4 Chiến dịch truyền thông phòng khám cơ xương khớp thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu

Tổ chức thăm khám cộng đồng, phát tờ rơi, truyền thông qua báo đài,… đều là những chiến dịch truyền thông phòng khám cơ xương khớp mang lại hiệu quả truyền thông tốt và nâng cao uy tín thương hiệu cho phòng khám. Đây cũng là những chiến dịch quảng cáo phòng khám hiệu quả có thể thu hút được lượng lớn bệnh nhân tiềm năng. Dưới đây là 4 chiến dịch truyền thông phòng khám cơ xương khớp thu được hiệu quả tốt mà bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn.

 

Nội dung liên quan:

Vai trò và tầm quan trọng của truyền thông phòng khám trong thời đại mới

5 Cách xây dựng thương hiệu truyền thông phòng khám hiệu quả trên mạng xã hội

 

Chiến dịch thăm khám miễn phí tại cộng đồng

Tổ chức thăm khám miễn phí tại cộng đồng được xem là chiến dịch truyền thông phòng khám cơ xương khớp có hiệu quả tốt, giúp phòng khám quảng cáo dịch vụ y tế tới người dân rõ ràng và hiệu quả. Đây cũng là chiến dịch truyền thông không chỉ tăng uy tín cho phòng khám mà còn xây dựng hình ảnh thương hiệu phòng khám tích cực trong mắt cộng đồng.

4 Chiến dịch truyền thông phòng khám cơ xương khớp thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu

 

Khi tổ chức các chiến dịch thăm khám cơ xương khớp miễn phí, phòng khám có thể tiếp xúc trực tiếp tới nhiều đối tượng bệnh nhân tiềm năng hơn. Những người bệnh tới thăm khám phần lớn đều là đối tượng khách hàng tiềm năng, chẳng hạn như những người có chứng đau mỏi xương khớp, người trung niên. Đây chính là những đối tượng khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thăm khám và điều trị tại phòng khám trong tương lai.

Vì vậy khi triển khai các chiến dịch thăm khám miễn phí tại cộng đồng, phòng khám dễ dàng hấp dẫn khách hàng tiềm năng tốt hơn. Tất nhiên, để chiến dịch truyền thông phòng khám cơ xương khớp đạt được hiệu quả, bạn cần quảng cáo chiến dịch thăm khám miễn phí rộng rãi trên các nền tảng như website, gửi Email cho khách hàng, quảng cáo qua mạng xã hội,… để chiến dịch thăm khám miễn phí của phòng khám có thể tiếp xúc được với nhiều người xem hơn.

Phát tờ rơi quảng cáo tại trung tâm thể thao, phòng tập

Phát tờ rơi quảng cáo, Voucher ưu đãi cũng là chiến dịch truyền thông phòng khám cơ xương khớp thường được áp dụng và thu được những hiệu quả nhất định. Phòng khám của bạn có thể hợp tác với các trung tâm thể thao, phòng tập thể dục hay các cơ quan địa phương để quảng bá cho phòng khám và tạo ra đối tượng bệnh nhân tiềm năng mới.

Hầu hết đối tượng bệnh nhân tiềm năng của phòng khám đều tập trung vào những người lớn tuổi, người tập thể thao hay những người có chứng đau khớp. Vì vậy khi thiết kế tờ rơi quảng cáo chúng ta cần định hình nội dung và hình ảnh phù hợp với đối tượng khách hàng.

Triển khai chiến dịch truyền thông phòng khám cơ xương khớp qua phát tờ rơi, voucher quảng cáo cũng dễ dàng đánh vào tâm lý nhu cầu của người bệnh, thu hút bệnh nhân tiềm năng đang có nhu cầu thăm khám và chăm sóc sức khỏe.

Truyền thông phòng khám cơ xương khớp qua loa phát thanh địa phương

Quảng cáo phòng khám trên tivi, đài, báo cũng là chiến dịch truyền thông phòng khám cơ xương khớp đã và đang được nhiều bệnh viện, phòng khám lớn áp dụng. Đây là chiến dịch truyền thông tốt giúp phòng khám nâng cao hình ảnh thương hiệu, gia tăng uy tín trong mắt khách hàng.

