Giải pháp Marketing cho Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ giúp tăng tốc hoạt động kinh doanh sau Covid

Kết quả

+17%

Tăng trưởng Doanh thu/Tháng

+1283

Khác hàng đăng ký mới qua kênh Marketing hàng tháng

Phát triển toàn diện kênh marketing quảng bá thương hiệu

GIỚI THIỆU

Hệ thống Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ được thẩm định và cấp phép hoạt động từ tháng 10/2006 với 02 chi nhánh tại Hưng Yên và 01 chi nhánh tại Hải Dương.

Về nhân sự: Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ quy tụ gần 100 y bác sỹ, có trình độ chuyên môn cao, giàu y đức, được đào tạo chính qui bài bản tại các trường đại học lớn trong cả nước.

Về cơ sở vật chất: Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ được xây dựng khang trang hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về khám chữa bệnh của bộ y tế, cùng với việc đầu tư trang thiết bị đồng bộ như:

  • Hệ thống máy chụp cộng hưởng từ HITACHI – AIRIS Vento LT
  • Hệ thống máy chụp cắt lớp vi tính Neusoft 32 dãy
  • Hệ thống máy siêu âm 5D E6 Voluson hiện đại nhất hiện nay
  • Hệ thống máy xét nghiệm được kiểm chuẩn tại Đại học Y Hà Nội
  • Xe cấp cứu lưu chuyển bệnh nhân 24/7

Hệ thống Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ hiện nay đang khám và điều trị cho gần 100.000 khách hàng mỗi năm với đầy đủ các chuyên khoa, khám chữa bệnh BHYT tất cả các ngày trong tuần. Đáp ứng toàn diện nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn tỉnh Hưng Yên, Hải Dương.

THỰC TRẠNG

  • Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ chưa đề cao hoạt động Marketing trong vận hành
  • Các kênh marketing chủ yếu là fanpage và chưa được triển khai đồng bộ
  • Các ý tưởng truyền thông chủ yếu tập trung vào làm offline
  • Chưa hình thành tổ chăm sóc khách hàng trước – trong – sau điều trị

GIẢI PHÁP CỦA DIGI MEDICAL

Hạng mục 1: Xây dựng kế hoạch Digital marketing cho Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ

  • Phân tích thị trường, định hướng dịch vụ truyền thông quảng cáo
  • Lập kế hoạch digital marketing, kế hoạch offline cho phòng khám
  • Lên kế hoạch truyền thông quảng cáo online

Hạng mục 2: Triển khai hoạt động truyền thông quảng cáo

  • Triển khai quảng cáo fanpage phòng khám
  • Thử nghiệm triển khai quảng cáo trên các nền tảng khác nhằm gia tăng thương hiệu và mở rộng kênh bán hàng
  • Phối hợp cùng nhân sự tại các chi nhánh triển khai hiệu quả các chương trình truyền thông offline cho phòng khám

Hạng mục 3: Triển khai các hoạt động chăm sóc các nền tảng cho phòng khám

  • Xây dựng bài viết và hình ảnh chăm sóc fanpage, google maps, zalo OA, Website
  • Thiết kế các ấn phẩm cho các chương trình offline

Hạng mục 4: Đo lường và báo cáo hoạt động marketing hàng tuần, tháng

  • Đo lường hiệu quả hoạt động marketing, chăm sóc khách hàng hàng tuần, tháng
  • Tổ chức họp team marketing, chăm sóc khách hàng với Ban lãnh đạo và Quản lý phòng khám để triển khai hiệu quả các chiến dịch

KẾT QUẢ

  • Sau 3 tháng triển khai, doanh thu trung bình trên mỗi cơ sở tăng tư 10 – 17% trên tháng
  • Số lượng khách hàng đăng ký đặt lịch online tăng từ 0 lên 1283 khách hàng đến từ lịch hẹn trên tháng
  • Các kênh Digital Marketing được trên khai một cách đồng bộ: Fanpage Phòng khám 3 cơ sở, Fanpage các dịch vụ mũi nhọn, Google Maps, Zalo OA, Website, Tiktok,…
  • Tổ chức Phòng chăm sóc khách hàng với 04 nhân sự phụ trách trên toàn hệ thống

Với những chia sẻ trên, DIGI MEDICAL hy vọng bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích cho việc tìm hiểu các dự án Marketing hiệu quả của DIGI MEDICAL.

Đăng ký dịch vụ

Bạn có thắc mắc cần giải đáp? Hãy điền vào form dưới đây để đặt ngay
cuộc gọi tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu của Marketing y tế nhé!

    Họ & tên:

    Dịch vụ cần tư vấn*:

    Số điện thoại *:

    Mô hình phòng khám*:

    Nội dung:


    Các showcase khác