QUẢN TRỊ WEBSITE Y TẾ

Website là một trong những kênh truyền thông quan trọng không thể thiếu của các bệnh viện, phòng khám trong việc truyền tải thông điệp và giới thiệu dịch vụ. Do đó, việc chăm sóc và lên nội dung, hình ảnh thường xuyên, chuyên nghiệp sẽ giúp cơ sở y tế được khách hàng, bệnh nhân đánh giá cao và uy tín hơn.

Cơ sở y tế của bạn đã thực hiện chăm sóc đúng cách và hiệu quả chưa? Cùng tham khảo dịch vụ quản trị website y tế tại DIGIMEDICAL

1. Tại sao bệnh viện, phòng khám nên sử dụng dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp?

Các cơ sở y tế ngày nay đã biết chú trọng đến việc truyền thông, marketing để xây dựng hình ảnh, thương hiệu cho bệnh viện phòng khám của mình. Việc sở hữu một đội marketing mạnh đảm nhiệm các công việc liên quan đến chiến dịch truyền thông, quảng cáo cũng như việc chăm sóc các kênh online thường xuyên, liên tục không phải là chuyện dễ dàng. Bởi chúng đòi hỏi một nguồn ngân sách lớn. Vậy giải pháp cho những cơ sở y tế không có phòng marketing chuyên nghiệp là thuê ngoài dịch vụ quản trị website y tế.

Sử dụng dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp mang lại nhiều lợi ích cho cơ sở y tế phải kể đến như:

– Hạn chế được những rủi ro website bị tấn công, gặp sự cố và duy trì được tình trạng bảo mật, an toàn cho trang web của bạn.

– Các đơn vị cung cấp dịch vụ có trình độ, kỹ thuật và chuyên môn giúp website hoạt động một cách hiệu quả, cải thiện về chất lượng hình ảnh, nội dung. Bằng cách này website của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn từ đó gây dựng được niềm tin cho khách hàng, bệnh nhân.

– Dịch vụ chăm sóc website từ các đơn vị hỗ trợ khắc phục các điểm yếu, hạn chế của trang như tốc độ tải trang, tối ưu giao diện thân thiện với người dùng hơn để có thể giữ chân khách hàng tại trang web được lâu hơn.

– Trong dịch vụ chăm sóc website sẽ xây dựng theo hướng chuẩn SEO là cơ sở giúp trang web của bạn dễ dàng lọt vào sự ưu tiên của Google vào các vị trí đầu trên trang công cụ tìm kiếm.

2. Dịch vụ quản trị website y tế tại DIGIMEDICAL gồm những gì?

Dịch vụ quản trị website chất lượng tại DIGIMEDICAL sẽ giúp các cơ sở y tế giải quyết toàn bộ các vấn đề website đang gặp phải để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Trong gói dịch vụ chăm sóc website chúng tôi sẽ tập trung vào các vấn đề cụ thể như sau:

2.1. Phân tích và lên kế hoạch

Sau khi tiếp nhận website của các cơ sở đơn vị y tế sử dụng dịch vụ đội ngũ, chuyên gia marketing tiến hành phân tích website để tìm ra những mặt hạn chế, yếu điểm và lên kế hoạch triển khai khắc phục và cải tiến. Đây là một bước quan trọng trong việc định hướng chăm sóc lâu dài cũng như chi phí, ngân sách dành cho website.

2.2. Tối ưu SEO

Tối ưu chuẩn SEO là một bước quan trọng trong việc chăm sóc website, từ onpage đến offpage. Thực hiện chuẩn hóa lại toàn bộ nội dung, hình ảnh, giao diện, cấu trúc trang web, tốc độ tải trang,… hiện đang có trên trang. Bằng cách này trang web sẽ được google đánh giá cao và sẽ được ưu tiên trên các vị trí trong công cụ tìm kiếm từ đó tăng khả năng tiếp cận đến khách hàng và giảm chi phí truyền thông, quảng cáo.

2.3. Xây dựng nội dung mới

Sau khi đã tối ưu toàn bộ nội dung trên trang, đội ngũ nhân viên của DIGIMEDICAL sẽ tiến hành xây dựng nội dung mới đảm bảo 100% chuẩn SEO, unique và mang lại giá trị cho người dùng. Song song với nội dung chất lượng, các hình ảnh cũng được thiết kế một cách chuyên nghiệp, hấp dẫn, thu hút và tạo được ấn tượng cho khách hàng.

2.4. Quản trị website

DIGIMEDICAL thực hiện việc quản trị website gồm các công việc như: Duy trì Server, sửa lỗi code, thiết kế, theo dõi traffic, bảo dưỡng. Ngoài ra còn quản lý content, đánh giá và tối ưu SEO… nhằm đảm bảo website vận hành trơn tru cũng như nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

2.5. Đo lường và báo cáo

Đo lường tính hiệu quả của hoạt động chăm sóc website là cách để đánh giá chính xác và khách quan nhất để khách hàng nhận thấy những thay đổi, chuyển biến tích cực về mặt nhận diện thương hiệu, xây dựng hình ảnh trong lòng khách hàng, bệnh nhân.