4 Chiến dịch truyền thông phòng khám cơ xương khớp thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu

 

Thông qua những mẩu quảng cáo phòng khám trên tivi, đài, báo cũng giúp người xem biết được về sự tồn tại của phòng khám, nắm bắt được các dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà phòng khám của bạn đang cung cấp. Đây cũng là cách giúp phòng khám của bạn thu hút khách hàng mới hiệu quả.

Vì vậy để thu hút khách hàng mới tiềm năng cho phòng khám, nội dung quảng cáo của phòng khám cần phải thể hiện được chất lượng dịch vụ, độ tin cậy của phòng khám. Đồng thời bạn cần nêu rõ vị trí của phòng khám, những tiện ích khi tới thăm khám và điều trị tại phòng khám cùng với những trải nghiệm của khách hàng đã điều trị tại phòng khám. Nội dung quảng cáo càng được thực hiện chuyên nghiệp thì càng dễ dàng tạo ra tác động tích cực tới quyết định của khách hàng tiềm năng, tiến tới gia tăng doanh số cho phòng khám.

Chiến dịch truyền thông phòng khám cơ xương khớp qua tặng quà, ưu đãi cho khách hàng

Tặng quà hoặc đưa ra những ưu đãi cho khách hàng tới thăm khám và điều trị tại phòng khám cũng là chiến dịch truyền thông phòng khám cơ xương khớp mang lại hiệu quả tương đối tốt. Những món quà liên quan tới sức khỏe, ưu đãi chiết khấu hay những món quà hấp dẫn khác thường dễ dàng tạo sự quan tâm cũng như tăng khả năng gắn kết của bệnh nhân với phòng khám của bạn.

4 Chiến dịch truyền thông phòng khám cơ xương khớp thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu

 

Đồng thời, các chương trình tặng quà, tặng gói ưu đãi khi thăm khám và điều trị tại phòng khám còn dễ dàng thu hút được bệnh nhân tiềm năng, gia tăng lượng bệnh nhân tới phòng khám của bạn. Thông qua quà tặng hay ưu đãi còn giúp phòng khám tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn, gia tăng sự hài lòng của người bệnh khi thăm khám và điều trị tại phòng khám, tăng khả năng người bệnh quay trở lại và sử dụng dịch vụ của phòng khám trong tương lai. Nhất là khi chiến dịch được quảng bá một cách rộng rãi và thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

Để được tư vấn kỹ hơn về các chiến dịch truyền thông phòng khám cơ xương khớp, bạn có thể liên hệ tới Digi Medical để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

Digi Medical là đơn vị cung cấp giải pháp Truyền thông và Marketing cho Y tế, được thực hiện bởi những người làm Y tế giúp các phòng khám, bệnh viện tăng cường lan tỏa thương hiệu tới khách hàng, tạo sự kết hợp hài hòa giữa truyền thông thương hiệu, marketing bệnh viện – phòng khám.

GIẢI PHÁP TƯ VẤN VẬN HÀNH VÀ MARKETING Y TẾ TẠI DIGI MEDICAL CÓ:

  1. Tư vấn chiến dịch phát triển thương hiệu và digital marketing cho phòng khám, hướng tới sự phát triển bền vững
  2. Triển khai truyền thông quảng cáo đa kênh như facebook, google, zalo, tiktok,…
  3. Xây dựng hình ảnh thương hiệu hội đồng bác sĩ chuyên môn trên các nền tảng
  4. Quay dựng video tvc giới thiệu phòng khám, quảng cáo dịch vụ, video phỏng vấn khách hàng
  5. Thiết kế và đồng triển khai các trương trình offline cùng phòng khám như: thiết kế tờ rơi, băng rôn, cờ phướn, banner quảng cáo tại phòng khám, thu voice phát thanh.
  6. Setup phòng marketing inhouse tối giản, hiệu quả cho phòng khám hướng đến mục tiêu phòng khám chủ động được các chiến dịch truyền thông.
  7. Đào tạo nghiệp vụ marketing và chăm sóc khách hàng cho đội ngũ điều dưỡng, lễ tân
  8. Tư vấn xây dựng mô hình vận hành chuỗi phòng khám: Sơ đồ tổ chức quản lý, chức năng nhiệm vụ, quy trình tiếp đón khám chữa bệnh và chăm sóc khách hàng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *