từ đây thương hiệu của bệnh viện, phòng khám sẽ được lan tỏa và biết đến nhiều hơn.

Chiến lược marketing mang tính lâu dài, bền vững

SEO giúp cơ sở y tế hoạch định rõ về chiến lược marketing để tăng lượng truy cập và đẩy mạnh tốc độ tìm kiếm, giữ chân khách hàng. Đặc biệt với SEO là một dạng marketing mang tính ổn định, bền vững và lâu dài. Nhưng thực tế để có thể SEO một website đạt ở vị trí cao trên thứ hạng tìm kiếm sẽ mất nhiều thời gian và công sức hơn rất nhiều, không mang tính thời điểm như việc quảng cáo một lần nhấp.

2. Dịch vụ SEO website phòng khám, bệnh viện tại DIGIMEDICAL

DIGIMEDICAL hiện đang cung cấp và phát triển nhiều dịch vụ với mong muốn mang đến những giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất cho các cơ sở y tế. Trong đó dịch vụ SEO website vẫn luôn được chú trọng và triển khai cho nhiều khách hàng.

Hiện nay DIGIMEDICAL triển khai nhiều gói dịch vụ SEO từ cơ bản đến chuyên sâu cụ thể như:

  • SEO từ khoá

Với gói dịch vụ SEO từ khóa, DIGIMEDICAL sẽ tập trung vào các từ khóa hot, từ khóa chính về chuyên môn, chuyên khoa của cơ sở y tế. Thường các gói dịch vụ này thời gian hoàn thành sẽ nhanh hơn các gói tổng thể giúp phòng khám, bệnh viện có thể quảng cáo, thu hút khách hàng, giới thiệu và bán dịch vụ tốt nhất.

SEO từ khoá sẽ có những nhược điểm nhất định khi chỉ tập trung vào một vài từ khóa chính khiến website có sự mất cân bằng.

  • SEO tổng thể

 SEO tổng thể là dịch vụ SEO mất nhiều thời gian và công sức hơn nhưng đổi lại tính hiệu quả cao và lâu dài. SEO tổng thể thì tất cả các từ khóa thương hiệu, dịch vụ, nhóm bệnh, … sẽ được đẩy một cách đồng đều từ đó giúp website sẽ có sức mạnh và được lên tốt nhất.

Với mỗi một gói dịch vụ khách hàng lựa chọn tại DIGIMEDICAL đều được đảm bảo về tiến độ thời gian thực hiện, cách thức thực hiện và tính hiệu quả đạt được theo cam kết.

3. Quy trình SEO website y tế tại DIGIMEDICAL

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn dịch vụ SEO

Sau khi tiếp nhận thông tin về khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ SEO web tại DIGIMEDICAL, chúng tôi sẽ tiến hành thu thập thông tin về cơ sở y tế và tư vấn.

Dựa trên nguyên tắc làm việc đưa lợi ích khách hàng lên trên hết bởi vậy chúng tôi luôn dựa vào tình hình thực tế của website từ đó mới đưa ra phương án phù hợp với nhu cầu và điều kiện về ngân sách đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm.

Bước 2: Ký kết hợp đồng

Sau khi đã chốt được phương án thực hiện, 2 bên tiến hành ký kết hợp đồng. Trong hợp đồng sẽ bao gồm các đầu mục cần phải triển khai có kết quả, thời gian thực hiện cũng như các vấn đề liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của cả 2 bên.

Bước 3: Nghiên cứu từ khoá

Đây là bước quan trọng trong chiến lược, kế hoạch SEO marketing, đội ngũ seoer sẽ tiến hành nghiên cứu từ khoá và tổng hợp tất cả các từ khóa liên quan đến thương hiệu, dịch vụ của cơ sở y tế có khả năng mang lại doanh thu. 

Bên cạnh đó sẽ có bảng báo cáo chi tiết về thứ hạng thực tại các từ khóa với website để có thể so sánh trước và sau khi SEO.

Bước 4: Phân tích đối thủ

Đây là bước quan trọng trong việc SEo marketing, tập trung vào phân tích các đối thủ đang có vi trí top đầu trên Google từ đó tìm ra các điểm mạnh, điểm yếu và xây dựng chiến lược SEo website của phòng khám, bệnh viện cho phù hợp và hiệu quả.

Bước 5: Chiến lược xây dựng backlinks

Để việc SEO web hiệu quả và không vi phạm những thuật toán của Google cần phải xây dựng một lượng backlinks ổn định chất lượng đặc biệt phải cùng lĩnh vực y tế chuyên khoa. Việc này đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn, kỹ thuật và kinh nghiệm bởi backlinks là một trong 3 yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng seo.

Bước 6: Tối ưu website và nội dung chuẩn SEO

DIGIMEDICAL sẽ tiến hành tối ưu lại web và nội dung chuẩn SEO chúng sẽ bao gồm:

Về website: Tối ưu về giao diện, hình ảnh, url, tốc độ tải trang, trải nghiệm mobile,…. 

Về nội dung: Tối ưu các nội dung đã đăng tải trên trang, bổ sung các bài viết chuẩn SEO phục vụ cho SEO các nhóm từ khóa cụ thể.

Sở hữu đội ngũ content marketing chuyên nghiệp, có kinh nghiệm về marketing và hiểu biết về y tế đảm bảo nội dung sản xuất chuẩn chuyên môn và kỹ thuật hỗ trợ đắc lực cho hoạt động SEO web.

Bước 7: Mobile SEO

Tối ưu website trên mobile là yếu tố quan trọng và cần thiết bởi thực tế hiện nay người dùng có xu hướng sử dụng mobile để tìm kiếm nhiều hơn so với máy tính. Nếu website của bạn có trải nghiệm mobile tốt cũng sẽ được Google đánh giá cao hơn và ưu tiên trên top tìm kiếm.

Bước 8: Local Seo và Seo Google Map

SEo địa phương và SEO google map rất quan trọng với ngành y tế bởi khách hàng chủ yếu sẽ là từ địa phương sau đó mới là khách hàng xa. Chính vì vậy DIGIMEDICAL vẫn luôn tập trung và ưu tiên việc SEO google và local SEO để hình ảnh, thương hiệu phòng khám, bệnh viện được khách hàng,bệnh nhân biết đến và đánh giá cao.

Bước 9: Phân tích, đánh giá

Trong quá trình thực hiện SEO website chúng tôi liên tục phân tích, đánh giá web và tính hiệu quả dựa trên các thông số, dữ liệu từ Google Analytics và Webmaster Tools để hiểu được hành vi người dùng. Từ những chỉ số này sẽ có những thay đổi trong chiến lược, từ khóa để thu hút được nhiều lượt truy cập, tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt hơn.

Bước 10: Báo cáo

Trong thời gian triển khai dự án hàng tháng DIGIMEDICAL sẽ có báo cáo công việc chi tiết về thứ hạng từ khóa, lượng người truy cập giúp khách hàng có thể theo dõi và đánh giá được tính hiệu quả.

4. Thông tin liên hệ

Hotline: 092.678.3668 – 090.458.3336

Email: info@digimedical.vn 

Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com | www.digimed.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn 

Zalo OA: https://zalo.me/digimedicalvn 

Youtube: https://www.youtube.com/@digimedicalvn 

Đăng ký dịch vụ

Bạn có thắc mắc cần giải đáp? Hãy điền vào form dưới đây để đặt ngay
cuộc gọi tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu của Marketing y tế nhé!

    Họ & tên:

    Dịch vụ cần tư vấn*:

    Số điện thoại *:

    Mô hình phòng khám*:

    Nội dung:


    XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ 

    Sorry, no pages was found