Cơ sở y tế của bạn đang hoạt động và kinh doanh trên lĩnh sản phụ khoa, bạn đang gặp khó khăn trong việc lên ý tưởng, thiếu hụt các bài content quảng cáo dịch vụ cuốn hút, hấp dẫn trên facebook khiến cơ sở chưa có cơ hội tiếp cận đến nhiều khách hàng. Dưới đây Digimedical sẽ chia sẻ đến bạn 20 mẫu bài viết quảng cáo phòng khám sản phụ khoa trên facebook đạt được lượng tương tác khủng.
1. Bài viết quảng cáo phòng khám sản phụ khoa – dịch vụ siêu âm và quản lý thai kỳ toàn diện
Phụ nữ trong thời kỳ mang thai cần được chăm sóc một cách toàn diện nhất để đảm bảo sức khỏe của cả mẹ và con trong suốt hành trình mang thai. Việc siêu âm định kỳ là cách để kiểm tra tình trạng, sự phát triển của thai nhi có được tốt hay không cũng như kịp thời phát hiện những dấu hiệu bất thường để tìm ra hướng khắc phục và xử lý.
Mỗi cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện sản phụ khoa khi quảng cáo dịch vụ trong content cần phải chú đánh vào những mối lo, sự quan tâm của các sản phụ từ đó giới thiệu các dịch vụ siêu âm, quản lý thai kỳ đạt hiệu quả.
Bên cạnh đó các thông tin về cơ sở y tế, giá dịch vụ cần được cung cấp một cách rõ ràng, minh bạch.
Xem chi tiết: TẠI ĐÂY
2. Bài viết quảng cáo phòng khám về dịch vụ khám phụ khoa tổng quát
Nếu trước đây nhiều phụ nữ còn cảm thấy e ngại khi đi khám phụ khoa tổng quát thì giờ đây đã trở nên bình thường và phổ biến hơn bởi tầm quan trọng và ý nghĩa của chúng. Nhu cầu thăm khám là rất lớn ở nhiều đối tượng khác nhau nhằm mục đích kiểm tra tình trạng cô bé có được an toàn hay không.
Vậy cách viết content quảng cáo facebook cho dịch vụ này như thế nào cho hấp dẫn và thu hút sự quan tâm? Bạn có thể tham khảo bài viết quảng cáo từ phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội nhận lại được rất nhiều tương tác.
Xem chi tiết: TẠI ĐÂY
3. Bài viết quảng cáo phòng khám về dịch vụ cấy que tránh thai
Có rất nhiều biện pháp tránh thai từ đặt vòng, sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày,… đều có thể gây ra những tác dụng phụ. Hiện nay phương pháp tránh thai bằng cấy que tránh thai đang được sử dụng rộng rãi với nhiều ưu điểm không gây đau, ít tác dụng phụ và khả năng tránh thai từ 3 – 5 năm.
Cách viết một bài quảng cáo về dịch vụ cấy que tránh thai hấp dẫn và thu thú đòi hỏi bạn cần phải biết cách đặt vấn đề, nội dung trọng tâm vào nhu cầu khách hàng và đặc biệt là ưu đãi hấp dẫn về giá.
Tham khảo bài viết bài viết quảng cáo phòng khám sản phụ khoa trên facebook: TẠI ĐÂY
4. Bài viết quảng cáo phòng khám về dịch vụ hỗ trợ sinh sản (IUI, IVF)
Ngày này vô sinh, hiếm muộn khá phổ biến nhưng các cặp vợ chồng vẫn có thể đón em bé bằng những cách khác như các dịch vụ hỗ trợ sinh sản IUI (thụ tinh nhân tạo) và IVF (thụ tinh ống nghiệm).
Đây là 2 phương pháp khá phổ biến hiện nay nhưng cần phải được thực hiện bởi những người có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Để có thể quảng cáo, xây dựng nội dung dịch vụ này trên Facebook hay các nền tảng mạng xã hội khác cũng không quá khó khi bạn biết nắm bắt tâm lý khách hàng. Bạn có thể tham khảo bài viết quảng cáo phòng khám sản phụ khoa của bệnh viện đa khoa Hồng Hà.
Chi tiết TẠI ĐÂY
5. DIGIMEDICAL triển khai hoạt động xây dựng bài viết quảng cáo phòng khám đa kênh
Digimedical là đơn vị cung cấp các dịch vụ marketing y tế hàng đầu tại nước ta trong thời điểm hiện tại. Không chỉ mang hỗ trợ, tư vấn đơn vị còn mang đến nhiều giải pháp cho các cơ sở y tế, phòng khám bệnh viện trong việc truyền thông quảng cáo.
Điểm mạnh và mũi nhọn tại Digimedical chính là xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing y tế trong đó nội dung bài viết quảng cáo đa kênh có thể mang hiệu quả nhanh và bền vững cho các cơ sở y tế.
Nếu cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện của bạn đang gặp khó khăn trong việc lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, chiến lược marketing hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ.
Hotline: 092.678.3668
Website: www.digimedical.vn | www.quantriphongkham.com
Fanpage: https://www.facebook.com/digi
Trên đây là các mẫu bài viết quảng cáo phòng khám sản phụ khoa tại các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám lớn nhận được nhiều tương tác và thu htus sự quan tâm của khách hàng. Mong rằng với những gợi ý này sẽ giúp bạn có thể lên ý tưởng và xây dựng được những bài viết quảng hay và mang lại hiệu quả tốt nhất.
- 4 chiến lược marketing cho phòng khám Tai Mũi Họng nhằm nâng cao uy tín thương hiệu
- Thiết kế website y tế như thế nào là chuẩn SEO?
- Marketing nha khoa là gì? Mục tiêu mà marketing nha khoa
- Xác thực Zalo OA cho Bệnh viện, Phòng khám, Nhà thuốc
- 4 bước triển khai Zalo Marketing cho phòng khám, bệnh viện bạn cần phải biết