DỊCH VỤ CONTENT MARKETING

Content marketing được coi phương tiện truyền tải thông điệp từ cơ sở y tế đến khách hàng, bệnh nhân. Bởi vậy, nội dung hay, hấp dẫn mới có thể thuyết phục, thu hút khách hàng từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi. Cơ sở y tế của bạn đã làm tốt content marketing hay chưa? Cùng tìm hiểu dịch vụ content marketing của DIGIMEDICAL.

1. Dịch vụ content marketing là gì?

Content marketing là nội dung tiếp thị là việc tập trung vào xây dựng chiến lược nội dung có giá trị cho người đọc. Chúng có vai trò truyền tải thông điệp, mong muốn của doanh nghiệp, đơn vị đến với khách hàng đảm bảo đáp ứng được nhu cầu cần thiết từ đó mới có tăng tỷ lệ chuyển đổi và mang về lợi nhuận. Dịch vụ content marketing y tế là giải pháp để giúp các phòng khám, bệnh viện sở hữu được nội dung chất lượng, tăng khả năng nhận diện thương hiệu cũng như độ uy tín.

2. Các dạng content marketing?

Content chính là nội dung chúng được hiển thị và thể hiện trên nhiều dạng khác nhau chứ không đơn thuần là dạng text như trước đây. Với sự phát triển không ngừng của khoa học, công nghệ nhiều dạng content hấp dẫn, thu hút ra đời. Bao gồm:

  • Content dạng text, văn bản.
  • Content dạng hình ảnh.
  • Content video.
  • Content livestream
  • Audio content

Và trong tương lai sẽ còn phát triển thêm nhiều dạng content hấp dẫn phù hợp với nhu cầu, thị hiếu và xu hướng. Trên thực tế, mỗi cơ sở y tế phòng khám, bệnh viện sẽ sử dụng những dạng content khác nhau để phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu. Ngày nay hầu hết các đơn vị đều lựa chọn sử dụng đa dạng các hình thức content để dễ dàng tiếp cận và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Đối với các cơ sở y tế , bệnh viện phòng khám để hoạt động marketing được hiệu quả nhất không thể bỏ qua content text, văn bản, content hình ảnh và content video.

3. Tại sao nên sử dụng dịch vụ content marketing thuê ngoài

Đối với các bệnh viện, phòng khám thường sẽ tập trung và dành nhiều thời gian cho công việc chuyên môn khám và điều trị bệnh. Bởi vậy hoạt động marketing dù rất quan trọng nhưng sẽ không đủ thời gian, kiến thức và kinh nghiệm để thực hiện. Ngoài ra, nếu xây dựng một đội ngũ marketing chuyên nghiệp tại cơ sở y tế sẽ tốn một khoản chi phí lớn.

Dịch vụ marketing còn mang lại nhiều lợi ích cho cơ sở y tế và khách hàng, bệnh nhân. Cụ thể như:

– Tăng độ nhận diện thương hiệu

Đội ngũ nhân viên marketing chuyên nghiệp có kiến thức về marketing và y tế sẽ mang đến giải pháp truyền thông tốt nhất đảm bảo tính hiệu quả cao. Từ đó thương hiệu phòng khám, bệnh viện, thương hiệu bác sĩ cũng nâng lên đáng kể, dần xây dựng được hình ảnh và niềm tin trong lòng khách hàng.

– Tối ưu chi phí

Với các cơ sở y tế vừa và nhỏ việc sử dụng content marketing thuê ngoài là một bài toán kinh tế phù hợp nhất. Bởi việc xây dựng một phòng ban marketing sẽ phát sinh nhiều chi phí từ nhân sự, cơ sở vật chất, tiền lương,…

– Tiếp cận được nhiều khách hàng, bệnh nhân hơn nữa

Một nội dung content marketing chất lượng, cuốn hút, thuyết phục có sức mạnh điều khiển hành vi khách hàng khiến họ hành động. Đặc biệt sử dụng content marketing đa dạng, phong phú trên nhiều nền tảng giúp tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

– Nội dung chất lượng, chuyên nghiệp, bài bản

Dịch vụ content marketing đảm bảo sản xuất những nội dung chất lượng, đúng chuẩn chuyên môn và chuẩn kỹ thuật mang lại nhiều lợi ích cho bệnh viện, phòng khám. Ngoài ra, nội dung sẽ được triển khai theo từng chiến dịch, thời điểm và nhu cầu của cơ sở y tế một cách phù hợp.

– Xây dựng niềm tin và mối quan hệ với khách hàng

Bằng những thông tin, kiến thức chia sẻ hữu ích, miễn phí cho khách hàng, bệnh nhân tạo sự tin tưởng về trình độ, chuyên môn cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất. Từ đó là cơ sở để giữ chân khách hàng và biến họ trở thành khách hàng cũ của cơ sở y tế.

3. Dịch vụ content marketing y tế chuyên nghiệp tại DIGIMEDICAL

DIGIMEDICAL là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành marketing y tế tại Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động, chúng tôi tự tin với kiến thức, kinh nghiệm và sự tận tâm trong công việc có thể mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám. Trong đó dịch vụ content marketing luôn được chú trọng để làm khách hàng hài lòng.

