Dịch vụ thuê ngoài phòng Marketing trọn gói tại Digi Medical

Dịch vụ thuê ngoài phòng marketing là dịch vụ thường dành cho những doanh nghiệp không có đầy đủ đội ngũ nhân sự marketing có kỹ năng. Doanh nghiệp không có thời gian làm marketing hay chi phí cho nhân sự phòng marketing quá cao hoặc hiệu quả marketing cho doanh nghiệp của bạn đang tương đối thấp.

Lúc này sử dụng dịch vụ thuê ngoài phòng marketing chính là giải pháp thiết thực cho các doanh nghiệp. Digi Medical tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp marketing trọn gói cho hệ thống bệnh viện – phòng khám. Chúng tôi luôn am hiểu rõ quy trình và nghiệp vụ chuyên môn trong ngành y, luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng giải pháp truyền thông thương hiệu uy tín và hiệu quả, cam kết chỉ số KPI theo yêu cầu cũng như mang lại doanh số tốt cho phòng khám.

Thuê ngoài phòng Marketing là gì?

Thuê ngoài phòng marketing là gói giải pháp marketing tổng thể cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát triển sản phẩm và dịch vụ, tinh giản bộ máy vận hành, tiết kiệm chi phí nhân lực cũng như thời gian trong việc xây dựng phòng marketing.

Khi thuê ngoài phòng marketing, toàn bộ hoạt động marketing của doanh nghiệp sẽ được Agency triển khai từ A-Z, còn doanh nghiệp thì chỉ cần quan tâm tới hiệu quả mà dịch vụ marketing mang lại là được.

Đối với những doanh nghiệp chưa có phòng marketing hoặc là phòng marketing hoạt động không mang lại hiệu quả thì sử dụng dịch vụ thuê ngoài phòng marketing chính là giải pháp marketing trọn gói đảm bảo hiệu quả và tối ưu hóa được mọi hoạt động kinh doanh của mình.

Đồng thời, dịch vụ thuê ngoài phòng marketing còn giúp doanh nghiệp triển khai các chiến lược marketing bài bản và mang lại hiệu quả lâu dài.

Sử dụng phòng marketing thuê ngoài, doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào bộ máy vận hành cùng dịch vụ sản phẩm của mình, còn những vấn đề khác về kế hoạch, chiến lược, chiến dịch marketing đều do phòng marketing thuê ngoài triển khai trọn gói.

Tại sao các bệnh viện – phòng khám cần thuê ngoài phòng marketing?

Có hơn 90% các bệnh viện – phòng khám hiện nay đều sử dụng dịch vụ thuê ngoài phòng marketing, bởi vấn đề quan tâm trọng điểm của bệnh viện – phòng khám đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị kỹ thuật để tập trung dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho người dân.

Việc thuê ngoài phòng marketing là giải pháp ưu việt giúp cho các bệnh viện – phòng khám:

Giảm thiểu chi phí và rủi ro

Một lý do chủ đạo mà các bệnh viện – phòng khám sử dụng dịch vụ thuê ngoài phòng marketing chính là vì họ không có phòng marketing, hoặc đội ngũ marketing còn non nớt, nhân sự không đầy đủ hoặc hoạt động không hiệu quả.

Nhất là khi các bệnh viện – phòng khám thường chỉ tập trung quan tâm tới chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, không có sự đầu tư bài bản vào marketing. Vì thế sử dụng phòng marketing thuê ngoài chính là giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp triển khai kế hoạch marketing bài bản và chuyên nghiệp mà không cần bỏ nhiều công sức.

Đặc biệt là với những phòng khám mới thành lập, việc tập trung vào xây dựng hình ảnh thương hiệu, marketing phòng khám đều rất cần thiết để thu hút khách hàng, đảm bảo phòng khám có thể vận hành thành công.

Sử dụng dịch vụ thuê ngoài phòng marketing giúp bệnh viện – phòng khám chỉ cần tốn một khoản chi phí nhỏ nhưng các mục tiêu sẽ được hoàn thành trong thời gian ngắn nhất. Những hoạt động marketing, xây dựng hình ảnh thương hiệu đều được thực hiện bài bản và tiết kiệm tới 40% chi phí vận hành marketing của bệnh viện – phòng khám.