Mặt khác, dựa vào những chỉ số chuyên gia marketing có thể định hướng và xây dựng các chiến lược marketing, truyền thông tiếp theo cho phòng khám, bệnh viện.

3. Tại sao nên lựa chọn DIGIMEDICAL

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quản trị website y tế, nhưng để lựa chọn được một cơ sở chuyên nghiệp, có kinh nghiệm về lĩnh vực y tế lạ không hề dễ dàng.

DIGIMEDICAL với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực marketing y tế, luôn thấu hiểu những khó khăn, thiếu hụt của khách hàng từ đó mang đến những giải pháp tốt nhất cho cơ sở y tế trong việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu.

Sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp có kiến thức về marketing y tế sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng những giải pháp, phương án tốt phù hợp với nhu cầu của cơ sở y tế. Đặc biệt chúng tôi còn có đội ngũ chuyên gia về marketing kinh nghiệm trên 10 năm đã từng hỗ trợ tư vấn cho hàng trăm bệnh viện, phòng khám tại Việt Nam.

Chúng tôi cam kết sáng tạo các nội dung, ý tưởng hoàn toàn mới không copy, sao chép của bất cứ đơn vị nào trên thị trường tạo một sự khác biệt, độc đáo nhằm thu hút được nhiều khách hàng, bệnh nhân.

Ngoài dịch vụ chăm sóc website chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ khách liên quan đến hoạt động marketing, truyền thông, tư vấn, vận hành phòng khám, bệnh viện một cách chuyên sâu và chuyên nghiệp. Cùng với đó dịch vụ đào tạo đội ngũ nhân viên, y tế cũng luôn được DIGIMEDICAL chú trọng hướng đến sự hoàn thiện và chỉn chủ nhằm phát triển cơ sở y tế một cách bền vững trong tương lai.

4. Quy trình quản trị website phòng khám, bệnh viện tại DIGIMEDICAL

Tron hoạt động quản trị website cho các bệnh viện, phòng khám chúng tôi luôn tuân thủ theo quy trình hoàn hảo để mang đến sự chuyên nghiệp và hài lòng cho khách hàng. Các bước trong quy trình cụ thể như:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng về yêu cầu sử dụng dịch vụ quản trị website của DIGIMEDICAL, các thông tin dữ liệu của khách hàng sẽ được thu thập và phân tích bởi những chuyên gia hàng đầu về marketing. Bằng cách này sẽ phân tích và đánh giá website một cách chi tiết để có thể tư vấn cho phòng khám bệnh viện các gói dịch vụ phù hợp, tiết kiệm và vẫn hiệu quả.

Bước 2: Tư vấn dịch vụ và báo giá

Sau khi đã tiếp nhận thông tin và tiến hành phân tích dữ liệu khách hàng, đội ngũ chuyên gia sẽ tiến hành tư vấn giúp khách hàng nhận ra những điểm hạn chế , thiếu sót từ đó xây dựng phương hướng triển khai tốt nhất.

Tiếp theo đó DIGIMEDICAL sẽ đưa ra các gói dịch vụ và báo giá để khách hàng lựa chọn mang đến sự minh bạch rõ ràng trong các khâu triển khai.

Bước 3: Chốt phương án và ký kết hợp đồng

Sau khi chốt được được các gói dịch vụ đăng ký 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng với đầy đủ nhiệm vụ, trách nhiệm và công việc thực hiện trong suốt quá trình hợp tác. Các giấy tờ đều được công khai minh bạch, mọi điều khoản trong hợp đồng sẽ được thoả thuận và được sự đồng ý của 2 bên trước khi ký kết.

Bước 4: Triển khai hoạt động chăm sóc và quản trị website

Hợp đồng được ký kết DIGIMEDICAL bắt đầu triển khai từng bước theo điều khoản của hợp đồng. Trong quá trình thực hiện sẽ tương tác liên tục, toàn bộ nội dung, hình ảnh, video được đăng tải sẽ được khách hàng kiểm duyệt chặt chẽ đảm bảo tính chuyên môn và chuyên nghiệp.

Bước 5: Đo lường và báo cáo kết quả định kỳ

Chúng tôi sẽ thường xuyên đo lường và báo cáo kết quả vào hàng tuần, hàng tháng để khách hàng có thể theo dõi các công việc đang được triển khai. Từ đó đánh giá, so sánh được tính hiệu quả trước và sau khi thực hiện.

Đăng ký dịch vụ

Bạn có thắc mắc cần giải đáp? Hãy điền vào form dưới đây để đặt ngay
cuộc gọi tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu của Marketing y tế nhé!

    Họ & tên:

    Dịch vụ cần tư vấn*:

    Số điện thoại *:

    Mô hình phòng khám*:

    Nội dung:


    XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ 

    Sorry, no pages was found