3.1. Sự khác biệt dịch vụ content marketing tại DIGIMEDICAL

Chúng tôi luôn tự tin với những sản phẩm nội dung của mình có thể vượt trội hơn hẳn với các đơn vị cung cấp content trên thị trường.

  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo thường xuyên, liên tục để cập nhật những kiến thức mới từ chuyên môn content marketing cho đến các kiến thức y khoa chuẩn.
  • Content được sáng tạo unique 100%, không copy, không spin của bất cứ đơn vị nào trên thị trường.
  • Ngôn ngữ chuyên khoa, xúc tích, ngắn gọn, dễ đọc, dễ hiểu phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Content thu hút, hấp dẫn có khả năng nâng cao tính nhận diện thương hiệu, thôi thúc hành động.
  • Áp dụng các cách viết, sáng tạo nội dung content hàng đầu, bắt trend liên tục, kịp thời đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm.

3.2. Các dịch vụ content marketing tại DIGIMEDICAL

  • Content SEO website

Website là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng thương hiệu cho các cơ sở y tế. Dịch vụ content website chuẩn SEO cung cấp những nội dung chất lượng, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí SEO web từ tiêu đề, các thẻ, từ khoá, cấu trúc,… là những tiêu chí cần thiết để được Google ưu tiên trong công cụ tìm kiếm.

  • Dịch vụ chăm sóc và xây dựng nội dung các trang mạng xã hội

Mạng xã hội là một trong những trang có sức lan tỏa lớn, bởi vậy làm marketing y tế không được bỏ qua. Nội dung đăng tải trên trang cần phải có tính thời sự, bắt trend và liên tục để tăng độ nhận diện thương hiệu và tạo niềm tin khách hàng.

DIGIMEDCAL cung cấp các nội dung sáng tạo phù hợp với từng chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mãi của cơ sở y tế. Nội dung được đăng tải trên fanpage, zalo,… cũng được thay đổi nhiều dạng khác nhau từ text, hình ảnh, cho đến các video tạo sự hấp dẫn và thu hút hơn.

  • Dịch vụ content PR, báo chí

Đây là một dịch vụ được DIGIMEDICAL mới triển khai khi các đơn vị, cơ sở y tế có nhu cầu đặt hàng nội dung để đăng tải lên báo chí online, offline nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu, tính uy tín của phòng khám, bệnh viện hơn nữa.

  • Xây dựng kịch bản quay video TVC, tik tok

Content bằng video là một dạng nội dung khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây thay thế cho dạng content text thông thường. Chúng luôn nhận được sự quan tâm và lượt xem lớn từ người dùng. Bởi vậy muốn xây dựng thương hiệu phòng khám, bệnh viện cần phải đầu tư đúng mực cho content video.

Đội ngũ nhân viên DIGIMEDICAL sẽ tiến hành xây dựng ý tưởng, kịch bản theo yêu cầu khách hàng sau đó thực hiện quay, chụp lấy tư liệu và dựng thành các video quảng cáo, video tik tok.

4. Quy trình dịch vụ Content Marketing tại DIGIMEDICAL

Tại DIGIMEDCIAL dù bất cứ dịch vụ nào từ nhỏ tới lớn đều được thực hiện theo đúng quy trình nhất định. Không chỉ tạo ra sự chuyên nghiệp cho đơn vị giúp khách hàng tin tưởng mà còn mang đến sự hài lòng cho các đối tác làm việc. Các bước trong quy trình dịch vụ content marketing như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ content marketing tại DIGIMEDCIAL chúng tôi sẽ tiến hành thu thập thông tin khách hàng để đảm bảo hiểu được cơ sở y tế của mình đang thiếu hụt gì và cần được hỗ trợ những gì.

Bước 2: Tư vấn và báo giá

sau khi đã nắm được tình hình cơ sở y tế, chuyên gia marketing của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu hiện tại dựa trên nguyên tắc tiết kiệm mà hiệu quả. Cùng với đó sẽ báo giá các dịch vụ để khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp và tìm ra phương án cuối cùng.

Bước 3: Ký kết hợp đồng

Sau khi đã thống nhất về phương án triển khai, các gói dịch vụ sẽ tiến hành ký kết hợp đồng giữa 2 bên. Trong hợp đồng đảm bảo sẽ có đầy đủ, chi tiết các khoản mục cũng như quyền lợi, trách nhiệm của 2 bên trong quá trình hợp tác.

Bước 4: Báo cáo và đo lường kết quả

Trong quá trình triển khai dự án chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tiến độ, báo cáo và kết quả đo lường để khách hàng có thể theo dõi và nhận thấy sự thay đổi, khác biệt trước và sau khi sử dụng dịch vụ.

5. Thông tin liên hệ

Hotline: 092.678.3668 – 090.458.3336

Email: info@digimedical.vn

Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com | www.digimed.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/digimedical.vn

Zalo OA: https://zalo.me/digimedicalvn

Youtube: https://www.youtube.com/@digimedicalvn

Đăng ký dịch vụ

Bạn có thắc mắc cần giải đáp? Hãy điền vào form dưới đây để đặt ngay
cuộc gọi tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu của Marketing y tế nhé!

    Họ & tên:

    Dịch vụ cần tư vấn*:

    Số điện thoại *:

    Mô hình phòng khám*:

    Nội dung:


    XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ 

    Sorry, no pages was found