Dịch vụ thuê ngoài phòng Marketing trọn gói tại Digi Medical

 

Bệnh viện – phòng khám có thể chuyên tâm nâng vào nghiệp vụ chính là khám chữa bệnh

Khi sử dụng phòng marketing thuê ngoài, các bệnh viện – phòng khám không còn cần tiêu tốn thời gian và công sức vào việc xây dựng các kế hoạch marketing để thu hút khách hàng và quảng bá thương hiệu, cũng không cần đau đầu về xây dựng phòng marketing với nỗi lo nhân sự năng lực không đủ.

Thay vào đó, bệnh viện – phòng khám của bạn có được nhiều thời gian hơn để tập trung vào chuyên môn nghiên cứu, phát triển sản phẩm.

Bệnh viện – phòng khám cũng không bị phân tán nguồn lực vào công việc khác, từ đó nâng cao năng suất làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp hóa từng vị trí trong phòng khám.

Còn với nhiệm vụ marketing và truyền thông thương hiệu, bạn chỉ cần đưa ra KPI cho phòng marketing thuê ngoài, đơn vị Agency sẽ thay phòng khám lên kế hoạch marketing toàn bộ và đảm bảo đạt được đúng yêu cầu mà phòng khám đưa ra.

Tận dụng các nguồn lực từ bên ngoài cho bệnh viện, phòng khám

Với dịch vụ thuê ngoài phòng marketing, đội ngũ nhân sự tại phòng khám sẽ không còn bị động, không cần phải đào tạo và cập nhật xu hướng marketing thường xuyên.

Mọi vấn đề đều được phòng marketing thuê ngoài tìm hiểu và củng cố khi xây dựng chiến dịch marketing cho phòng khám.

Phòng marketing thuê ngoài cũng làm việc chuyên nghiệp hơn, đội ngũ nhân sự đông đảo và sáng tạo, không ngừng đổi mới để đảm bảo đạt được những mục tiêu đã đề ra của phòng khám.

 

Những dịch vụ marketing khác:

Dịch vụ Zalo Marketing cho Bệnh viện, Phòng khám

Dịch vụ SEO Website cho Bệnh viện, Phòng khám

Dịch vụ Google Marketing cho Bệnh viện, Phòng khám

 

Thuê ngoài phòng Marketing tại Digi Medical có những gì?

Tại Digi Medical có đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm trong việc triển khai Marketing và đào tạo chuyên sâu cho hệ thống bệnh viện – phòng khám trên khắp cả nước.

Lựa chọn làm Marketing cho bệnh viện – phòng khám tại Digi Medical mang lại nhiều lợi ích:

Nắm bắt chuyên sâu đặc thù và nhu cầu của các phòng khám – bệnh viện

Digi Medical sở hữu đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm làm việc lâu năm với hàng trăm hệ thống bệnh viện, phòng khám tư nhân trên khắp cả nước.

Vì thế chúng tôi có cái nhìn trực quan và tổng thể về ngành y tế, đồng thời cũng nhanh chóng nắm bắt được sự khác biệt giữa bệnh viện – phòng khám của bạn với những đơn vị khác là gì, hiểu rõ được cần phải làm gì để xây dựng chiến lược marketing ngành y thu hút khách hàng dễ dàng và lan tỏa thương hiệu nhanh chóng nhất.

Đây chính là những kinh nghiệm quý giá giúp Digi Medical có thể triển khai được các chiến dịch marketing cho bệnh viện – phòng khám thành công, đảm bảo mang lại hiệu quả cao và tạo dựng thương hiệu uy tín cho bạn trong mắt khách hàng.

Digi Medical triển khai các kênh marketing đa dạng cho bệnh viện – phòng khám

Khi thuê phòng Marketing tại Digi Medical, chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng xây dựng hệ thống Inbound Marketing.

Trong đó chúng tôi cung cấp các dịch vụ xây dựng một loạt các hệ thống kênh tiếp thị của bệnh viện – phòng khám như Xây dựng Website, khởi tạo fanpage, phát triển OA Zalo, xây dựng kênh Youtube, tối ưu kênh TikTok, hoặc tối ưu seo để đưa website lên top tìm kiếm Google…

Thông qua các kênh tiếp thị này cũng giúp bệnh viện – phòng khám xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín, gia tăng mức độ lan tỏa thương hiệu nhanh chóng hơn.

Dịch vụ thuê ngoài phòng Marketing trọn gói tại Digi Medical

 

Truyền tải đúng thông điệp – tiếp cận đúng đối tượng

Digi Medical tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp Marketing cho bệnh viện, phòng chuyên nghiệp. Các chiến dịch marketing được triển khai đều đảm bảo truyền tải đúng thông điệp theo đặc thù ngành y và điểm khác biệt của phòng khám, đảm bảo tiếp cận đúng với đối tượng khách hàng tiềm năng.

Đội ngũ chuyên viên Marketing tại Digi Medical cũng có kinh nghiệm làm việc dày dặn với hàng trăm hệ thống bệnh viện, phòng khám khác nhau. Điều này đảm bảo cho nội dung sáng tạo chất lượng và thu hút khách hàng dễ dàng, hình ảnh bắt mắt hấp dẫn mang đặc thù ngành nghề. Qua đó giúp phòng khám của bạn có thể tiếp cận và kết nối với khách hàng nhanh chóng, thu hút khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn.

Tiết kiệm chi phí, đảm bảo hiệu suất

Thấu hiểu mong muốn tinh giản tối đa chi phí của khách hàng, dịch vụ thuê ngoài phòng marketing tại Digi Medical luôn đảm bảo xây dựng chiến lược marketing toàn diện cho bệnh viện – phòng khám. Mọi kế hoạch Marketing dù là online hay Offline đều được kiểm soát và cân đối chi tiêu chặt chẽ, bám sát các chiến dịch marketing để đảm bảo hiệu quả tối ưu.

Ngoài ra, Digi Medical còn cung cấp các dịch vụ chạy quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads, quảng cáo trên Zalo,… và đảm bảo tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

Cam kết hoàn thành KPI

Digi Medical cam kết khi khách hàng sử dụng dịch vụ thuê ngoài phòng marketing của chúng tôi, các hạng mục công việc và nội dung sẽ được thực hiện liên tục và hoàn thành tối đa, đảm bảo đạt đủ KPI đã thỏa thuận như trong hợp đồng, đúng thời gian và chi phí quảng cáo đã đưa ra.

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Digi Medical luôn đảm bảo hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong tư vấn và hướng dẫn các nghiệp vụ marketing phòng khám – bệnh viện 24/7, mọi nhu cầu tư vấn về nội dung, hình ảnh hay các yêu cầu cấp tốc về chiến lược nội dung, ý tưởng quảng cáo,… đều được hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng.

Chi phí thuê ngoài phòng Marketing tại Digi Medical

Để được tư vấn về bảng giá các dịch vụ thuê ngoài phòng marketing tại Digi Medical cũng như chọn gói dịch vụ phù hợp, quý khách hàng có thể liên hệ tới số hotline (092 678 36 68) hoặc để lại thông tin liên hệ để được tư vấn sớm nhất.

Quy trình Digi Medical triển khai các dịch vụ marketing cho khách hàng

Khi bệnh viện – phòng khám thuê phòng Marketing tại Digi Medical, toàn bộ quy trình làm việc sẽ thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tư Vấn & Báo Giá

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê ngoài phòng Marketing tại Digi Medical, chúng tôi sẽ dựa theo thông tin khách hàng cung cấp để tư vấn và báo giá những gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Bước 2:  Hợp Đồng & Thanh Toán

Khi đã thống nhất về các hạng mục công việc cùng với khách hàng. Digi Medical sẽ cùng khách hàng thỏa thuận hạng mục Marketing cho phòng khám – bệnh viện cần làm, gói dịch vụ, ký kết hợp đồng quảng cáo và thanh toán. Hóa đơn tài chính sẽ xuất khi hợp đồng đã thanh toán hoàn tất.

Dịch vụ thuê ngoài phòng Marketing trọn gói tại Digi Medical\

Bước 3: Phân tích khách hàng – đối thủ

Sau khi đã ký kết hợp đồng marketing tại Digi Medical, chúng tôi sẽ tiến hành nghiên cứu và phân tích khách hàng gồm: thông tin tổng thể, quy trình hoạt động, nhu cầu cấp thiết của khách hàng là gì.

Đồng thời Digi Medical cũng sẽ nghiên cứu thị trường ngành y tại thời điểm đó, tìm hiểu và phân tích về những đối thủ của bạn, những chiến dịch marketing mà đối thủ đã triển khai, thành công và thất bại của những chiến dịch marketing đó ra sao? Qua đó dựa trên những ưu thế đặc thù của phòng khám khách hàng để xây dựng chiến dịch marketing phù hợp nhất.

Bước 4: Lập chiến lược Marketing

Bước tiếp theo, Digi Medical sẽ lập chiến lược Marketing để triển khai (chiến lược sẽ kéo dài từ 1 tháng – 12 tháng tùy vào nội dung hợp đồng).

Đồng thời chúng tôi cũng xây dựng kế hoạch thực thi theo từng giai đoạn và phân bổ nhân sự phụ trách cho từng công đoạn.

Bước 5: Xây dựng hệ thống Marketing

Kế tiếp, Digi Medical sẽ xây dựng các hệ thống làm Marketing cho bệnh viện – phòng khám. Tùy theo từng nhu cầu của mỗi khách hàng cùng các hạng mục làm việc trong hợp đồng mà chúng tôi triển khai xây dựng hệ thống marketing bao gồm:

Xây dựng Website, thiết kế Landing page

Tạo Zalo Official (Zalo OA), xác thực Zalo OA cho bệnh viện – phòng khám

Tạo và tối ưu các kênh marketing trên mạng xã hội: Fanpage trên Facebook, kênh youtobe, kênh Tiktok

Tạo Google My Business, Google Maps

Bước 6: Chăm sóc hệ thống Marketing cho bệnh viện – phòng khám

Ở giai đoạn này, chúng tôi sẽ triển khai các hạng mục gồm xây dựng nội dung, thiết kế hình ảnh/video và chia sẻ nội dung trên các nền tảng đã xây dựng trước đó.

+ Xây dựng nội dung

Nội dung thường chiếm 80% quyết định thất bại hoặc thành công khi làm Marketing online.

Tại Digi Medical, chúng tôi có đội ngũ content sáng tạo, am hiểu sâu về ngành y tế cũng như nắm bắt xu hướng thị trường nhạy bén, đảm bảo xây dựng nội dung thu hút và ấn tượng cho bệnh viện/phòng khám.

+ Thiết kế hình ảnh/video

Với những hạng mục công việc cần hình ảnh, video. Digi Medical cũng có sẵn đội ngũ Design và đội ngũ quay dựng video chuyên nghiệp để phục tụ tốt nhất mọi nhu cầu của bệnh viện/phòng khám.

+ Thu hút khách hàng

Những nội dung cần chạy quảng cáo để thu hút khách hàng, Digi Medical cũng triển khai các dịch vụ chạy quảng cáo, làm SEO tổng thể cho bệnh viện – phòng khám.

Digi Medical sẽ có những cam kết về lượt traffic của website, lượt contact khách hàng thu về, độ lan tỏa và truyền thông thương hiệu qua số liệu like, share, comment trên các trang mạng xã hội,… đảm bảo giúp khách hàng triển khai được các chiến dịch marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Bước 7: Đo Lường Và Tổng Kết

Trong quá trình triển khai các chiến dịch Marketing online hoặc offline cho bệnh viện – phòng khám, Digi Medical sẽ thường xuyên đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing của mình để đảm bảo các chiến dịch Google Marketing mang lại hiệu quả tốt nhất.

Toàn bộ dữ liệu thống kê từ hoạt động marketing sẽ được thu thập thống kê một cách chính xác nhất thông qua công cụ hỗ trợ trên mỗi nền tảng.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế  giúp các phòng khám, bệnh viện tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

Mọi chi tiết cần tư vấn về marketing bệnh viện – phòng khám, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical theo số hotlline: 092 678 36 68 để được nhận tư vấn cụ thể hơn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *